Chap 15 - 2

2.1K 52 0
                                    

Part 2

Câu chuyện hồ bơi đã đến phần tiếp theo. So với rạp chiếu film thì bể bơi luôn được đánh giá cao hơn ở khoản giải trí lành mạnh. Tuy người ta thường không đem film ra chiếu ở một chỗ kị giơ với đồ điện tử như bể bơi nhưng nếu tự cái bể bơi có film thì sao nhỉ? Ờh vậy thì nó càng đáng để thưởng thức chứ sao nữa.

Sau khi đá Young Bae qua một bên để chiếm ngôi vị giáo viên hướng dẫn bơi lội cho Yuri, Jessica đường hoàng đi ra bể bơi ngoài trời. À phải giải thích cho mọi người một chút về cái bể bơi này, nó không nằm trong hệ thống phục vụ cho du khách của Caribbean Bay mà chỉ là bể bơi dành riêng cho nhân viên thôi nên Jessica và Yuri mới có thể vẫy vùng ở đây. Jessica quyến rũ, sexy sao đó thì mọi người biết rồi nên có lẽ không cần tốn thêm giấy mực để miêu tả vẻ đẹp của cô ấy nữa. Yuri cũng ý thức mức độ lợi hại trong việc ám hại nhãn quang người khác của Jessica nên cô ấy tránh nhìn trực diện quá lâu vào nàng công chúa tóc vàng kiêu kì. Tập bơi là phải chú tâm bơi, không ai đi tập luyện mà lại đứng đó ngắm cô giáo bơi hết á.

Jessica lẳng lặng đi xuống bể bơi trong khi Yuri vẫn đứng tại chỗ khiến cô phải lên tiếng nhắc nhở:

-    Cậu đứng đó chi vậy? Lại đây nhanh lên.

-    Nhưng tớ sợ lắm.

-    Gì cơ? Lúc nãy cậu cũng nhảy xuống với nhân viên Dong sao cậu không sợ?

-    Vấn đề ở chỗ anh ấy là đàn ông, nếu tớ có sao thì anh ấy có thể cứu tớ lên được chứ cậu thì… - Yuri muốn ám chỉ tới việc Jessica là công chúa yểu điệu nên cô ấy không thể là bờ vai nâng đỡ Yuri nếu có chuyện xảy ra được.

Jessica ghét nhất là bị so sánh. Tuy sự so sánh này rất khập khiễng nhưng bực thì vẫn phải bực thôi. Đàn ông bụng sáu múi thì có gì hay chứ? Kiểu người đó ở Hàn Quốc đầy rẫy, trong khi một cô gái với S-line tuyệt vời đâu phải ai cũng có được, vậy mà Yuri lại không biết trân trọng báu vật quý hiếm cấp quốc tế như Jessica đây. Jessica từ dưới bể bơi đi ngược lên trên bờ tiến thẳng về phía Yuri. Cô nhân viên cũng có chút cảm giác bất an nhưng không ngờ nó lại đúng. Jessica vòng ra sau Yuri, nhấc đôi chân vàng ngọc đẹp đẽ lên đá vào vòng ba của Yuri một cái khiến cô nhân viên chới với té cái ình xuống bể bơi bên cạnh. Sau khi giở thói bạo lực xong, Jessica cũng nhảy xuống luôn.

Lại nói về cô nhân viên tội nghiệp mới bị đối xử tàn tệ xong. Yuri quơ quào điên loạn dưới nước mãi mới với tay được cái bậc thềm bể bơi để bấu víu. Thở gấp gáp như mới chết đi sống dậy, Yuri bây giờ không còn để ý tới việc Jessica là ai trong mắt cô, cô mắng Jessica:

-    Cô không làm gì tôi một ngày cô không sống nổi hả? Cô có bị sao đó trong đầu không vậy?

-    Nói gì nói lại coi – Jessica trừng mắt ngó Yuri khi cách xưng hô “tôi – cô” cũ xì bị lôi ra.

-    Tôi…tớ muốn nhắc cậu rằng tớ chưa biết bơi thôi, cậu không nên vội vàng như vậy – Yuri ỉu xìu liền khi bắt gặp cái nhìn lạnh băng của Jessica.

-    Ờh nói vậy còn nghe được. Mà cậu có bị sao không thế, nước ở đây chỉ tầm 1m5 thì làm sao mà chết đuối được? – Jessica chỉ ra điểm bất thường làm Yuri quê dã man.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now