Chap 8 - 1

2.4K 65 1
                                    

Chap 8: Princess diaries


Part 1

 

(Special guest: Tiffany)

Echo echo echo in my mind…

Echo echo echo in my brain…

Tiếng chuông điện thoại đánh thức Jessica vào buổi sáng sớm. Có lẽ trong tất cả những việc con người phải làm thì Jessica ghét nhất là việc phải thức dậy. Cô không ngủ nhiều mà chỉ là không muốn bước ra khỏi giường vào sáng sớm thôi. Cô mò mẫm trên giường xem cái điện thoại đang kêu réo ồn ào kia ở đâu. Vật chữ nhật màu đen ấy cuối cùng cũng đã nằm gọn trong tay cô. Là Tiffany gọi.

“Hey. Đồ dưa leo ham ngủ. Cậu đã chịu dậy rồi đó hả?”

“Giọng cậu ồn ào quá đấy Fany. Cậu biết là tớ không muốn dậy vào giờ này thì gọi làm gì hả?”

“Cậu tốt nhất là dậy đi vì nếu không tớ sẽ xông vào phòng và chụp ảnh cậu trong cái bộ dạng ngái ngủ sexy đó ha ha”

“Cậu nói gì? Cậu đang ở đâu vậy?”

“Đây”

Tiếng gõ cửa vang lên cùng một lúc với câu xác định vị trí ngắn gọn của Fany. Jessica có người bạn tốt ghê. Rình đúng lúc người ta ngủ để nhảy tới. Jessica tung chăn và đá cái gối ôm hình trái dưa leo yêu quý vào góc giường để chạy tới mở cửa cho Fany. Trước mặt cô là nụ cười vầng trăng khuyết quen thuộc. Cô yêu nụ cười ấy, nó làm cho cô cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nhìn vào.

-    Sica, tớ nhớ cậu quá.

Fany vừa hét lên vừa nhảy vào người Jessica làm cô chới với.

-    Yah, cậu nặng quá Fany. Cái đồ nấm ú này, cậu tính ám hại tớ vào lúc sáng sớm bằng cân nặng của mình hả?

Fany xụ mặt xuống làm khuôn mặt giận dỗi khi nghe Jessica nói vậy làm cô bật cười. Dùng tay nhéo lấy cái má phụng phịu kia, Jessica lôi Fany vào phòng và đóng cửa lại.

-    Cơn gió nào đưa cậu tới đây vậy? À không, cơn bão nào chứ, cậu như vậy gió nào mà thổi nổi – Jessica đùa cô bạn của mình.

-    Cậu mà nói kiểu đó lần nữa là tớ đi về đó.

-    Từ khi nào mà cậu nhạy cảm với mấy chuyện này quá vậy? Tại đứa trẻ của cậu hả?

-    Cái đồ ngốc đó tớ không thèm nhắc tới nữa.

-    Hai người giận nhau à? Hèn chi hôm nay mới thèm nhớ tới tớ.

-    Không có đâu. Tại vì lịch làm việc dày đặc nên tớ không thể kiếm được thời gian đến thăm cậu thôi. Lúc mà tụi tớ đến quay CF ở đây thì cậu vẫn đang học ở Thụy Sĩ mà.

-    Tớ hiểu cuộc sống idol của cậu mà. Xem ra SM cưng SNSD quá nhỉ? Tớ cứ nghĩ là các cậu suốt ngày biểu diễn, chạy show và đủ thứ khác nên không có chút thời giờ rảnh nào để đi ra ngoài chứ.

-    Hồi đầu tháng sáu tụi tớ cũng được nghỉ. Tớ đã về LA nên không ghé qua gặp cậu được. Lần này Caribbean Bay mời tụi tớ đến dự concert của họ nên tớ kết hợp nghỉ ngơi ở đây luôn.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now