Chương 81: Bạo Loạn

394 10 0
                                    


Trong nội cung bề ngoài tĩnh lặng yên bình, khắp nơi như đang ngủ đông, nhưng vẫn ẩn dấu chút sát cơ. Ngoài cung tứ bề bất ổn, bọn Thiên Lý giáo lợi dụng hoàng thượng không ở trong cung, tiến đánh Tử Cấm Thành.

Trong Trữ Thanh Tú cung một mảnh hỗn độn, hoàng hậu vừa tiễn Như Phi, sắc mặt dưới cơn thịnh nộ đã không thể kìm chế được.

Hoàng hậu không rõ, Như Phi là như thế nào, giống như tất cả mọi thứ đều thuộc quyền sở hữu của nàng hay sao? Hoàng hậu bất quá chỉ muốn trừng phạt Tiểu Lộc tử, Tiểu Lộc Tử dám tự tiện tẩm thuốc vào dầu gội đầu của nàng, nếu không phải cung nữ giúp nàng chải đầu vô tình bị thương, bàn tay bị thương sau khi chạm vào tóc thì nhiễm trùng. Hoàng hậu không biết Tiểu Lộc Tử hạ độc bao lâu rồi, trách không được gần đây nàng thường xuyên đau đầu cùng hoảng hốt. Đám nô tài càng ngày càng coi trời bằng vung, càng ngày càng không để nàng vào mắt.

Tiểu Lộc Tử sở dĩ hạ độc nàng, khẳng định có liên quan đến An Xuyến. An Xuyến đã biết sự thật, muốn đưa nàng vào chổ chết.

Chính là hoàng hậu không hiểu, Như Phi chẳng những muốn bảo vệ An Xuyến, mà còn bảo vệ cả một tên thái giám

"Như Phi, ngươi cho rằng bổn cung không biết sao? Ngày đó An Xuyến giả trang làm tiểu thái giám. chính là muốn học tập Doanh quý nhân chiếm được sủng ái hoàng thượng. Bổn cung không biết ngươi dùng biện pháp gì để An Xuyến từ bỏ ý nguyện bay lên đầu cành, nhưng bổn cung biết rõ An Xuyến ba phen mấy bận làm trái ý bổn cung, hiện tại rõ ràng còn thông đồng với Thường Viễn Lộc mưu hại bổn cung. Bổn cung quyết không tha cho An Xuyến."

"Mới sáng sớm có chuyện gì mà hoàng hậu lại tức giận như vậy hả? Như Nguyệt còn chưa nói rõ mục đích đến đây, hoàng hậu chính là lục cung chi chủ, vô luận là lúc nào cũng nên bảo trì dáng vẻ ngàn vạn. Chính như lời hoàng hậu nói, trước kia hoàng hậu từng nhận ân tình của bổn cung, bổn cung vẫn nhớ. Giờ trả lại cho bổn cung chút nhân tình thì thế nào hả?" Như Phi cười phong tình vạn chủng, ngồi ở chổ kia dáng vẻ ngàn vạn.

Bị chạm vào nỗi đau,cũng không ảnh hưởng đến tâm tình Như Phi, ngược lại nhìn sắc mặt hoàng hậu khó thở trong lòng nàng lại bắt đầu vui vẻ. Tựa hồ bị sát muối vào vết thương thống khổ không ngừng chỉ có mình nàng.

"Bổn cung dựa vào cái gì trả cho ngươi ân tình này hả? ngươi làm sao từng cho bổn cung một cái ân tình chứ?" Hoàng hậu trừng mắt nhìn Như Phi. nàng càng lúc càng nhìn không ra nữ nhân này rồi.

"Chỉ bằng bổn cung là nữ nhân được hoàng thượng để ý nhất, chỉ bằng bổn cung chính là Nữu Hỗ Lộc Như Nguyệt!" Như Phi phượng nhan giận dữ, ở thời điểm này nàng không muốn vạch mặt hoàng hậu, đối với ai đều không có lợi. Như Phi nhìn hoàng hậu trừng mắt tức giận với nàng, vẫn là khẽ nhìn xuống, mỉm cười với hoàng hậu.

"Chuyện cho đến bây giờ hoàng hậu nương nương còn tưởng rằng hoàng hậu chính là đệ nhất nhân ở Tử Cấm Thành sao? Đúng rồi, hoàng thượng nay thiên khải đi Thừa Đức, bổn cung hầu hạ hoàng thượng mặc y phục xong mới đến gặp hoàng hậu nương nương đấy" Như Phi thỏa mãn nhìn ánh mắt kinh ngạc của hoàng hậu, cười càng thêm tươi tắn "Thế nào chuyện lớn như vậy hoàng thượng không có nói với hoàng hậu nương nương sao? Hoàng hậu nương nương tưởng rằng trong lòng hoàng thượng mình mới là nữ nhân trọng yếu nhất sao?"

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ