Chap 17

2.4K 49 0
                                    

Chap 17: The ring

Nếu buộc phải miêu tả cảnh trí mỗi ngày ở Caribbean Bay thì tác giả bó tay. Thiếu ngôn từ để diễn tả chỉ là một lý do nhỏ thôi, cảnh đẹp ngày nào cũng vậy nên khỏi tả cho đỡ mệt. Dù cảnh có đẹp đến mấy thì nó cũng chỉ để phục vụ cho con người thôi mà, vậy thì thay vì tả cảnh mình quăng thẳng con người vô sẽ hay hơn.

Con người ở đây tương đối đẹp đều nhưng đặc biệt mùa hè này có sự xuất hiện của hai người siêu đẹp. Họ đẹp theo nhiều góc độ khác nhau nên hai con người trái chiều đó không sớm thì muộn cũng sẽ bị thu hút lẫn nhau thôi. Sẽ là tin buồn cho các fan boy khi họ ở cạnh nhau, nhưng nếu một ngày nào đó họ không đi chung một đường thì chắc thế giới này sụp đổ (vì shipper) mất. Khi mọi người đọc đến dòng này thì hẳn mọi người nghĩ tác giả đang nói về Jessica Jung và Kwon Yuri đúng không? Ừh thì đúng là tác giả muốn dùng hai nhân vật chính xinh đẹp rạng ngời đó để PR trắng trợn cho tác phẩm của mình mà.  

Caribbean Bay đã quen với cái đẹp lung linh nay bỗng dưng thiếu mất một bông hoa thì sao nhỉ? Thì cũng bình thường nhưng thiếu đi sức sống và niềm vui thôi chứ sao. Thực ra người đó cũng không tác động tới toàn cục dữ vậy đâu nếu như sự  ra đi của người đó không làm cho bông hoa kiêu ngạo còn lại héo úa, tàn lụi. Hôm nay, buổi sáng đầu tuần của những ngày cuối cùng tháng tám, Yuri đã không còn lưu dấu chân tại Caribbean Bay nữa.

Và lý do được đưa ra đó là:

-    Nhân viên Kwon trở về trường rồi – quản lý Lee thông báo cho Jessica trước khi buổi họp hàng tuần của ban quản lý bắt đầu.

-    Sao ạ? – mới sáng sớm mà Jessica đã nghe tin sét đánh gì đây? – còn hơn một tuần nữa Yuri mới bắt đầu nhập học mà quản lý Lee.

-    Chà, hai người thậm chí còn đếm từng ngày được ở bên nhau kia đấy – quản lý Lee thảy đống giấy tờ lên bàn rồi quay lại nhìn thẳng vào Jessica, nở nụ cười hiểu biết.

-    Dạ không, tại vì tôi đọc trên hợp đồng thấy vậy mà.

-    Đúng là những người trẻ tuổi có trí nhớ tốt thật đấy. Mùa hè này có cả chục nhân viên thời vụ làm ở Caribbean Bay mà tập sự Jung lại có thể nhớ kĩ đến vậy, thật là đáng khâm phục. Lẽ ra tập sự Jung nên làm quản lý nhân sự mới phải. Cô có hứng thú với lĩnh vực đó không?

-    Ơh không, tôi chỉ nhớ của nhân viên Kwon thôi ạ. Tôi không nghĩ Nhân sự phù hợp với tôi đâu thưa quản lý Lee – để tránh trường hợp thuyên chuyển vô duyên Jessica đành thật thà với tình yêu.

-    Tôi biết mà – quản lý Lee nhìn thấy vẻ mặt hơi lo lắng của Jessica mà chỉ muốn cười hả hê. Rõ ràng là yêu nhau mà cứ chối.

Jessica vì bận tưởng tượng khung cảnh đầu óc tính toán thiên tài như cô lại phải ngồi canh cái máy chấm công và chạy tán loạn lo hợp đồng, thuế thu nhập, bản tin, tuyển dụng, tính lương muốn bệnh luôn nên cô quên mất tiêu chuyện đang nói. Jessica không thuộc dạng người hướng ngoại nhưng những công việc hành chính như nhân sự không phải ai cũng có hứng thú đặc biệt, thêm nữa là cô luôn được đánh giá rất cao trong khoản “thiếu năng khiếu tạo quan hệ với người khác”. Có mỗi một cô nàng nhân viên thôi mà cô đã trầy trật lên xuống rồi huống hồ là cả dàn nhân viên hùng hậu của Caribbean Bay. Ờh mà nói về cô nàng nhân viên mới nhớ vụ Yuri bỏ trốn về Seoul không thèm báo cho cô lấy nửa lời.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now