Chương 49: Vị thần của thời đại mới

7.2K 19 1
                                    

Chương 49: Vị thần của thời đại mới

Đúng với tên gọi Thiên Binh Vạn Mã, phụ bản ở sa mạc Hồi Hộp có số lượng quái vật lên đến chục ngàn. Để tạo độ hấp dẫn, mỗi phụ bản đều căn theo trình độ của đội trưởng mà phân cấp. Lần này Lam Y Công Tử gánh team, bọn họ dĩ nhiên được thưởng thức thứ phụ bản có độ khó cao nhất rồi.

Kỹ thuật viên nghe tin báo thì lắc đầu cười khổ. Nhóm người bị bắt cóc tuy toàn thuộc hàng đại thần, nhưng trình độ như vậy ngược lại càng không thích hợp đi Thiên Binh Vạn Mã.

“Vì sao chứ?” Phó phòng an ninh của công ty game kinh ngạc hỏi.

“Đại thần cấp càng cao, tầm sát thương càng rộng, như vậy sẽ thu hút được thêm nhiều quái đến đánh mình. Đời có câu, mãnh hổ nan địch quần hồ. Cậu cứ xem rồi sẽ rõ.” Nhân viên phòng kỹ thuật lên tiếng.

Bởi vì dữ liệu của người chơi đã bị chuyển sang server ảo, họ không thể theo dõi, nên tất cả đành phải trông đợi vào nhóm Vi hành bị bắt cóc kèm theo. Thời khắc này chương trình của từng nhân vật chỉ chạy trên bộ nhới tạm, công ty Võ Lâm phải chuyển nhưng thành viên của mình về phòng máy của ban an ninh, để tiện theo dõi và truy tìm tung tích nạn nhân.

Những thành viên của Nghĩa Tế bang đa số là nhân viên công ty game tham gia Võ Lâm để giải trí. Họ hoàn toàn dựa vào sức mình luyện võ, chứ không hề nhận được ưu đãi gì khác. Đám GM mật thám đại nội thì khá hơn, thỉnh thoảng được dùng quyền quản lý để khoá bớt mấy tay chơi quậy phá. Nhà sản xuất game mong muốn Võ Lâm tự vận hành theo mô hình một giang hồ thật sự, nên họ hạn chế can thiệp vào các hoạt động của game này.

Màn hình lớn treo giữa phòng an ninh hiện lên các cảnh giao đấu theo góc nhìn của nhân vật nhóm Vi Hành. Lam Y Công Tử vừa xuất chiêu, mấy chục tên lính Hồi Hộp bị thu hút chạy tới chỗ phe khiêu chiến.

“Tay này không có kinh nghiệm chơi game à?” Một nhân viên kỹ thuật kinh ngạc kêu lên. “Vào phụ bản Thiên Binh Vạn Mã phải dẹp đòn diện rộng đi chứ.”

Thiên binh vạn mã vừa xuất hiện, nhân sĩ Võ Lâm ngay lập tức bị giẫm đạp tuột hết cả máu. Có Kim sang dược thì lấy bôi, có Hồi mệnh hoàn thì lấy uống; không ai muốn mình vĩnh viễn phải nằm lại chốn này.

Thiên Hùng chuyển sang đòn Liệu Thương, ưu tiên cứu chữa cho những người cấp thấp nhất. Hắn nghe lời khuyên của Tịch Dạ, lui lại làm hỗ trợ chứ không đánh chủ công nữa.

Tuy quái vật yếu hơn người chơi nhưng số lượng lại quá đỗi kinh hoàng. Một tên chém ngàn mấy máu, cả chục tên bu vào thì cũng dễ dàng toi hết cả mạng. Lần lượt hai thành viên khác ngã xuống, hy sinh một cách tức tưởi. Không khí khủng bố bao trùm khắp nơi, toàn bộ nạn nhân đều cực kỳ hoảng sợ.

Chơi Võ Lâm đã lâu, trước giờ họ luôn xem thường cái chết. Nhưng tồn tại ở một thế giới không có điểm hồi sinh, không có dữ liệu sao lưu thế này thật quá đỗi chân thật. Ai chết sẽ biến mất luôn, không còn có cơ hội làm lại lần nữa. Ý nghĩa vui vẻ, tính giải trí của GO hoàn toàn biến mất. Họ đang mắc kẹt trong một cơn ác mộng thật sự.

[Võng du] Võ lâm huyền thoạiWhere stories live. Discover now