Chap 27 - 1

2.6K 51 43
                                    

Chap 27: Now you see me

Part 1

Đó là một ngày mưa dài không dứt. Yuri chôn nỗi buồn trong ly rượu Vodka màu sẫm. Lần đầu tiên cô uống rượu là trong một buổi tiệc hóa trang khi chỉ vừa bước qua tuổi 20 một chút. Khi ấy rượu dễ dàng làm cho một cô sinh viên trẻ say mèm và choáng váng trong một mối tình ngây thơ nhưng bây giờ thì Kwon Yuri đã đủ bản lĩnh để làm bạn đồng hành cùng nó rồi.

Điện thoại bật sáng, một tin nhắn vừa được gửi tới máy của bạn:

“Yuri à, bài hát này em dành tặng riêng cho Yuri đó, nghe xong gọi cho em nhé”

Một giai điệu quen thuộc vang lên trong kí ức Yuri:

“Can you tell me how can one miss what she's never had

How could I reminisce when there is no past”

Ánh mắt Jessica, nụ cười buồn của cô ấy, giọng hát mỏng manh như cơn gió nghiêng đó khiến Yuri không thở được. Cô nhớ mối tình đầu của mình, nhiều hơn bất cứ điều hạnh phúc gì đã từng đến trong suốt mấy năm qua.

Điện thoại réo rắt rung trong tay Yuri vì nửa tiếng trôi qua cô vẫn chưa mở file nhạc mp3 ra nghe và dĩ nhiên là không trả lời tin nhắn của ai đó. “APink’s angel is calling”

Trượt màn hình xuống tắt cuộc gọi, Yuri đang cảm thấy rất mệt, cô chỉ muốn ngủ để quên hình bóng một ai đó vừa lướt ngang cô. Dội dòng nước lạnh lên tóc, Yuri ngước mặt lên để cái băng giá xua tan sự cô đơn hiện hữu trong cô lúc này. Soi vào tấm gương tung tóe những giọt nước, Yuri cười với cô gái mệt mỏi đang nhìn lại cô.

-    Mày thật là thất bại, Kwon Yuri à.

Cô gái tóc nâu đi light vàng trong tấm gương lạnh lùng nhìn lại Yuri, thanh âm mờ ảo của một người đã không còn sự sống:

-    Phải, tất cả mọi thứ đều vô nghĩa khi không có cô ấy.

Yuri ghét cảm giác này. Nếu cô là Kwon Yuri phân vân của ngày trước, bối rối trước lời tỏ tình của một chàng trai chỉ vì muốn đi hẹn hò xem film với một cô gái thì dù sao cô cũng đã có đủ can đảm để nhận được lời đồng ý từ nụ cười xinh đẹp ấy. Còn bây giờ, dù có muốn tới chết đi được thì cô vẫn đứng một chỗ, nhìn cô ấy trong vòng tay người khác và tự trách bản thân mình quá thiếu dứt khoát.

Tại sao ông trời lại để cho Yuri gặp lại cô ấy? Khi mà cô đã tưởng đã có thể chôn vùi hình ảnh đó vào sâu trong kí ức mãi mãi.

Flashback

-    Chúng ta xem film này đi Yul – cô gái giương đôi mắt to tròn vào Yuri, giọng làm nũng.

-    Yuri – Yuri lạnh lùng sửa xưng hô, cô khá nhạy cảm trong việc này.

-    Sao vậy? Gọi Yul nghe dễ thương mà, chẳng phải nickname trên Instagram của Yul là yulyul sao?

-    Nếu em còn muốn buổi đi chơi này vui thì đừng thắc mắc, Yuri là Yuri, không Yul cũng chẳng Yul Yul gì hết.

Yuri đột nhiên nổi nóng khiến cô bé idol giật mình. Cô bé chưa bao giờ thấy vẻ lạnh lùng khó gần này của Yuri.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now