Chap 23 - 3

1.9K 49 0
                                    

Part 3

-    Chúng ta cần nói chuyện. Gọi Krystal đi.

Giọng nói khàn khàn của bà Jung khiến ông Jung lo lắng. Ông nhìn Jessica nhưng con gái ông thì đang tránh ánh mắt của cả appa và omma cô. Ông Jung gần như chắc chắn Jessica đã làm một chuyện gì đó rất, rất kinh khủng. Mà không khí này thì quá công ty tới nỗi ông Jung tưởng bà Jung là chủ tịch hội đồng quản trị, còn Krystal là đại diện thương hiệu ở Mỹ và họ thì đang chuẩn bị set up một buổi họp Video conference đầy căng thẳng. Chủ đề của cuộc họp này tất nhiên sẽ là “Làm sao để tốt nhất cho cả đám” hay còn có tên gọi khác đó là “Jung gia chúng ta và cô ấy”.

Đầu dây LA sau mấy lần gọi dồn dập cuối cùng cũng đã lên tiếng:

-    Mommy, what’s happen? I’m studying now.

-    Con có biết bất cứ điều gì về Yuri Kwon không? – bà Jung đang hành xử rất FBI tra khảo tội phạm rồi đó.

-    Ơh…ưhm…no...what’s wrong with her? – Krystal ứ á thấy rõ, ai nghe vô mà không biết là Krystal quá biết Yuri là ai đi chứ. Ông bà Jung biết rõ là Krystal quay về Hàn Quốc lần trước là ở chung với Jessica mà.

-    Cô gái ấy và Jessi  – bà Jung dừng lại trong giây lát để hồi tưởng và lấy đủ can đảm để tường thuật lại – hôn nhau.

-    Ố ồ – giọng điệu Krystal có vẻ thích thú hơn là phẫn nộ, lo lắng hay buồn phiền về chuyện đó.

-     Krystal Jung – bà Jung hét lên để chặn ngang cơn phấn khích lộ liễu của con gái út.

-    Sorry mommy, con phải về lớp gấp để làm thuyết trình nhóm. Có gì liên lạc sau nhé mommy.

Nói xong Krystal tắt máy ngay lập tức. Có lẽ phải vài ngày sau, hay tốt nhất là vài tuần sau cô nhóc mới dám nhấc điện thoại của phụ huynh để lánh nạn. Hơn nữa bắt một cô bé 17 tuổi giải quyết vấn đề tình yêu hôn nhân gia đình của một cô gái 23 tuổi là vượt khả năng cho phép về lứa tuổi và thứ bậc gia đình đấy bà Jung à.

Ông Jung nhìn Jessica đầy phiền muộn. Ông không nóng nảy và dữ dội như vợ mình nhưng ông không muốn nghe những chuyện như thế này chút nào.

-    Hàn Quốc đã làm cái quái gì với con để con trở nên như vậy hả, Jessica? – ông Jung nặng lời. Từ hồi nào tới giờ ông chưa bao giờ trách mắng Jessica lấy một lời nhưng nuông chiều quá thì sẽ sinh ra hậu quả như thế này đây.

-    Nếu daddy và mommy muốn nghe con nói gì đó thì con xin lỗi, con chẳng có gì để nói cả - Jessica kết thúc vấn đề nhanh – gọn – lẹ đúng như phong cách của quản lý Jung.

-    Con…

Cả hai người lớn cùng chỉ có thể thốt lên độc một từ “con” mà chẳng biết phải chửi mắng hay năn nỉ Jessica suy nghĩ lại nếu tình cảm đó chỉ là một kiểu style của giới trẻ hay là một phút yếu lòng của cô gái trẻ xa gia đình. Mà Jessica cũng chẳng cho họ cơ hội được nói gì vì cô đã quẳng chiếc áo khoác trở lại đôi vai mảnh mai của mình. Trước khi cánh cửa sập lại, giọng nói vốn dĩ luôn rất ngọt ngào dành cho appa omma mỗi khi nay trở nên vô cùng mỏng manh một cảm giác sắp đoạn tuyệt.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now