Chương 38: Thần thâu đoạt bảo

7.6K 19 4
                                    

Chương 38: Thần thâu đoạt bảo

Ngày chín tháng bảy, trận chung kết sự kiện "Phu thê đồng tâm" rầm rộ diễn ra. Sự kiện này đã tổ chức được hơn một tháng, ầm ĩ với đủ thứ chuyện đầu cua tai nheo, nên được chí sĩ võ lâm vô cùng quan tâm. Thậm chí những người trước giờ không tham dự sự kiện cũng rần rộ chạy ra bờ Thái Hồ góp vui. Mục tiêu của họ chính là truy tìm tông tích nhân vật từng sở hữu tay thỏ may mắn 100%. Tuy bây giờ bảo vật này đã bị nhà sản xuất thu hồi, nhưng tuyên bố của họ vẫn vô tình thu hút nhiều game thủ.

Độ may mắn 100%, nhắc tới chắc không thể nào quên được nhân vật Bách Thắng Thần Thâu đã từng vang danh trong kỳ quốc chiến lần trước. Chỉ có mình hắn mở được Đông môn, giải vây cho quân Lê quốc, cũng chỉ có Anh Hùng mới lấy được chìa khoá quốc khố trong tay Lục Đạo, giúp bọn họ có cơ hội chuyển bại thành thắng. Hết thảy sự kiện đã được sáng tỏ, danh tiếng của Anh Hùng đã tới hồi rầm vang khắp chốn.

Tất cả cựu thù trước giờ bị hắn lột đồ, cũng hùng hổ kéo tới đòi nợ.

Tám người tham dự sự kiện được di chuyển bằng một cổng riêng đặc biệt. Nhờ vậy Anh Hùng vẫn chưa phải giáp mặt bất kỳ ai. Hắn không biết thân phận mình bại lộ lại kéo theo nhiều "fan hâm mộ" đến vậy, chỉ thấy trận chung kết đột nhiên có rất nhiều khán giả đến đón xem.

Như lời của chủ sự kiện từng thông báo, tranh ngôi vô địch lần này không phải thượng đài đấu võ nữa. Để thể hiện tinh thần tôn vinh tình yêu của cuộc thi, ban tổ chức sắp xếp cho họ tham dự một trò chơi để giành giải. Hỏi ra mới biết, trò chơi đặt biệt đó chính là thi đua thuyền.

Bốn con thiên nga xếp sẵn bên bến tàu chờ người tham dự đến lái. Từ trung tâm của Thái Hồ, ai chạy được đến đích trong bờ thì đội đó thắng cuộc, lấy được cặp y phục Long Phụng Trình Tường vô cùng quý giá.

Cuộc thi này dĩ nhiên cũng không đơn giản chỉ là đạp cho nhanh, cho mạnh sẽ tới nơi, mà còn phải trải qua những trạm thử thách, trả lời đúng câu hỏi mới được thông qua ải. Việc thắng thua không còn phụ thuộc vào lượng máu hay sức tấn công nữa. Muốn giành hạng nhất, phải trông cậy vào sự phối hợp và kiến thức của các bên.

Đồng hồ đếm ngược trên màn hình xuất hiện. Thiên Hùng ngó chằm chằm vào đó, nhẩm theo về đến số không. Hắn tích cực nhấn enter trên bàn phím. Đã có kinh nghiệm chèo thuyền ở hồ Tây, Thiên Hùng biết rõ muốn thuyền đi nhanh, chỉ việc phải nhấn thật nhiều, thật nhanh như người ta đạp vịt thật sự vậy.

Những vồng nước nổi ục ục phía sau đuôi thiên nga, chiếc thuyền chầm chậm rời khỏi bờ. Tám người tham dự mắm môi mắm lợi nhấn bàn phím, tức tối gào rú chửi nhà sản xuất điên khùng. Đây là Võ Lâm mà, sao không cho họ đánh nhau giành giải, lại bắt họ chơi trò trẻ con này. Nhưng chưa chửi được bao lâu thì nhắc nhở của cuộc thi xuất hiện. Trận đua này, không chỉ chạy về đích, mà còn có thể tấn công đối phương bằng vũ khí mà ban tổ chức cung cấp.

Đến được tới đích, thuyền thiên nga phải vượt qua tổng cộng hai mươi trạm câu hỏi. Trả lời đúng sẽ được cung cấp vật phẩm, trả lời sai bị giảm tốc ba mươi giây. Vật phẩm chiến thắng có thể là buà tăng tốc hoặc vũ khí tấn công đối phương. Mục đích chỉ có một, chính là vượt lên dẫn đầu tất cả.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ