Chap 24 - 3

1.9K 44 1
                                    

Part 3

-    If I wanna be your boy?

Cuối cùng thì trai tây đã đủ bình tĩnh để biết mình đang ở trên mặt đất. Không phải là chưa từng có cô gái nào thẳng thừng nhìn vào mắt anh với một vẻ dẫn dụ không thể giấu giếm để mong đêm dài hơn cho cả hai người. Nhưng cô gái này thì thực sự rất, rất đặc biệt. Ở cô ấy không có vẻ mê trai lộ liễu, mà trái lại thì nó là một dáng hình đầy thách thức với đàn ông trước các cô gái đấy.

Níu lấy chiếc cổ áo đang phất phơ mời gọi trước gió, Yuri hất mặt đầy kiêu ngạo:

-    Don’t ask me more. Do it!

Yuri đã từng nghe Krystal nói câu này, và giờ thì cô đạo lại trắng trợn để trình diễn trong một vở kịch khác.

-    Yeah, yeah of course.

Nắm tay mạnh mẽ siết vào cổ tay Yuri một cái thật gọn để kéo cả hai cuốn theo cơn gió biển ngoài kia. Vâng, couple thành đôi đi thì đã đi xa lắc rồi đó, còn ai kia thì sao?

Jessica vẫn đứng đó, bất động cùng ly cocktail màu xanh đại dương mà chẳng hiểu những gì vừa lướt qua mắt cô là một bộ film hay chỉ là một giấc mơ. Nếu Tiffany không xuất hiện chắc Jessica còn tưởng cô tới Bora Bora một mình ấy chứ.

-    Hey Jessi – hươ hươ tay – cậu ổn chứ?

-    Em hỏi thừa quá Fany à? Dĩ nhiên là cậu ấy rất không ổn rồi? – Taeyeon không thích thú mà cũng chẳng chán ngán về mọi thứ xảy ra. Mọi thứ cảm xúc có thể xảy đến với Taeyeon chỉ có thể bắt đầu và kết thúc ở Tiffany và chỉ một mình Tiffany thôi.  Mấy cái khác cô không quan tâm.

-    Chúng ta có nên đuổi theo họ không vậy? Tuy Yuri là Kwon seobang nhưng dù sao cậu ấy cũng là con gái, huống hồ anh chàng kia thì đã hoàn toàn mất khả năng kiềm chế rồi – tuy Tiffany được Yuri nhờ DJ chỉnh nhạc nhưng cô cũng đâu biết ý đồ thực sự của Yuri là gì đâu.

-    Kwon Yuri là con gái hả? – Taeyeon tỏ vẻ ngạc nhiên cực độ - em có lộn không đó? Cậu ấy là phụ nữ thì có.

Trong lúc Tiffany quay ra cười nham nhở với Taeyeon thì Jessica đã quay lưng bước đi. Phương thì nằm ngang còn hướng thì ngược với Yuri. Vẻ mặt Jessica đặc biệt quá nên hai người bạn chẳng biết phải tỏ ra như thế nào để có thể làm cho trọng lực kia bớt kéo ghì bước chân nặng trĩu của cô gái nhỏ. Tình yêu vốn dĩ là chẳng thể đem vật lý học vào để quy ra thành định lý không cần chứng minh mà.

Quay trở về căn phòng rơm ấm màu vàng xám, Jessica nhắm mắt thật chặt để thứ chất lỏng kia không buông rơi vào mặt sàn lạnh lẽo bên dưới chân. Áp mặt vào lòng đại dương được ngăn trở bằng một tấm kiếng trong suốt, màu đen thăm thẳm kia đã chẳng thể giấu nổi nỗi buồn mênh mang cố che đi trong đôi mắt nâu ấy. Dường như biển luôn thế, nó cứ dịu dàng vỗ về vết thương lòng sâu hoắm trong tim người, nhưng càng cố an ủi thì dấu vết cứ càng hằn in rõ nét. Jessica òa vỡ trong một thoáng giây yếu đuối mỏng manh nhất.

-    Jessica Jung đâu có biết khóc. Thứ chất lỏng này đâu phải là nước mắt phải không? – Jessica quẹt vội thứ ấm nóng đang làm ướt cả khuôn mặt cô để cười một cách đau đớn.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now