Chap 6

2.4K 65 1
                                    

Chap 6: The quiet American

Bình tĩnh để tóm tắt vấn đề nha. Yuri, cô gái yoga xinh đẹp, thánh thiện với nụ cười như mùa thu tỏa nắng. Cô là hiện thân cho các nhân vật kinh điển trong truyện cổ tích: hiền lành và chịu đựng đến mức dù cho bị một yêu nữ độc ác đi theo ám hại cô vẫn chỉ biết chấp nhận số phận của mình. Vậy mà ông trời có mắt nhưng chắc bị cận nặng nên chẳng dòm thấy cô nằm lẫn lộn với đống cỏ rác, lăng quăng, bùi nhùi dưới hạ giới. Cô gái đáng yêu với độ tuổi bẻ gãy ngà voi như thế mà lại phải chấp nhận hi sinh thân mình trở thành lá bèo trôi dật dờ trên sông nước lớn. Nước trôi, bèo trôi, nước nổi, bèo nổi, mà nước hết thì bèo chết. Một số phận đau thương như vậy mà không ai buồn ngó ngàng thương cảm để một ngày kia tên yêu nhí Seung Ri ở đâu bay tới cắm phập một mũi tên vào giữa trái tim cô buộc cô phải kề má chạm môi yêu nữ kia. Điều đó thật là bất mãn. Nếu có muốn cô chết thì cũng lựa anh nào đẹp trai cho cô hôn hãy chết chứ sao bắt cô phải chết một cách đau đớn cùng cực như vậy chứ.

Yuri nằm ôm gối tóm tắt câu chuyện mà nước mắt chỉ chực trào dâng. (Thực ra do bạn í mới ngủ dậy, còn tiếc cái giường yêu quý, ngáp lấy ngáp để nên nước mắt mới tuôn rơi thôi ạ). Vì vẫn còn quá đau đớn với cái viễn cảnh đen tối sẽ đón chào cô ngày hôm nay nên Yuri bị mất ngủ trầm trọng. Chính vì thế nên vào lúc mặt trời vừa ló dạng đâu đó trên cành me thì đã có người thất thểu đi làm. Yuri hi vọng một chút nắng và gió buổi sớm sẽ giúp cô thanh thản đầu óc hơn. Hay là không?

Những tưởng cô là người đi làm sớm nhất rồi không ngờ lúc đến nơi, Yuri đã thấy đôi giày cao gót Dior nằm kiêu hãnh trên kệ để giày dép. Yuri biết nguyên cả khu tập luyện yoga toàn dép kẹp với giày sandal đế bệt này thì cái gót giày cao vút nhọn hoắt kia chỉ có thể thuộc về ai đó. Không muốn đụng mặt Jessica vào buổi sáng thế này nên Yuri quay mặt bước ngược ra ngoài khu trượt nước. Yuri đi lang thang bất định ra chỗ bờ biển nhân tạo cạnh khu phục vụ giải khát của Caribbean Bay (Cái chỗ mà Taecyeon và Yoona sau khi giận hờn vu vơ, tối đó ấm ức đi ra rồi gặp nhau nên mới làm hòa được trong CF í ạ).

Người ta nói tránh trái bom thì đụng quả mìn mà. Ngay cái chỗ bờ đá kia là cô nàng tập sự kiêu kì của Yuri. Ngạc nhiên thay là yêu nữ đó hôm nay cuối cùng cũng chịu liệng đôi giày hàng hiệu của mình qua một bên để đi chân trần kia đấy. Jessica với chiếc laptop MacBook Pro để trên chân, tai đeo phone và mắt thì đang nhắm hờ để thưởng thức bản tình ca nào đó nên không để ý thấy có bóng áo trắng đang lấp ló rình mò cô. Yuri không có ý đồ ám muội gì đâu nha mọi người. Chỉ là tại vào lúc này cô thấy Jessica đẹp đột xuất nên mới ngẩn người ra ngắm nhìn thôi.

Dưới ánh nắng rực rỡ của mặt trời, hình ảnh công chúa tóc vàng bên cạnh mấy cái đồ hi-tech mắc tiền kia tạo một ấn tượng khá đặc biệt. Chính xác là lần đầu tiên Yuri khám phá ra rằng Jessica khi không khoác lên mình bộ đồ Prada và đôi giày cao gót Sergio Rossi cùng với vẻ lạnh lùng khó gần thì cô ấy cũng chỉ bình thường như tất cả mọi cô gái trên thế giới này. Cô ấy cũng mặc quần short, áo thun và đi chân đất kia kìa. Giá như khuôn mặt xinh đẹp đó lúc nào cũng mang vẻ mặt lương thiện kia thì tốt cho hòa bình thế giới quá. Yuri tự mỉm cười với khám phá thú vị của mình và quay trở lại khu tập luyện yoga. Bấy nhiêu đó là quá đủ rồi. Không nên để Jessica biết là Yuri đang có mặt ở đó để tránh một vụ cãi vã nảy lửa trước thềm buổi tập đầu tiên cho vở kịch “Love and War”.

[Longfic] The Most Romantic Thing [Yulsic]Where stories live. Discover now