Chap 23 - 1

2.2K 53 0
                                    

Chap 23: Mr & Mrs Jung

Part 1

Nếu có một ngày mà các cặp đôi vừa muốn vừa không mong muốn nhất thì đó chắc chắn phải là ngày họ bị đem ra đoạn đầu đài với đao phủ tập thể là gia đình hai bên. Mong lắm một cái gì đó official nếu nét mặt của appa omma chàng/nàng/chàng và nàng giãn cơ mặt ra. Nhưng thật bất hạnh nếu chẳng may hai cái lông mày đứt phanh và dính chặt vào nhau thành một đường thẳng. Vụ tai nạn giao thông đó sẽ gây ra rất nhiều đại họa và sóng gió cho những giai đoạn về sau và xúi quẩy nhất đó là đứt bóng luôn. Nói chứ dù cô công chúa thần chết có xinh đẹp, quyến rũ tới mấy thì cũng đừng có đâm đầu nghĩ quẩn nhé. Stop stop stop.

Phân đoạn vài dòng mà bạn vừa đọc qua chính là trích đoạn nho nhỏ trong một quyển sách dày đâu cỡ độ vài ngàn trang mang tên “Nhật kí Kwon Yuri”. Quyển sách này chính thức phát hành vào một ngày đẹp trời nào đó tại Caribbean Bay. Nội dung của nó bao gồm những khổ sở vật vã, suy nghĩ quằn quại và đau thương tới chết khi nghĩ về viễn cảnh ông bà Jung sắp chuẩn bị tới Hàn Quốc. Không hiểu hai người đó nghĩ gì mà lại về nước vào thời điểm này nữa, Yuri đâu có sẵn sàng đâu hu hu (căn bản là không bao giờ muốn gặp nên đợi tới khi Yuri sẵn sàng thì mọi người đã cùng nắm tay nhau nhảy xuống sông Nại Hà hết trơn rồi).

Yuri ngồi chống hai tay lên cằm, nhìn xa xăm về nơi những chiếc máy bay bay lên bay xuống mà mặt méo xẹo. Jessica thiệt là ác, đã biết Yuri sợ lại còn lôi cô ra đón appa, omma chung nữa chứ. Yuri biết thừa là khi mấy cái bánh xe kia chạm vào đường băng thì cũng là lúc thần chết hô tới số thứ tự của cô rồi.

-    Yul làm gì mà im re vậy? Nói gì đi chứ - Jessica sốt ruột khi nhìn Yuri hết ôm tay rồi lại xoa chân các kiểu.

-    Nói gì bây giờ? Nói là Yul đang vô cùng sợ à? – Yuri thực sự đang rất mất bình tĩnh. Mà trong những tình huống như thế này, Jessica chỉ có công dụng làm cho cái chân con kiến nó bự bằng cái cánh máy bay mà thôi.

-    Appa omma em có phải là hùm beo rắn rết gì đâu mà Yul sợ.

Yuri nghĩ bụng “Phải rồi, appa omma em đâu có thèm làm mấy cái con lẻ tẻ đó, người của Jung gia phải sánh với bạo chúa, khủng long, ma mút đã thất truyền mấy chục kiếp mới đúng chứ. Mà Yul của em là đứa dại dột nhảy vào cái công viên thời nguyên thủy ấy để mà đi chết đây nè”. Nhưng đương nhiên là Yuri nào có dám hê lên cái suy nghĩ chết người đó, cô chỉ dám âm thầm ghi nhớ để đêm về lôi quyển nhật kí kia ra và ghi tiếp vào trong đó những tâm sự không dám kể cùng ai mà thôi. Người ta gọi tên là nghe thấy sang liền: nhật kí công chúa, nhật kí tiểu thư, còn Yuri thì là nhật kí nô lệ. Cái số kiếp gì mà bất hạnh muốn chết.

“Chuyến bay…từ LA tới Incheon đã hạ cánh”.

Giọng phát thanh viên rất nhẹ nhàng tình cảm vậy mà Yuri lại nghe thành tin báo tử mới ghê. Ôi cái gì tới thì cũng phải tới thôi. Kwon Yuri đi chết đây nha mấy bạn.

Đứng giữa rừng người chờ đợi, Jessica kéo người Yuri sát lại để Yuri có thể choàng tay qua người Jessica từ đằng sau. Ngoài ý nghĩa không sợ bị lạc, Yuri thực sự không hiểu hành động này. Vốn dĩ là Jessica nói cô ấy không dám nói cho appa omma biết chuyện hai người yêu nhau cơ mà? Hay cô ấy muốn an ủi trái tim run rẩy của Yuri? Hay cô ấy muốn gián tiếp nói với appa omma cô ấy rằng tụi con là vậy đấy? Hay là…

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now