Chap 12 - 1

2.4K 55 0
                                    

Chap 12: Eclipse

Part 1

Yuri là một cô gái, không, là một cô gái đẹp và quyến rũ thì chính xác hơn. Không có lý do gì để cô ấy chưa từng gặp gỡ ai đó ở độ tuổi đẹp đẽ như thế này. Và Jessica thì không thể oán trách cô ấy hay lên án nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc được. Kwon Yuri có quyền hò hẹn với bất cứ người nào cô ấy thích. Chẳng có gã đàn ông nào lại đi từ chối cái cơ hội trời cho đó cả. Dong Young Bae chẳng qua chỉ là may mắn lọt vào mắt xanh của cô ấy thôi.

Jessica đã không lạm dụng chức quyền để xử phạt couple đó. Quản lý Lee có thể tha thứ cho mấy hành động kì cục của cô và Yuri thì cô chẳng có lý do gì để làm khó họ hết. Jessica cũng không đá động đến chuyện của họ sau buổi chiều hôm ấy. Yuri mang lại cho cô nhiều cảm xúc mới lạ nhưng cô ấy cũng đã tự tay xé bỏ tất cả. Nếu mọi chuyện là một folder lớn với nhiều folder con thì gỡ bỏ vài tập tin nhỏ chẳng ảnh hưởng gì đến folder lớn cả. Nhưng một khi đã chọn delete folder lớn, người ta phải cân nhắc thật kĩ trước khi chọn Yes. Jessica cần tỉnh táo và lạnh hơn nữa để xóa đi tất cả. Con trỏ chuột đang nhấp nháy ở Delete all.

“Oh - thinkin' about all our younger years
There was only you and me
We were young and wild and free”

Giai điệu của bài Heaven vang lên từ chiếc Blackberry của Jessica. Cô mới đổi nhạc chuông hôm du lịch dã ngoại nhưng ngay sau cuộc gọi này, cô sẽ đổi ringtone khác. “Run devil run” có vẻ là một ý kiến hay hơn. Một trong những ca sĩ đưa bài hát đó thành hit đang gọi cho cô.

“Hey, lâu quá không gặp dưa leo của tớ”

“Lại gì nữa đây?”

“Cậu đang không vui à?”

“Mà có gì không?”

“Chắc chắn là có chuyện gì đó rồi. Dạo gần đây tụi tớ bận bù đầu với single debut ở Nhật nên không liên lạc với cậu được, xin lỗi nha!”

“Tớ đã nói là tớ hiểu công việc idol của cậu mà. Cậu vẫn khỏe đó chứ?”

“Tụi tớ đang nghỉ ngơi nên cũng có thời gian shopping đây đó. Tớ đã rất muốn đến mấy cái plaza với cậu nhưng tiếc là hai đứa mình ở xa nhau quá”

“Huhm, cậu tha hồ đi mua sắm trong khi đứa trẻ của cậu thì bệnh lên bệnh xuống ư? Nè, cậu bắt người ta cày bừa cật lực để đi sắm hàng hiệu mà không thấy bứt rứt chút nào sao?”

“Cậu nói quá. Tớ xài tiền từ lương của tớ chứ bộ. Tae có đưa thẻ cho tớ dùng nhưng tớ từ chối ngay lập tức luôn. Không những cậu mà shipper cũng lên án tớ quá trời về vụ đó. Sao mà một người yêu chồng thương con như tớ lại gặp những scandal vô lý thế nhỉ?”

“Thì cậu phải xem lại hành động của bản thân chứ. Mà đứa trẻ của cậu vẫn ổn chứ hả?”

“Rất ổn là đằng khác. Tụi tớ đang tính rủ cậu đi xem film 3D nè, đi không?”

“Hai cậu dám đi coi film riêng hả? Không sợ netizen sao?”

“Nói theo ngôn ngữ của cậu thì thứ nhất: tớ với Tae không có đi riêng, tụi tớ đến buổi ra mắt rạp chiếu film 3D lớn nhất châu Á với tư cách là SNSD và thứ hai: tớ không có sợ netizen. Nothing is gonna change our love for each other.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now