Chap 4

2.7K 69 1
                                    

Chap 4: Gone with the wind

Ai đó đã nói rằng thời gian có thể chữa lành mọi vết thương thiệt là xuất sắc quá mà. Chưa đầy bảy tiếng đồng hồ kể từ lúc Jessica “cưỡng hôn” Yuri bất thành vậy mà sáng nay cô nàng đã lấy lại được phong thái công chúa của mình và tiếp tục cái màn lượn lờ xung quanh Yuri để kiếm chuyện. Thật là uổng công Yuri ngồi cả đêm đếm cừu vì mất ngủ để tìm lời giải đáp cho cái hành động bất thường của cô nàng. Đúng là không có cái ngu nào bằng cái dại này.

Hôm nay là ngày đi làm chính thức thứ 10 của Yuri (trừ nguyên tuần nằm ăn bánh uống trà dưỡng thương trong phòng y tế ra rồi đó). Ngày đầu tuần của tuần lễ đầu tiên trong tháng luôn bắt đầu bằng màn họp mặt toàn bộ nhân viên của Caribbean Bay. Buổi sáng nay mọi người vẫn làm việc bình thường nhưng giờ nghỉ trưa sẽ kéo dài hơn để nhân viên có thể ăn uống và dành thời gian để nghe báo cáo tổng kết hoạt động, đúc rút kinh nghiệm của tháng vừa rồi. Quản lý Lee phát cho đội ngũ nhân viên khu tập luyện yoga một xấp giấy photo về mấy biểu mẫu tình hình doanh thu, ý kiến đối tác, khách hàng linh tinh vớ vẩn của Caribbean Bay và hai tờ giấy A4 trắng cùng một cây bút để mọi người có thể ghi chú nếu muốn. Cô đâu giống ai kia mơ mộng tới chức vụ giám đốc của Caribbean Bay hay thậm chí là cả công viên Everland đâu mà viết lách chứ.

Thời gian chầm chậm trôi qua khi hết giám đốc Oh rồi tới các quản lý của từng khu lên đọc mấy câu diễn văn dài lê thê. Bên dưới mọi người đang giả bộ chống mắt lên nghe thôi chứ ai biết được họ đang nghĩ gì trong đầu. Yuri thì đang cực kì khó chịu với ý nghĩ buồn ngủ muốn chết luôn nhưng không thể làm điều đó trắng trợn được khi mà cô đang ngồi đối diện với Jessica và giám đốc Oh. Bởi vì cô biết chắc chắn sẽ có một chuyện cực kì khủng khiếp xảy ra nếu cô nàng kia quay qua thỏ thẻ bên tai chàng giám đốc đẹp trai của cô ta là có một nhân viên dám cả gan ngủ gật trong giờ phút quan trọng như thế này.

Yuri lâu lâu giả bộ ngước lên ngó người thuyết trình đôi chút còn phần lớn thời gian còn lại là tập trung ngồi vẽ vời hoa lá cỏ vào cái tờ giấy A4 nọ. Nhìn vào thì cũng giống đang chăm chú lắng nghe và ghi chú lại cụ thể lắm chứ bộ. Đâu phải tự dưng mà người ta phát bút với giấy để ngồi dòm vô đâu đúng không? Yuri ngồi say sưa tô vẽ dòng chữ I love U cho đẹp thiệt là đẹp. Thậm chí cô đã sáng tạo ra thêm rất nhiều version cho tám cái kí tự phổ biến ấy. Chưa hết, cô nàng còn thấy hơi uổng khi ngồi gò chữ như vậy mà không ai nhớ mặt đặt tên nên cô tiêu tốn hết phần thời gian còn lại của cuộc họp để viết chữ Kwon Yuri bay bướm nhất có thể lên trển. Rồi thì cái tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa tưởng như không bao giờ reo lần nữa cuối cùng đã chịu vang lên. Tiếng xô bàn ghế đồng loạt ồn ào bên tai như thúc giục bước chân nhưng Yuri vẫn cố nán lại để kí thêm tên bên dưới tác phẩm nghệ thuật của cô.

Yoona tìm được Yuri đang đứng hóng gió ở hành lang tầng hai của khu hội trường phụ của Caribbean Bay. Phải thanh minh trước là hai đứa không có vi phạm nội quy nhân viên đâu nha. Sau giờ họp thì ban điều hành cho phép nhân viên nghỉ bù thêm khoảng 30 phút rồi mới vào làm chứ bộ. Yoona vui vẻ hỏi chuyện Yuri:

-    Unnie, unnie thực sự không tham dự buổi tiệc hôm qua thật hả?

-    Cái nơi làm hao tổn thể chất lẫn tinh thần người ta như vậy thì tránh càng xa càng tốt – Yuri tự động liên tưởng đến hình ảnh cái gốc cây đại thụ cùng với cô công chúa tóc vàng.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now