Chap 20

2.4K 59 1
                                    

Chap 20: The most romantic thing

Định nghĩa về cụm từ lãng mạn, nhiều lắm. Quá nhiều sự ngọt ngào hào nhoáng phủ lên trên hai con người sẽ biến nó thành mộng tưởng. Nến, hoa, những câu nói bay bổng, những hành động quan tâm có thể là kinh điển nhưng một chút phá cách sẽ làm cuộc sống thú vị hơn rất nhiều. Có ai quy định buồn mới sâu sắc đâu, vậy thì xem hài hước, nhí nhố là một kiểu lãng mạn coi bộ cũng không tới nỗi quá bất thường nhỉ.

Dưới bể nước lạnh cóng vào lúc nửa đêm, cô gái tóc vàng bật khóc nghẹn ngào. Chỉ khi con người ta cảm nhận được ranh giới giữa “được” và “mất”, người ta mới hiểu điều thực sự quan trọng là gì. Jessica sợ cảm giác lạnh lẽo này. Cô có thể là thiên tài, có thể là công chúa băng giá trong mắt mọi người nhưng cố chưa bao giờ là người đủ mạnh mẽ để có thể một mình vượt qua mọi khó khăn. Giọt nước mắt cô rơi xuống, vỡ tan cùng biển khơi nỗi buồn sóng sánh nước xung quanh. Vậy là chấm hết một chuyện tình chưa nói rồi sao?

Với hàng ngàn những ý nghĩ hoảng loạn, Jessica gần như ngất đi vì cái lạnh và nỗi sợ mất Yuri. Trong những lúc thế này, chúng ta không thể không oán hận con người liều mạng bạc bẽo kia. Chết thì chết một đứa thôi, mắc gì kéo theo cả đôi làm thế giới mất đi hai người đẹp thế này.

Cơ thể lạnh run của Jessica trở nên lạnh hơn và nặng hơn vì nỗi buồn nặng trĩu trong lòng. Trong đầu Jessica lúc này chỉ tồn tại một ý nghĩ duy nhất đó là cũng đã đến lúc cô bất lực và buông xuôi theo làn nước như Yuri đã làm. Nhưng đời nào đâu được như ý muốn. Hiệp hội bảo vệ những gương mặt ăn tiền nhất thế giới với người sáng lập là tác giả không muốn bị shipper chôn xác dưới đáy khu bể bơi ngoài trời của Caribbean Bay đâu, mọi người yên tâm.

Jessica cảm thấy nặng là bởi vì nó nặng thiệt. Thử hỏi một người ôm chặt lấy bạn từ đằng sau lại đang ở dưới nước thế này bạn có thấy nặng không. Cái ôm từ đằng sau quen thuộc đến nỗi nước mắt Jessica lại tiếp tục chảy dài trên khuôn mặt xinh đẹp. Không cần phải nhìn thấy mặt, không cần phải đối diện, Jessica vẫn có thể nhận ra sự ấm áp tuyệt đối này. Không ai có thể truyền nhịp đập trái tim rung động như Yuri cả. Jessica run run chạm vào bàn tay đang siết chặt lấy cơ thể mình để tận hưởng giây phút tuyệt vời này. 22:21 pm – giờ phút thiêng liêng này sẽ chỉ để dành riêng cho Yuri và Jessica thôi.

-       Công chúa mít ướt quá à.

-       Đáng ghét – giọng Jessica vẫn còn đẫm nước mắt – buông tay ra coi.

-       Không. Buông ra lỡ công chúa đi đâu mất thì seobang phải làm sao đây?

-       Lúc nãy hùng hổ lắm mà. Ngon thì tự trầm chết luôn đi.

-       Cũng định vậy nhưng tại seobang nghe thấy công chúa bảo là “đừng rời xa em” nên không chết được.

-       Người ta nói dối thôi, ngốc à – Jessica quê độ liền chuyển sang lý do xạo hết sức.

-       Thiệt không?

Trong khoảnh khắc Jessica im lặng suy nghĩ câu trả lời, Yuri buông tay ra để vòng ra trước mặt Jessica. Đặt tay lên eo Jessica, Yuri nhìn thẳng vào mắt cô ấy bằng tất cả tình cảm của mình. Jessica bối rối quay mặt đi chỗ khác nhưng Yuri đã nhanh chóng dùng tay cố định hướng nhìn của Jessica. Khi mà Jessica còn chưa kịp nhận thức thêm điều gì thì đôi môi của cô đã thuộc về người cô yêu.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now