Chap 5 - 2

2.5K 60 1
                                    

Part 2

Mọi chuyện thật tốt và đẹp đẽ với công việc làm thêm mùa hè của cô sinh viên năm nhất Kwon Yuri. Đó là suy nghĩ cũ lắc cũ lơ hồi mới vào làm thôi. Giờ Yuri bắt đầu thấy hối tiếc vì đã lỡ dại nộp đơn vào Caribbean Bay theo lời xúi giục của con nhỏ hàng xóm Yoona. Công việc ở đây nói chung là tốt và lương cũng khá hấp dẫn. Yuri đã học yoga từ năm 13 tuổi nên cô tự tin mình có đủ khả năng để làm việc cho một trung tâm chuyên biệt về lĩnh vực này. Khu tập luyện yoga vốn trực thuộc công viên Everland nhưng lại nằm ở bên trong công viên nước Caribbean Bay. Thay vì phải tốn phí riêng để vào chơi những trò chơi trong công viên nước thì khu tập luyện yoga sử dụng lối vào khác. Học viên chỉ cần trả tiền theo khóa hoặc theo tháng để thường xuyên luyện tập ở đây.

Yuri phụ trách những lớp ngắn hạn dành cho lứa tuổi nhỏ hoặc xấp xỉ tuổi cô, ngoài ra cô cũng làm phụ giảng (thật ra là làm người mẫu) cho những lớp cao cấp hơn nữa. Khi lần đầu tiên được nhận vào làm ở đây, Yuri còn vui mừng hơn cả ngày đầu tiên bước vào trường đại học nữa. Nhưng tất cả chỉ là quá khứ tươi đẹp. Mới gặp Jessica đâu cỡ hơn hai tuần mà Yuri thấy mình già đi cả chục tuổi. Lâu lâu sau những lúc căng thẳng vì ánh mắt soi mói của Jessica trong giờ làm và những lần giận dữ, bực bội mất ngủ vì mấy trận khẩu chiến với cô nàng tập sự viên, Yuri soi gương và thấy nụ cười của mình đã xuất hiện nếp nhăn (thực ra là có từ lâu nhưng cố kiếm chuyện tự ngụy biện cho sự thật phũ phàng). Cô nàng tóc vàng đó đúng là hồ ly tinh chuyên hút máu người mà. Riết làm việc ba tháng hè xong, Yuri biến thành cái xác khô quắt queo ở đây luôn quá.

Trở lại với vụ concert. Cả Yuri và Jessica mặc nhiên như chưa bao giờ nghe tới nó. Đôi tai thính ơi là thính khi nghe ngóng tin tức về người kia của hai người lúc nào cũng bị điếc đột xuất khi nghe thấp thoáng mấy từ có liên quan tới buổi concert đó. Hai người cứ âm thầm lặng lẽ tiếp tục công việc của mình dù cho thông báo về cái buổi xét duyệt cho concert dán đầy hết cả Everland. Yuri chả có ý tưởng gì và cũng chả muốn làm gì chung với Jessica hết. Và thật tốt là cô nàng kia cũng y chang như vậy. Ban đầu Yuri đã sợ rằng Jessica vì muốn lấy điểm với quản lý Lee trong đợt tập sự này nên sẽ đau khổ hợp tác với Yuri nhưng thực ra là không phải. Cũng đúng thôi, quản lý Lee so với anh chàng giám đốc đẹp trai của cô ta thì có là cái hạng thằn lằn, cắc ké gì đâu. Nói chung mọi chuyện cứ như bây giờ là tốt nhất cho cả hai. Nhưng không bao giờ là tốt cho cả ba.

Vào ngày cuối tuần hôm đó, quản lý Lee đã triệu tập toàn bộ nhân viên của khu tập luyện yoga lại để thông báo về buổi xét duyệt cho concert. Vừa nghe quản lý Lee nói đến từ concert là mắt của Yuri và Jessica tự động nhìn về hai hướng khác nhau luôn. Quản lý Lee đương nhiên nhận ra điều đó và cô đã lường trước chuyện bất hợp tác của couple gà bông suốt ngày chí chóe đá nhau này rồi. Cô lớn tuổi hơn họ và cô có thừa kinh nghiệm trong chuyện tình cảm lẫn trong nghệ thuật quản lý nhân sự nên cô đã ra tay trước.

-    Tôi có một đề xuất như thế này. Tôi dự định sẽ để cho một số nhân viên của khu tập luyện yoga tham gia vào một vở kịch. Mọi người hãy tham gia thử vai vào buổi tối hôm nay ngay tại đây. Tôi hi vọng mọi người sẽ tham gia nhiệt tình và cố gắng hết sức vì giải thưởng lớn nhất cho concert lần này là một chuyến đi nghỉ mát dành cho tập thể nhân viên của cả một bộ phận. Thông báo kết thúc.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now