Chap 3 - 2

2.5K 68 2
                                    

Part 2

Yuri đang ở giữa đêm hội hóa trang của Everland và thật khó tin nhưng cô đang nắm tay kẻ tử thù của mình dung dăng dung dẻ khắp hội trường. Yuri đang không tỉnh táo lắm nhưng trong bụng vẫn đủ tò mò để tự hỏi “Cái anh chàng hoàng tử chết tiệt của cô ta vọt đi đâu mà để cô ta lại cho mình vậy chứ?”. Nhưng Yuri đã lỡ bị đá lên chổi thần rồi nên cô phải bay theo nó tới cùng thôi.

Yuri cố gợi chuyện linh tinh để giây phút này trôi qua nhanh nhanh (dĩ nhiên là Yuri vẫn tiếp tục sử dụng nhiều âm bass trong giọng nói để hoàn thành tốt vai diễn chàng trai Zorro của mình):

-     Thật không phải khi hỏi câu này nhưng chàng hoàng tử của công chúa xinh đẹp đi đâu mất rồi?

-    Có lẽ vẫn đang tìm đường vào lâu đài ngủ quên 100 năm chăng? – Jessica tỏ vẻ hài hước nhưng vẫn giữ  thái độ cầm chừng nhất định với người lạ.

-    Oh, Sleeping Beauty. Hân hạnh cho kẻ hèn mọn này quá.

-    Zorro là một hiệp sĩ huyền thoại mà. Chàng muốn thu hút người khác bằng vẻ bí ẩn hấp dẫn của mình hay chỉ để che giấu một bí mật nào đó?

Jessica đột nhiên với tay lên chạm vào cái mặt nạ nửa mặt của Yuri làm Yuri giật mình nắm chặt lấy bàn tay đó để ngăn không cho Jessica manh động thêm nữa. Có lẽ chính cả hai cũng đang tự ngạc nhiên về hành động của mình. Jessica không thuộc dạng con gái dễ dãi nhưng có gì đó đã kéo cô tham gia vào trò chơi thú vị với chàng hiệp sĩ Zorro bí ẩn này. Jessica chỉ biết rằng cô thích cái cách mà anh chàng đặt tay nhẹ nhàng sau lưng cô, thích cả nụ cười nhếch mép lẽ ra phải là khó ưa nhưng nó cứ ngố ngố sao í của anh ta nữa.

Đến khi đôi mắt họ chạm vào cảm giác của nhau thì thời gian bỗng như ngừng trôi và tiếng nhạc réo rắt cũng chợt dừng lại để trả không gian yên tĩnh lại cho hai con người đang lặng lẽ ngắm nhìn nhau kia. Tay của Jessica vẫn đang đặt hờ hững ở mặt nạ của Zorro và nằm yên bình trong bàn tay của Yuri. Sẽ phải mất một lúc lâu nữa hai người mới dừng lại nếu không có giọng nói trầm ấm của một người đàn ông kéo hai người về với thực tại.

-    Xin lỗi hiệp sĩ Zorro nhưng tôi có thể mượn cô công chúa xinh đẹp một lát được không?

Yuri quay lại nhìn giám đốc Oh và toàn bộ cảm xúc đang gào rú đòi vượt quá cái giới hạn của nó trong cô nãy giờ tụt thẳng một phát về số Mo (May nó không phải là huyết áp không là Yuri nhà ta chết đứng luôn rồi ^ ^). Chắc Yuri phải bình chọn một phiếu cho giám đốc Oh ở cái khoản “Người đàn ông làm bạn cảm thấy cụt hứng nhất” quá. Yuri dùng bàn tay đang nắm lấy tay Jessica đưa thẳng cho giám đốc Oh mà chả buồn dòm mặt hai người.

-    Công chúa của anh đây.

Giám đốc Oh nắm lấy tay Jessica và kéo cô đến chỗ quầy rượu đã trống trải hơn ban nãy rất nhiều.

-    Em không đang cảm nắng chàng hiệp sĩ Zorro đó đấy chứ Jessica? – Giám đốc Oh gạn hỏi cô gái đứng bên cạnh anh.

-    Không có oppa. Oppa đang nghĩ gì trong đầu vậy? – Jessica chối bay biến.

-    Tất nhiên là anh đang nghĩ về cái lý do khiến cho công chúa băng giá của anh ngơ ngẩn như bây giờ chứ còn nghĩ gì nữa.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now