Chap 13 - 3

2.4K 60 0
                                    

Part 3

Tình yêu và băng giá nó không liên quan với nhau. Yeah, chứ bằng cách thần thánh nào nó mới có sự nối kết được chứ. Ừh, vậy mà trong khung cảnh lãng mạn đầy chất thơ và mang đậm màu sắc cổ tích như thế Yuri lại buông ra câu “Jessica, cô là một tảng băng ấm áp”. Cá nhân Jessica thấy không có lý do gì để nói nó hết trơn. Bây giờ không phải mùa đông, trời không lạnh (thực ra mùa hè ở Hàn Quốc nóng khủng khiếp) và cô thì chắc chắn không phải là băng giá rồi (Hả? Thiệt không?), vậy mà có kẻ ngốc tới mức đem cô ra so sánh mắc cười như vậy đó.

Nói là nói thế, con gái thì lúc nào chả có muôn vàn lý do để chối bỏ sự ngượng ngùng của mình chứ. Điểm mấu chốt trong buổi hẹn hò hôm nay không phải là màn cưỡi ngựa hay gì hết, điều đáng lưu ý chính là việc Yuri chấp nhận nghe lời Jessica. Jessica thực sự đã rất bất ngờ khi Yuri mở lời với cô và còn tuân lệnh cô mà không có vài màn cãi nhau ỏm tỏi để rồi mỗi người bước về một hướng khác nhau với hai cái đầu bốc khói. Jessica cứ nghĩ rằng việc cô từ bỏ mấy xâu thịt nướng theo lời Yuri đã là cả một cuộc cách mạng rồi, nhưng không ngờ nguyên một chiến dịch tổng khởi nghĩa đã âm thầm khơi mào từ chính cái đồ ngốc ấy. Thế giới phức tạp, IQ cũng chỉ là con số, nó chả nói lên được điều gì về trí thông minh phi phàm của con người cả.

Jessica đang cố để hiểu mọi thứ diễn ra xung quanh cô nhưng hình như nó hóc búa hơn việc tìm ra chiến lược PR mới cho Caribbean Bay thì phải. Những con số lạnh lùng và logic đơn giản hơn mớ bòng bong mang tên gì cô cũng chưa biết này gấp cả tỉ lần (thực ra biết tên nhưng cố tình vờ như không hay ^ ^). Jessica thực sự rất ghét mấy người ngố ngố, lúc nào cũng giả bộ ngây thơ để người ta thương cảm nhưng với cái người đang ngồi cạnh cô thì cô phải dùng từ cực kì ghét. Bởi vì kẻ ngốc này không những ngố mà còn thích làm liều nữa. Tự dưng nắm tay rồi còn tranh thủ cạp tai người ta đã đời. Jessica làm điều đó thì bình thường rồi nhưng ai cho Yuri đụng tay đụng chân chứ (tại sao???).

Yuri, người đang bay bổng đâu đó với mấy bài hát từ folder SNSD’s trong điện thoại đang cực kì vui vẻ và vô tình làm Jessica tăng thêm một nấc trong cái thang đo sự căm ghét của cô. Jessica ghét Yuri vì thứ nhất: làm cho tim cô đập nhanh quá tốc độ cho phép, suy ra kẻ ngốc này có âm mưu làm cho cô bị shock dẫn đến đột tử. Thứ hai: cái mặt nhởn nhơ đắc thắng vì “trả thù” xong vụ du lịch dã ngoại chỉ nhìn qua khóe mắt đã thấy bực rồi, từ đó diễn giải ra là kẻ ngốc đã làm bẽ mặt Jessica và nó hoàn toàn có thể gây ra những chứng bệnh kiểu như suy nghĩ lòng vòng, đầu óc tán loạn, miệng liên tục lầm bầm như người tâm thần phân liệt. Thứ ba và nguy hiểm nhất: e hèm, đó là làm cho Jessica thấy yêu khuôn mặt khờ khạo đó hơn.

Yêu? Một từ với ba kí tự thật khó để nói hết cảm xúc hỗn loạn bên trong con người Jessica. Cô không dám chắc việc mỗi đêm cô đều nhớ tới nụ cười và đôi mắt nâu của Yuri rồi cảm thấy ghen tức vô cớ khi Yuri nói cười với một ai đó không phải là cô và cái cảm giác muốn được bên cạnh, muốn được chạm vào, muốn được Yuri chở che có phải là yêu không nữa. Jessica đã tìm cách đóng chặt trái tim mình kể từ lần đầu tiên cô về nước và bước chân đến Caribbean Bay. Không phải vì cô có một chuyện tình ngang trái nơi đây mà vì khát khao được làm chủ khu công viên nước lớn nhất thế giới quá mãnh liệt. Để trở thành quản lý trẻ tuổi nhất tập đoàn Everland, Jessica đã nỗ lực rất nhiều. Tình yêu cô dành cho màu xanh ngọc bích sóng sánh trên mặt hồ bơi đủ lớn để xua tan đi cám dỗ ngọt ngào từ những cuộc tình sinh viên lãng mạn nhưng có phần vội vã. Và khi ước mơ đã đạt được, Jessica không hề cảm thấy hối tiếc cho những năm tháng tuổi trẻ chỉ biết học và học. Bởi vì cô đã trở về Hàn Quốc và một lần nữa yêu.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now