Chap 27 - 4 | END

5.1K 124 42
                                    

Part 4

One year later

Jessica vừa về tới sân bay Incheon sau một chuyến công tác mấy tháng tại Mỹ. Bật điện thoại lên, khuôn mặt nhí nhố của ca sĩ idol nhóm nhạc Triple Crown đang trêu cô khiến cô bật cười. Lẽ ra Jessica phải đi lâu hơn nhưng lòng kiên nhẫn của cô đã hết rồi, cô nhớ Yuri chết mất.

Nhấp nháy một lời nhắc nhở từ góc phải màn hình, Jessica trượt lên xem «Conncert của Kwon seobang xinh đẹp ^ ^». Lại là trò của Yuri nữa rồi, lúc nào cũng ghi chú lại từng chút một trên điện thoại của Jessica hết. Jessica đi công việc mấy tháng nhưng cô chưa bao giờ thấy thiếu vắng vì buổi tối trước ngày cô đi, Yuri đã tịch thu điện thoại của cô và chỉ trả lại nó khi tiễn cô ở sân bay ngày hôm sau. Jessica vô cùng thắc mắc là không lẽ Yuri âm mưu cướp điện thoại về để Jessica không liên lạc được với ai hết và bắn bluetooth đống hình ảnh bí mật của cô qua? Nhưng nghĩ lại thì Iphone bá đạo không có chức năng chia sẻ này và Yuri thì phải tập luyện cho ngày comeback nên cô ấy sẽ không có thời gian đi mua cáp về chép đâu.

Qua tới tận bên Mỹ rồi, Jessica mới hiểu Yuri đã can thiệp điều gì trong đó. Mỗi ngày trong tuần, từ tháng 7 đến tận tháng 11, Yuri đều cài lịch nhắc nhở Jessica. Thứ hai sẽ là «Đầu tuần để yêu thương. Làm việc chăm chỉ như seobang của em nhé». Thứ ba là «Nhớ tới một người đang nhớ về em nhiều hơn một chút nha baby». Thứ tư là «Haiz có cách nào để sống tốt mà không nghĩ về một ai đó cách mình nửa vòng trái đất không ta?». Thứ năm là «Chỉ còn một ngày nữa thôi, ngủ trễ hơn để nói chuyện với người em yêu nào». Thứ sáu nhất định sẽ là gì đó đại loại như «Jessica Jung got a message from Korea: Baby ah, saranghae <3» bla bla bla. Bằng một cách thần thánh nào đó, Yuri viết ra hàng trăm lời nhắn chỉ trong một đêm và không câu nào giống câu nào cả. Jessica thực sự ngưỡng mộ Yuri, không phải chỉ bởi tài năng văn chương thiên phú hay khả năng sáng tạo ngôn từ dào dạt trong một thời gian ngắn mà còn vì tình yêu rất nhiều Yuri gửi gắm trong đó. Nếu không có tình cảm đủ lớn thì Yuri chắc chắn sẽ không nghĩ ra được và thực hiện nổi project vĩ đại ấy. Đừng hỏi vì sao Jessica yêu con gái, người như Yuri không yêu mới thật là lãng phí đời người đó.

-    Jessie, cậu về tới nơi chưa? – Tiffany đang ở đầu dây bên kia.

-    Tớ mới về, cậu đang ở đâu mà ồn vậy?

-    Trong buổi rehearsal của Triple Crown chứ còn đâu nữa. Tớ và Taeyeon có một màn biểu diễn chung trong solo stage của Seohyun mà.

-    Tớ đang buồn ngủ quá nên chắc về nhà nghỉ lấy sức đây. Tối nay gặp lại cậu sau nhé – Jessica che tay ngáp dài.

-    Không muốn nhắn nhủ gì với seobang của cậu sao? – Tiffany gợi ý. Cô đang nhìn Yuri tập luyện từ phía cánh gà.

-    Ờh không. Thôi bye cậu nha.

-    Bye.

Jessica biết là Tiffany sẽ thấy kì cục lắm khi mà hai người đã xa cách nhau lâu đến vậy mà chẳng có gì để nói với nhau nhưng những lời Jessica muốn nói thì cô muốn trực tiếp nói với Yuri sau buổi concert tối nay hơn. Có đôi khi thật khó diễn tả bằng lời nếu bạn không phải là một nửa của ai đó.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now