Chap 3 - 1

2.8K 72 2
                                    

Chap 3: The mask of Zorro

Part 1

Mối quan hệ giữa Jessica và Yuri đã bước sang một trang mới. Tính từ “xấu” chỉ còn tồn tại trong từ điển. Cái thứ hàn lâm bác học dày cả tấc í không thể chế ra một từ xuất sắc như “cực kì xấu” được đâu.

Không biết có ai để ý là từ đầu tới giờ tai họa toàn rớt trúng Yuri và người gây ra luôn là Jessica chưa nhỉ? Bây giờ thì Yuri không chỉ chống chọi lại với quản lý tập sự của mình mà là chống đối với cả giám đốc điều hành của Everland nữa. Phần thắng thì khỏi nói cũng biết. Nhưng ai đó dám khẳng định rằng trên đời này người mạnh luôn luôn thắng ấy nhỉ? Không, người chiến thắng cuối cùng mới là kẻ mạnh nhất. Dù ngày mai là ngày tận thế và Yuri buộc phải chết thì Yuri cũng phải lôi Jessica theo cùng. Chết lẻ tẻ không có vui, chết chùm muôn năm.

Lại nói về cái lý do để các bạn nhân viên Caribbean Bay cứ lượn lờ qua lại cái bảng thông báo nội bộ chính là bởi vì ở đó có một thứ để họ phải ngước nhìn. Cái tờ thông báo màu mè mà Jessica dán hôm nọ là để thông báo về đêm hội hóa trang của khu công viên Everland. Đã rất lâu rồi Everland không duy trì lễ hội này nữa vậy mà không hiểu vì lý do đặc biệt gì mà Ban giám đốc lại có một quyết định vĩ đại đến như vậy. Có lẽ vì một nàng công chúa tóc vàng chăng? Cái đó thì phải hỏi anh giám đốc đẹp trai mặc đồ Prada chứ sao au biết trả lời mà mọi người nhìn au.

Cách không xa lắm nơi dân tình đang nháo nhác vì thông báo mới thì Yoona đang hào hứng gợi chuyện với Yuri:

-    Unnie, unnie nghe gì chưa? Tối chủ nhật này là đêm hội hóa trang của Everland đó. Tuyệt quá unnie nhỉ? Em nghĩ ở đó chắc là lộng lẫy lắm.

Yuri xoay người khó khăn trên giường bệnh để với lấy quyển sách của mình, chán nản hỏi ngược Yoona:

-    Ừh mà em biết phần hay nhất của lễ hội đó là gì không?

-    Không – Yoona ngây thơ trả lời.

-    Đó là unnie không thể tới đó với cái bàn chân vô dụng này được.

-    Em cá là unnie sẽ đi được. Mà unnie nhất định phải đi.

-    Vì?

-    Vì chàng giám đốc trẻ tuổi đẹp trai nhất của Everland sẽ xuất hiện trong lễ hội ấy. Em đã nghe rất nhiều về anh ấy rồi nhưng chưa có cơ hội được gặp. Wow, chắc chắn là anh ấy sẽ hóa trang thành hoàng tử bạch mã. Chỉ nghĩ thôi đã thấy tuyệt rồi.

-    Em còn thiếu cô công chúa tóc vàng để minh họa nữa kìa.

-    Huh?

-    Chàng hoàng tử của em là người có công lớn nhất trong việc bứng cô nàng ác quỷ kia từ cái xó xỉnh nào đó về đây phá hoại cuộc đời và cả cái bàn chân của unnie đây nè.

-    Omo, Jessica unnie và giám đốc Oh là một cặp á. Ừh kể ra thì hai người họ cũng đẹp đôi mà. Jessica unnie và giám đốc Oh đều trẻ tuổi và giỏi giang. Chưa kể là họ có vẻ bề ngoài rất lung linh nữa chứ.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now