Chap 15 - 3

2K 54 0
                                    

Part 3

Bạn đã từng coi bộ film nói về sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa hip hop và nghệ thuật ballet nổi tiếng “Step up” chưa? Nếu rồi thì kệ bạn, còn chưa thì mời vô Caribbean Bay coi một phiên bản cực mới của series film này. Tác giả đảm bảo về độ hấp dẫn nhưng do bất tài nên có thể nó không thể hiện được hết sức cuốn hút thì mong mọi người tự kiếm fancam coi chứ đừng chọi dép tác giả, tội nghiệp em nó ngây thơ khờ dại mà ham hố chút đi.

Sau 30 phút ngắn ngủi trôi đi dài đằng đẵng, giám đốc Oh ra lệnh cho DJ dừng thể loại nhạc điện tử đang chơi để tập trung mọi người lại. Nội chuyện chàng giám đốc đẹp trai xuất hiện ở đây cũng đủ để mọi người nín thở chờ đợi chứ đừng nói tới cái màn giới thiệu sắp tới đây của anh ấy. Anh chàng DJ theo lệnh giám đốc Oh nói qua micro:

-    Mọi người có cảm thấy vui không? Đêm nay, một trong những sự kiện hot nhất của Caribbean Bay sẽ diễn ra – chàng DJ chờ đợi phản hồi tích cực từ mọi người rồi mới tiếp tục nói – chúng ta chuẩn bị chào đón một màn dance battle đặc biệt nhất của khu công viên nước do những dancer xuất sắc nhất của nơi đây trình diễn, mong mọi người nhường sân khấu chính và tặng một tràng pháo tay ủng hộ cho họ. Let’s music, let’s dance.

Chàng DJ ra hiệu mở loa hết cỡ một đoạn nhạc dạo người ta thường thấy trong các cuộc thi đấu. Với tư cách người được thách đấu, Yuri bước lại chỗ anh chàng DJ để nói cho anh ta biết bài hát mà cô lựa chọn rồi sau đó cô quay mặt vào bóng tối gần đó để chỉnh sửa quần áo chút đỉnh. Đã gọi là sexy dance battle thì phải làm sao cho nó thật quyến rũ. Trước đây Young Bae oppa từng gợi ý màn mặc áo ngắn rồi ném áo khoác ngoài đi thì bây giờ là cơ hội để Yuri áp dụng nó vào thực tế đây. Với Yuri, lần biểu diễn này còn quan trọng hơn cả việc thể hiện bản lĩnh sân khấu trước toàn trường vào ngày đầu năm học mới nữa. Ở đâu đó cô có quyền thất bại nhưng tại đây và trong trận đấu này thì tuyệt đối không. Yuri buộc phải thắng để gom Krystal về làm đồng minh nếu cô còn muốn bước tiếp cùng với Jessica. Nói một cách khác thì bao nhiêu công rèn luyện sexy dance sẽ được Yuri thể hiện hết trong lần trình diễn này.

Yuri đang bận một cái áo thun màu trắng nên cô vén áo lên rồi cố định vị trí của nó bằng cách quấn lại thật chặt. Áo thì để lộ vòng eo tự hào rồi đó, còn áo khoác thì Yuri mượn đỡ của Amber cho khỏi lộ bí mật. Chuẩn bị mọi thứ xong, Yuri hít một hơi thật sâu để không khí bơm lên não thật nhanh. Yuri đã tập luyện màn biểu diễn này không biết bao nhiêu lần nhưng nhảy trước mặt mọi người thì chưa. “Bình tĩnh nào Kwon Yuri, trên đời này không thể có người sexy hơn mày đâu” – Yuri tự nhủ bản thân khi cô đặt bước chân đầu tiên lên sàn nhảy chính. Khán giả xung quanh vỗ tay ầm ĩ để chào đón cô gái xinh đẹp với làn da chocolate quyến rũ. Đoạn nhạc dạo của bài “1, 2 step” vang lên càng khiến cho mọi người hò hét dữ dội hơn nữa. Yuri nở nụ cười nửa miệng lạnh lùng rồi bắt đầu hòa vào âm nhạc của riêng cô.

Với mỗi động tác mạnh mẽ Yuri thể hiện, khán giả ngất ngây thưởng thức, còn với những đoạn vũ đạo sexy, Yuri làm cho mọi người cảm thấy mình thật là tầm thường. Đẳng cấp của một dancer nằm trong mỗi bước chân của Yuri nhưng thứ khiến mọi người mê mẩn nhất có lẽ là vì điệu nhảy đó hoàn toàn phù hợp với thân hình hoàn hảo của Yuri. Rõ ràng là Yuri mặc quần dài và áo khoác rộng nhưng khán giả không hề có cảm giác ngột ngạt mà trái lại họ thấy nó sexy từ trong bản chất. Tất cả người xem bao gồm cả chị em họ Jung đều có thể giơ tay chụp lấy sự hấp dẫn tỏa ra từ Yuri trong không khí nóng nực xung quanh nhưng để đem đi thi thố thì nó chưa đủ tầm. Yuri biết cách để thu hút mọi người mà, đừng lo.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now