Chap 19 - 1

2.2K 53 0
                                    

Chap 19: The proposal

Part 1

Cuộc sống vẫn êm đềm trôi qua trên khu công viên nước lớn nhất thế giới. Sẽ chẳng có gì có thể thay đổi khoảnh khắc yên bình tại nơi đây trừ khi giám đốc của nó muốn làm điều đó. Và sau một thời gian ẩn dật, anh ấy đã quyết định làm một cú đột phá để người ta phải nhớ mãi về hình tượng đẹp trai thành công của anh ấy. Đương nhiên là phải thế bởi vì hôm nay là một ngày đặc biệt quan trọng với anh ấy. Theo một cách nào đó, nó cũng là một ngày lạ lùng với ai đó.

Yuri ngước nhìn căn phòng lạnh lẽo lần thứ n trong ngày nhưng cô không hề thấy chán. Cô ấy đang có nhã hứng với bốn góc tường vuông vức hơn sáu múi hoàn hảo hoặc ba vòng tuyệt đẹp sao? Cứ cho là vậy đi vì bên trong căn phòng đó là người con gái của cô, dù cho cô ấy có không đẹp trong mắt mọi người đi nữa thì với Yuri cô ấy vẫn cứ là no.1. Đó không phải là kiểu tình yêu mù quáng đâu nhá, chẳng phải trong mắt nô lệ thì chủ nhân luôn là người có quyền lực nhất sao.

Cách xa cô nhân viên một chút là một cô gái tóc vàng. Cô ấy đang đứng trong chính căn phòng Yuri ngó nghiêng mê đắm nãy giờ để cười thầm một mình. Đến bây giờ Jessica mới cảm nhận được hết cái gọi là đặc quyền của sếp. Bởi cô có thể ở đây thoải mái ngắm nghía bất cứ thứ gì cô muốn ngắm mà lại chẳng có ai hay biết và nếu có biết đi nữa thì cũng làm gì được nhau nào. Thậm chí bây giờ cô không thích dựa kính ngó người ta nữa mà gọi cô ta vào phòng thì nó cũng rất đỗi bình thường. Àh, đó là điều mà Jessica sẽ sắp chuẩn bị làm sau đây đó.

Chưa đầy 10 giây sau khi Yuri đọc tin nhắn và ngó sơ căn phòng quản lý, cô ấy đã xuất hiện trước mặt Jessica. Cô nàng tập sự mỉm cười hài lòng với sự nhanh nhẹn hợp lý của Yuri rồi chỉ vào chiếc ghế tiếp khách đối diện với cô. Yuri ngồi xuống cùng cái nhướng mày và dĩ nhiên là một chút ngạc nhiên nữa.

-       Qúy cô có vấn đề gì sao? – Yuri vẫn chưa hiểu lý do vì sao cô có mặt ở đây dù cô thực sự muốn ở đây cả sáng nay rồi.

-       Giúp tớ một tay nhé. Đêm nay sẽ có một buổi tiệc riêng của giám đốc Oh nên tớ cần người phụ - Jessica đang bận rộn tìm kiếm hồ sơ để chia việc cho Yuri nên cô ấy không nhìn mặt Yuri.

-       Giám đốc Oh? – Yuri thoáng khó chịu khi cái danh xưng đó vang lên từ miệng Jessica – phụ cái gì chứ?

-       Một chút việc sắp xếp thôi. Tớ tin tưởng mắt thẩm mỹ nghệ thuật của cậu nên mới nhờ cậu việc quan trọng như vậy đó – Jessica nói với vẻ hào hứng thấy rõ nhưng Yuri thì chỉ muốn từ chối ngay khi có thể thôi.

-       Nhưng tối nay tớ có việc bận rồi – Yuri nhấn mạnh sự cần kíp của vấn đề “tối nay bận”.

-       Cậu bận gì cơ? Thôi nào bỏ đi, đây là chuyện rất, rất quan trọng của Dennis oppa đó.

-       Không.

Yuri thích Jessica, điều đó đúng. Những người thích nhau thường rất trân trọng và hết lòng giúp đỡ người kia khi có thể, hiển nhiên là nên làm vậy nhưng không phải lúc này, không phải bây giờ và không phải là với người đàn ông tình địch của mình. Yuri không cần quan tâm chuyện của giám đốc Oh quan trọng tới cỡ nào, cô có việc của cô, anh ta là cái thá gì mà cô phải để tâm chứ. Nhưng nếu Jessica đến buổi tiệc của giám đốc Oh thì tất cả mọi thứ sẽ chấm dứt. Có lẽ việc chọn đêm nay là một sai lầm của Yuri nhưng Jessica không nhớ rằng ngày mai là ngày cuối cùng của cô ở Caribbean Bay rồi sao.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now