Chap 21

2.4K 47 0
                                    

Chap 21: The reader

Tháng ngày rồi cũng phải trôi đi, con người ta rồi cũng phải tập chai đá để bước tiếp một mình. Nghe rất là hơi hướng chia tay người yêu nhưng mà Yuri còn chưa kịp yêu thì cô đã buộc phải cách ly khỏi người cô yêu rồi, chán đời ghê! Yuri vẫn nhắn tin, gọi điện thường xuyên với Jessica vì cô không muốn bất cứ điều gì ngoại trừ giọng nói ngọt ngào của Jessica tồn tại trong đầu hết. Ừ thì Yuri lụy vì tình đó, đã sao nào?

Sáng nay Yuri có tiết học ở trường nên cô thay đồ với tốc độ ánh sáng để vọt lên xe bus. Nguyên đêm hôm qua cô ngồi nói chuyện với Jessica nên hôm nay cô chẳng muốn đi học chút nào. Thẩn thờ nhìn ra cửa sổ bên ngoài, Yuri nghe loáng thoáng vài âm thanh từ chiếc radio trên xe bus thả vào tai mình rồi ngủ quên lúc nào không biết. Yuri mơ thấy cô đã hạ cánh ở Caribbean Bay và chuẩn bị hôn Jessica đến nơi thì anh chàng bên cạnh cô la lên một tiếng đau khổ làm cô giật bắn cả mình. Định quay qua mắng anh chàng bất lịch sự mấy câu nhưng tin tức về việc SNSD Tiffany bị thương ở chân khiến Yuri sững sờ. Trời ơi mắt cười của lòng cô, mới sáng sớm mà chuyện khủng khiếp gì đã xảy đến thế này vậy trời.

Fany vẫn giữ vị trí không thay đổi trong lòng Yuri. Tấm poster mắt cười đẹp đẽ vẫn yên vị trên trần nhà chào cô mỗi sáng. Yuri không sống một dạ hai lòng gì hết nha, yêu thần tượng và yêu bạn gái khác nhau chứ bộ. Còn lý do Yuri chả có tấm hình nào của Jessica là vì một hôm buồn đời lỡ miệng Yuri dụ dỗ mãi Jessica mới chịu đồng ý gửi cho Yuri một tấm hình qua điện thoại. Không hiểu lúc ấy có gì đó nhập vào mà Yuri lại nói với Jessica là “Em gửi cho Yul tấm hình nào thật sexy vào, nếu nó không ngắn hơn bộ đồ Fany mặc ở sân bay là Yul không có lấy đâu đó”. Và cuối cùng thì cô ấy dập máy ngay lập tức kèm theo lời hăm dọa “Yul mà in tấm hình đó của Fany ra thì từ nay đường ai nấy bước”.

Bỏ qua chuyện đó thì đôi chân đẹp của Fany sao lại xui xẻo đến vậy chứ. Không biết khi hay tin này, Jessica có dẹp cái đống chiến lược kinh doanh với mấy cái viral marketing chết tiệt của cô ấy qua một bên để đi thăm Fany không nữa. Yuri bật điện thoại lên, nhấn số của Jessica nhưng đáp lại chỉ là câu thoại thu sẵn đáng ghét nhất thế giới này “Số điện thoại bạn gọi hiện không liên lạc được”.

Lên trường bàn bạc, thảo luận với bạn bè về bài vở, các màn trình diễn sắp tới của trường và Fany xong, Yuri lại lót tót lên thư viện tìm tài liệu. Bạn bè cũng nhận ra sự chăm chỉ đột xuất của Yuri nhưng mọi người chỉ nghĩ cô ấy thích học chứ không bao giờ ngẫm ra cái nguyên nhân sâu xa sau đó. Tình hình là Yuri thấy thân phận sinh viên của cô quá bèo bọt so với cô nàng quản lý trẻ tuổi nhất của tập đoàn Everland. Nếu Yuri mà không học hành đàng hoàng để kiếm ra nhiều tiền thì chắc chắn cả đời này cô sẽ là nô lệ cấp thấp của Jessica do bị phụ thuộc về tài chính và khoảng cách địa vị xã hội giữa cả hai.

Mải mê đọc một quyển sách dày cộm chán ngắt chán ngơ về một ông tác gia quỷ quái gì đó ở bên Pháp, tiếng chuông điện thoại của Yuri vang lên. Chỉ có duy nhất một người trong contacts của Yuri được cài nhạc chuông bài “I love you” (Athena OST) của Taeyeon thôi. Vội vàng nhấc máy giữa chốn hàn lâm bác học im ắng xạo sự, Yuri kê chiếc điện thoại vô tai:

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now