Chương 79: Bằng Hữu

272 10 0
                                    


Nhĩ Thuần không còn tâm trạng để tâm người khác đối với nàng thế nào, nói là chạy trối chết chỉ sợ còn không đủ. Tuy Phúc phú nhân đã sớm cảnh báo nàng, thế nhưng Nhĩ Thuần tuyệt đối không ngờ hoàng hậu rõ ràng trực tiếp nói ra. Mũi nhọn chỉa trực tiếp về phía nàng, khiến nàng không chổ trốn tránh.

Nhĩ Thuần vốn có thể thoát một kiếp, nói là nữ tử người Hán giả mạo Kỳ Tịch để tiến cung gì đó, nghĩa phụ cao minh sẽ không ai có thể tra ra được. Nhưng nàng hiện giờ là giả mang thai, nếu để hoàng hậu biết được chuyện nàng đang mang thai giả, sợ là không chỉ bản thân, còn liên lụy đến Tôn đại nhân.

Nhĩ Thuần đã đến bước đường cùng, hiện tại không còn người giúp nàng bày mưu tính kế, mọi chuyện chỉ còn mình nàng gánh vác, một mình nghĩ biện pháp

Bây giờ có thể giúp nàng chỉ còn một người

"Hiện tại muốn bổn cung trả ân tình cho ngươi không phải là quá sớm sao? phải biết rằng lục cung bây giờ không chỉ một mình hoàng hậu độc sủng, lời bổn cung nói vẫn có vài phần sức nặng. Nhưng Thuần quý nhân không còn là Thuần quý nhân ngày xưa, hoàng hậu sẽ không thể tùy ý động đến ngươi" Như Phi thoáng cái đã đoán được ý đồ Nhĩ Thuần đến, đối với người thông minh, Như Phi không cần quanh co lòng vòng.

"Bổn cung không biết vạn bất đắc dĩ ngươi mới đến nhờ bổn cung giúp hay không, muốn bổn cung giúp ngươi không khó, nhưng ngươi dù sao cũng nên nói thật với bổn cung, ngươi đắc tội gì với hoàng hậu, ngươi có điểm yếu nào đang bị hoàng hậu bắt thóp" Như Phi thủy chung là Như Phi, bất kể lúc nàng bận rộn hay thân ở lãnh cung, vẫn có thể chững chạc như thế. Nhìn vào ánh mắt Nhĩ Thuần có chút nhu hòa, mà An Xuyến sau lưng Như Phi một khắc không rời, càng làm cho nàng thuận buồn xuôi gió

"Nương nương đã nói thế. Nhĩ Thuần đành phải kể tất cả cho nương nương nghe" Nhĩ Thuần thoáng khôi phục thần sắc, sự tình đã vậy, nàng cũng không cần phải che dấu

"An Xuyến không phải người ngoài, lời ngươi có thể nói với bổn cung, cũng có thể nói với An Xuyến." Như Phi liếc nhìn An Xuyến sau lưng, nếu không phải có Nhĩ Thuần, Như Phi sẽ không để An Xuyến đứng bên cạnh nàng.

"Nương nương, Thuần quý nhân có chuyện quan trọng muốn nói với nương nương, An Xuyến cũng nên tránh đi một lát" An Xuyến thức thời rời đi trước.

oOo

An Xuyến thế nhưng nhớ rất rõ ràng, từ lúc đến Chung Túy cung, Như Phi đối với chuyện nàng nhiều lần bao che cho Ngọc Doanh mà nổi giận đùng đùng. Những chuyện giận chó đánh mèo như mới xảy ra ngày hôm qua, những lời nói kia cũng giống như vừa mới đây thôi.

An Xuyến, ngươi cho rằng bổn cung giết chết Tố Anh sao? Không phải, bổn cung nói cho ngươi biết, không phải bổn cung giết nàng, mà là quạ đen Tử Cấm Thành, là quạ thần của Đại Thanh triều!

An Xuyến. ngươi có tự hỏi lòng mình, ngươi từng tin tưởng bổn cung chưa? Năm đó với tư cách là nô tỳ cho Thứ phi, ngươi chưa bao giờ nhìn thẳng bổn cung, bổn cung nghĩ đợi ngươi thành thục ổn định sẽ hiểu tình cảm này, ngươi sao lại không nói một lời cùng bổn cung hả? Ngươi rời khỏi Tử Cấm Thành, ngươi muốn để bổn cung một mình ở Tử Cấm Thành. Bổn cung vất vả giữ ngươi lại, ngươi lại không một lời với bổn cung? Ngươi biết rõ bổn cung không thích hoàng hậu, ngươi lại đi gia nhập dưới trướng hoàng hậu. Bổn cung không thích Ngọc Doanh, không thích Nhĩ Thuần, ngươi lại khắp nơi đi giúp đỡ các nàng! chỉ cần là người bổn cung không thích, An Xuyến không nên can thiệp, An Xuyến không nên ưa thích, có phải hay không! bởi vì An Xuyến thích đối nghịch cùng bổn cung!

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ