Chương 80: Điều Thi lệnh

4.8K 19 9
                                    

Chương 80: Điều Thi lệnh

Tuy hôm nay đang tham dự đám cưới, nhưng trong thời kỳ chiến tranh đâu ai dám lơ là. Nhớ lần trước bị Khất Nhi hãm trận mà không có Kim Sang dược, Bách Thắng bang đã ăn không ít hành. Từ đó về sau, trên người nhân vật của hội không bao giờ thiếu túi cứu thương. Chẳng thể ỷ y rằng có y sư bên cạnh mà bỏ lơ trang bị. Anh Hùng đâu phải ba đầu sáu tay, có những lúc chỉ trông cậy được vào bản thân mình.

Hắn đã truyền đạt những thông tin sư huynh cung cấp cho đồng đội. Mọi người đều hiểu khi dính trạng thái Thây Ma thì cơ thể sẽ kiêng kỵ với quang hệ và thuốc cứu thương. Tuy Anh Hùng thuộc Kim, nhưng đặc kỹ của hắn toàn là chữa bệnh. Ngoại trừ Khu Tà, thì mọi chiêu thức khác của y sư đều vô dụng với người nhiểm Thây Ma.

Ngược lại, Lam Y Công Tử thuộc tính Quang, có thể khắc chế binh đoàn cương thi. Vòng bảo vệ của đại tướng quân phủ khắp diện tích 10x10 ô, người nào ở trong nhóm Công Tử thì không lo bị cắn. Đó là lý do tại sao gia tộc Bách Thắng thì chật vật, còn nhà sư huynh lại thảnh thơi như vậy. Thiên Hùng thở dài, phát lệnh chấm dứt đội hình Sắc Phiến. Nhóm bọn họ phải bỏ tấn công mà lui lại chỉnh đốn đội ngũ.

Cung thủ Nguy Hiểm bước vào trung tâm giữ nhiệm vụ đánh chính. Đồng đội vây xung quanh hắn, lợi dụng tầm phòng vệ của Nguy Hiểm mà tự cứu chữa cho mình. Huấn Sủng sư Yêu Cái Đẹp và y sư Anh Hùng là hai kẻ có khả năng tấn công tầm trung sẽ hỗ trợ, gia tăng sức mạnh cho hàng rào. Kỵ sĩ Coffe đại sư là kẻ duy nhất sở hữu khả năng tốc độ cao, có thể thoái mái đi lại bên ngoài lớp phòng thủ.

Thế trận này được đặt tên là Vệ Tinh.

Kỵ sĩ là một lớp nhân vật rất đặc biệt, có được sức tấn công của những đấu sĩ, đồng thời cũng kiêm luôn tốc độ của vật cưỡi. Không phòng thủ mạnh như chế tạo sư, không nhanh nhẹn bằng đạo tặc, tầm tấn công hẹp hơn cả cung thủ ... nhưng bù lại họ sở hữu khả năng xung kích rất cao. Một kỵ sĩ xông pha chiến trường có thể tiến xa hơn tên đạn, đánh mạnh hơn xe tăng nhờ vào khả năng thao tác trên lưng vật cưỡi. Người vật hợp nhất, sinh tử liền kề, tuy hai mà một. Chừng nào kỵ sĩ còn dính trên lưng ngựa, bộ đôi này còn có khả năng lật ngược thế trận, thay đổi chiều hướng của ván cờ.

Thông thường, người ta gọi kỵ sĩ là “ách chủ bài”. Trong những trường hợp nguy cấp nhất, kỵ sĩ sẽ lợi dụng khả năng dị tính để biến đổi trạng thái thành guard hay assassin. Tốc độ và sức mạnh, còn nhân vật nào sở hữu được trọn vẹn cả hai khả năng quý giá này.

Nguy Hiểm vẫn đang lần lượt giáng những cơn mưa tên xuống khu vực xung quanh. Liên tục ra những đòn diện rộng khiến nội lực của hắn mau chóng cạn kiệt. Bù lại, thuật sĩ Thuỷ Mạc đã vẽ xong vòng pháp ấn. Chỉ cần đứng yên trong vòng tròn, tất cả mọi thành viên sẽ được buff nội lực vô cùng dồi dào.

Ba sủng vật của Yêu Cái Đẹp lần lượt xuất trận, đẩy lui mọi thây ma muốn tấn công vào nhóm của họ. Thần Phong Bá, Toàn Trảm của Anh Hùng cũng góp phần tạo nên lá chắn bảo vệ mọi người. Khả năng sử dụng vũ khí linh hoạt của thợ săn Bá Đạo khiến ai nấy đều phải kinh ngạc. Trọng khí của chế tạo sư, đao, thương, kiếm, kích, cung, nỏ ... vũ khí của môn phái nào Bá Đạo đều có thể xuất ra. Dường như túi nãi của y chỉ chứa toàn vũ khí chứ không có vật phẩm gì khác. Tuỳ thuộc vào tình hình mà Bá Đạo là nhân vật chiến đấu tầm gần hay xa.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now