Chap 13 - 2

2.4K 56 0
                                    

Part 2

Một buổi trưa thứ bảy, ngày cuối tuần đẹp rụng rời mà không ai có thể bỏ qua dù họ có đang hay đã là couple chưa. Bất cứ cặp tình nhân nào cũng có thể vẽ cho ra buổi hẹn hò lý tưởng cho mình với những tiết mục chính sau đây: xem một bộ film tình cảm lãng mạn, ăn ở một quán ngon ngon, đi dạo bên cạnh nhau. Không biết mọi người có để ý không nhưng hai nhân vật chính của chúng ta đã hoàn thành được hai nhiệm vụ quan trọng rồi đó. Ngay từ đầu, người bị cận, viễn hay loạn thị gì đó cũng có thể nhìn ra đây là một buổi hẹn hò, nhưng chúng ta đang nói về hai cái kẻ ngang bướng nào ấy nhỉ?

Đặt camera tại quán ăn Trung Quốc, chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện nào.

Jessica vẫn còn đang ngó chăm chăm mấy xâu thịt nướng đầy thèm muốn trong khi đợi Yuri khuấy bể ly nước cam của cô ấy. Jessica đã nghĩ không gì có thể làm gián đoạn công cuộc tiêu hóa bằng mắt của cô nhưng Yuri là một người quá đặc biệt. Jessica có mê mẩn mấy món ăn thiệt nhưng khi Yuri ngước lên, cô đã tập trung vào cô ấy ngay lập tức. Yuri dùng đôi mắt nâu đầy quyến rũ của cô ấy để khuất phục Jessica đầy bất ngờ.

-    Jessica, cô có muốn hẹn hò với tôi không? – Yuri nói chậm rãi.

Jessica công nhận cô có biệt tài thảy nguyên cục băng cứng ngắc vào cổ họng người khác trong những cuộc tranh luận gay gắt thiệt nhưng từ khi bước chân ra khỏi trường đại học, cô thấy khả năng xuất chúng của bản thân suy giảm thấy rõ. Không biết là do Jessica không có cơ hội vận dụng lý luận logic vào những buổi học theo phong cách châu Âu hay là do Jessica đến Caribbean Bay và gặp Yuri nữa. Dạo gần đây, Yuri bạo dạn hơn hẳn.

Jessica thực lòng ước ao rằng Yuri đừng có thiêu đốt cô bằng ánh mắt kì lạ như lúc này. Cô biết Yuri đang rất nghiêm túc nhưng sao lại đột ngột muốn “hẹn hò” với cô chứ. Có lẽ Jessica đã không nên khi đùa Yuri rằng cô ấy mời cô đi ăn vì muốn hò hẹn với cô. Đồ ngốc này, đâu cần phải dùng từ “hẹn hò” thì nó mới là hẹn hò đâu, rõ ràng ngay từ đầu nó đã luôn là như vậy rồi mà.

-    Hẹn hò…ơh…là như thế nào? – Jessica bị lây bệnh nói lắp của Yuri khi đụng phải những chuyện hấp dẫn mất rồi.

-    Thì đi chơi thay vì đi về. Hôm nay là ngày cuối tuần với lại tôi và cô cũng đang rảnh rang. Chưa kể tới chuyện từ lúc nghỉ hè tới giờ cả hai chúng ta không đi đâu ra ngoài Caribbean Bay nên lang thang đâu đó cho đầu óc thảnh thơi cũng tốt chứ sao – Yuri giải thích lòng vòng.

-    Mà đi đâu? – đây đúng là một câu hỏi quan trọng.

-    Chỗ nào vui vui như công viên giải trí chẳng hạn – Yuri dè dặt đề nghị.

-    Tôi không thích mấy trò cảm giác mạnh đâu, chơi đu quay hay ngựa gỗ thì còn được.

Ôi bạn Jessica trẻ con của chúng ta! Công chúa đúng là công chúa, trò chơi cũng phải phù hợp với phong cách cao sang quý phái nữa. Yuri nghe câu đầu “không thích cảm giác mạnh” là cô đã thấy không ổn rồi, còn bonus thêm cái màn “đu quay, ngựa gỗ” mới ác chiến chứ. Không có ý gì sâu xa đâu nhưng trong mắt Yuri thì hai trò đó chỉ dành cho hai dạng người: một là con nít, trẻ nhỏ thích màu mè, đèn đóm um tùm, hai là các diễn viên hallyu kiểu như film “Nấc thang lên thiên đường” chẳng hạn. Đu quay có thể bỏ qua nhưng Yuri không bao giờ muốn tưởng tượng ra cái mặt “dê già khoái gặm cỏ non” của cô sẽ kinh khủng đến đâu khi ngồi trên ngựa gỗ.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now