Chap 27 - 3

2.7K 63 3
                                    

Part 3

Một buổi sáng đẹp trời tại dorm của Triple Crown, Yoona đang uể oải kiếm vài gói ngũ cốc để xoa dịu tạm bữa sáng còn Seohyun như mọi khi thì vẫn đang ngồi đọc sách gần cửa sổ. Tiếng cửa phòng mở ra khiến cả hai cô gái đều ngoái nhìn, họ đang đợi Yuri làm bữa sáng. Nhưng đó lại không phải là thành viên lớn nhất nhóm với làn da ngăm quyến rũ và chiếc cằm chẻ dễ thương. Yoona làm rớt luôn cái muỗng tưng tiu xuống sàn, Seohyun bình tĩnh hơn, maknae chỉ lỡ tay lật mạnh khiến trang sách bị rách chút xíu.

Cảm nhận được những tia nhìn thắc mắc trong mắt hai cô em gái, Jessica liếm môi ngại ngùng giải thích:

-    Ơh hôm qua unnie say quá nên Yuri chở unnie về dorm của tụi em.

Mắt Yoona tinh ý lia xuống bộ dạng ngái ngủ sexy quá thể của Jessica. Cô gái bối rối gãi đầu, Jessica biết việc cô mặc chiếc áo phông rộng thùng thình của Yuri mà không bận quần bên dưới là một điều không thể không hiểu lầm nhưng mà cô cũng có muốn đâu, size quần Yuri cô mặc không vừa, nó cứ nửa tuột nửa neo đậu vậy còn dễ khiến ai kia nổi lòng tà hơn nên cô khỏi mặc luôn. Mà điều này thì làm sao giải thích cho trọn vẹn được đây.

-    Unnie không mang đồ theo…ờh…ừhm…nên Yuri tốt bụng…cho mượn – Jessica ấp úng.

Đột nhiên hai em út trở thành appa umma trẻ của Yuri và soi mói con dâu tương lai là điều mà Jessica đang hình dung hiện giờ. Bị bắt thóp trong hình dạng này đúng là cả đời cũng không rửa hết nhục mà. «Kwon Yuri, tôi hận cậu».

Yoona nghe bụng cô réo ùng ục đòi được ăn nên cô chuyển sang chủ đề khác:

-    Yuri unnie chưa dậy ạ?

-    Cậu ấy mệt nên chắc cũng còn ngủ lâu lắm.

Jessica hồn nhiên trả lời khiến hai em út ngượng ngùng chết được. Trời ơi làm gì buổi tối lúc con người ta say mà tới nổi không dậy được? Giữa hai người từng yêu nhau, gặp lại và nảy sinh cảm xúc mãnh liệt nhớ thương là điều không thể tránh khỏi. Biết sao được, Yuri có bao giờ nói là chị ấy quên được Jessica unnie đâu.

-    Unnie biết nấu đồ ăn sáng không ạ? – Seohyun nhẹ nhàng hỏi.

-    Ơh không.

Cái thở dài của cô bé làm Jessica thấy sợ. Cô quay ngược vào trong phòng, ngược ngạo đạp Yuri rớt xuống giường để đánh thức. Từ bên dưới sàn với toàn thân bầm tím nghiêm trọng, Yuri dụi mắt hỏi:

-    Gì vậy em yêu?

-    Em yêu cái đầu cậu, dậy mà nấu bữa sáng đi kìa.

-    Morning kiss đi rồi muốn gì làm nấy – Yuri giơ hai về phía Jessica như đứa trẻ mè nheo bà mẹ thích chiều chuộng của mình.

-    Nếu tôi lấy chân đạp vô mặt cậu thì cậu có tỉnh ngủ không? – Jessica nguy hiểm hỏi lại.

Yuri lồm cồm bò lên giường, chường mặt ra hôn nhanh lên môi Jessica rồi cười:

-    Em giận nhìn dễ thương quá baby à.

-    YAH.

Trước khi Jessica kịp làm gì thì Yuri đã chạy biến vô nhà vệ sinh lánh nạn. Jessica ghét Yuri, cô ấy làm cô nhớ tới lúc hai đứa còn hạnh phúc bên nhau. Khi đã hoàn toàn đắm chìm vào tình yêu thì Yuri là một người yêu vô cùng tuyệt vời. Jessica cảm nhận được sự nghiêm túc của Yuri qua ánh mắt cô ấy nhìn cô nhưng trong lòng cô lại có quá nhiều nỗi lo sợ. Yuri đã từng bỏ cô đi một lần, sẽ là quá khó cho Jessica nếu cô tin tưởng cô ấy lần nữa và rồi bị bỏ lại sau lưng lần thứ hai. Jessica học được một điều sau 2 năm xa cách Yuri đó là tuyệt đối không được phép để bản thân yếu lòng, đặc biệt là trong tình yêu. Jessica hiện đang cần rất nhiều thời gian để bình tâm lại.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now