Chap 27 - 2

2.4K 55 14
                                    

Part 2

Vào một căn phòng vệ sinh, quên không khóa cửa vì nghĩ đơn giản chỉ vào chỉnh váy rồi ra, gặp lại người yêu cũ trong bộ dạng sexy và khiến người ta lao vào mình. Jessica tự vẽ lại biểu đồ sự việc hiện tượng diễn ra tối qua rồi gõ đầu chính mình.

-    Thôi nào Jessica, Yuri chỉ là chuyện đã qua thôi.

-    Ơh xin lỗi nếu có làm phiền nhưng tớ đang ở đây nè.

Yuri vẫy vẫy tay ra hiệu từ bên phải giường cô. Êh Jessica đã quên mất đoạn nào trong câu chuyện để bây giờ rớt ra cái bản mặt nham nhở bên cạnh vậy?

-    Tôi không có uống rượu, đúng không? – Jessica hạch hỏi Yuri như công tố viên tra khảo tội phạm.

-    Chưa kịp uống – Yuri nhàn nhã trả lời.

-    Tôi đã tự đi về nhà?

-    Dĩ nhiên là tớ lái xe rồi.

-    Cậu không làm gì tôi?

-    Tớ rất muốn, tin tớ đi, nhưng tớ không – Yuri quấn người trong chăn, cô đã có giấc ngủ ngon nhất sau hai năm cô đơn.

-    Tôi tưởng cậu sẽ «Đừng có nói là em không nhớ đêm qua em và tôi đã có gì với nhau nhé» - Jessica nhái giọng Yuri, diễn tả đúng tuyệt đối bản mặt tà đạo vào buổi sáng hôm ấy ở Caribbean Bay.

-    Điều ngạc nhiên không phải là tập sự Jung đã biết kỹ năng giả giọng mà là cô ấy đã nhớ hết tất cả mọi thứ đã xảy ra cách đây 5 năm về trước. Cậu đã không hề quên tớ dù thời gian trôi qua đã lâu, đúng không? – tới phiên Yuri chuyển thành luật sư biện hộ để cự cãi với công tố viên.

-    Nếu cậu thấy điều đó an ủi cậu phần nào thì tôi rất vui mừng vì đã làm một việc rất ích nước lợi nhà thay cho mua vé số.

Jessica nói xong, tỏ rõ bộ mặt lạnh lùng và khó gần, cô chắc chắn là đã như thế. Nhưng không hiểu vì lý do thần kì gì mà Yuri bò ra cười, lăn qua lộn lại đủ tư thế trên chiếc giường princess size của cô. «Bộ mình nói gì sai hay tỏ thái độ không đúng hả? Hay Kwon Yuri không được bình thường? Ờh chắc vậy chứ mình tốt như vậy thì có gì để phàn nàn đâu» - Jessica tự mình đưa ra lý do và sau đó là tự kết luận luôn vấn đề, luôn là có lợi nhất cho bản thân.

Yuri cố gắng nghiêm túc nhìn Jessica nhưng cứ hễ ngó thấy vẻ mặt ngơ ngơ  của Jessica là cô lại không kiềm chế được. Sau một lúc lâu, cô mới lấy lại đủ bình tĩnh để nói chuyện đàng hoàng với cô ấy.

-    Jessica à, cậu thật chẳng khác nào lúc làm tập sự Jung. Lâu lắm rồi mới được nghe mấy câu này, thật là vui quá đi.

Jessica đã chính thức đổ quạu, bình tĩnh là từ ngữ mang tính chất minh họa chỉ tồn tại trong từ điển sách vở, cô cầm chiếc gối trên tay, lấy đà quăng luôn vô bản mặt đang hớn hở cười của Yuri. Nếu Yuri mà đi sửa mũi nhiều năm về trước thì giờ này Jessica đền tiền chết bỏ rồi. Cùng với giọng cười mãn nguyện của Jessica, Yuri lao tới tấn công bằng chăn. Quăng người cùng cái chăn bông lớn, Yuri đổ ập lên người Jessica. Yuri thích kiểu tấn công này, một moment rất ư là giường chiếu ke ke.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now