Chương 53: Đồ Ngốc

333 11 0
                                    


An Xuyến là người thông minh, đã được nhiều người lãnh giáo


Ngọc Doanh từ chổ hoàng hậu đi ra tuy tinh thần không phấn chấn, nhưng nhìn về phía An Xuyến, nói với An Xuyến rằng nàng đã chuẩn bị xong. Chuẩn bị cho tốt nghênh đón gió tanh mưa máu, tự dấn thân vào, vì ai mà biến thành như vậy.


Nhĩ Thuần quả nhiên là rất giỏi đóng kịch, một bộ tỷ muội tình thâm. Biết Ngọc Doanh không người hầu hạ, sáng sớm đã sai người tới phụ.


"Tỷ tỷ, sao đến trễ vậy, Nhĩ Thuần vừa mới sai người quét dọn phòng tỷ tỷ, đêm nay tỷ tỷ có thể ngủ ngon giấc rồi" Phòng Nhĩ Thuần đối diện phòng Ngọc Doanh, thấy Ngọc Doanh cùng An Xuyến đến, mới thong thả đứng dậy, cười thật chân thành. Có hàm ý khác, Ngọc Doanh nghe được hãi hùng khiếp vía


"Phiền Thuần quý nhân quan tâm, Thuần quý nhân bận rộn như vậy, Ngọc Doanh sao dám làm phiền Thuần quý nhân đích thân làm chứ?" Ngọc Doanh nói gần nói xa như người ngoài ngàn dặm, chỉ nhìn lướt Nhĩ Thuần cười xinh đẹp. Không biết hờn dỗi sao, Ngọc Doanh đem ba chữ "Thuần quý nhân" nhấn thật mạnh. Giống như cố ý nhắc nhở ai đã phản bội lẫn lừa gạt, cô phụ cùng tuyệt vọng


Nhĩ Thuần nhăn sắc lạnh lẽo, cúi đầu quay lại cười như gió xuân: "Tỷ tỷ sao lại khách khí như vậy, muội bôn tẩu vì tỷ, là chuyện đương nhiên thôi"


"Đừng tốn sức đại giá!" Ngọc Doanh vứt bỏ một câu, cũng không thèm nhìn đến Nhĩ Thuần, giống như chẳng màng trò chuyện, quay người tiến vào phòng


Phòng này bài trí đầy đủ vật dụng cần thiết, tất cả đều dựa theo sở thích nàng, mà ngay cả cửa sổ, hương trầm, chậu hoa đều là những thứ nàng thích. Nhĩ Thuần quả nhiên đối với nàng để tâm vậy sao? Bằng không sao nhớ rõ sở thích nàng.


Có thể từ Chung Túy cung dọn đến đây, Ngọc Doanh được bao nhiêu người hâm mộ. Từ Duyên Hi cung đến Thừa Càn cung, Ngọc Doanh có thể xem trở về từ cõi chết. Hôm nay Nhĩ Thuần còn chăm sóc nàng, được quý nhân đang được sủng ái chăm non, sợ là không còn tiểu chủ nào dám nói xấu sau lưng.


"Tỷ tỷ, phòng này hài lòng chứ?" Nhĩ Thuần không biết lúc nào đã đến, nói chuyện ôn nhu khả nhân, khiến cho Ngọc Doanh không sao thoát ra được "Phòng này bày trí theo sở thích tỷ tỷ đấy, hôm nay hai chúng ta ở Thừa Càn cung, làm láng giềng, sau này mỗi ngày đều gặp nhau, tỷ tỷ vui không?"


Ngọc Doanh khó hiểu nhìn Nhĩ Thuần, An Xuyến còn ở đây, Nhĩ Thuần lại nói chuyện như vậy không sợ người ta đàm tiếu à


"An Xuyến, ngươi ra xem đồ đạc chuyển đến chưa, ta có vài lời muốn nói với Thuần quý nhân" Ngọc Doanh khuôn mặt như trước một trời u ám, dường như cái người ngày xưa cười như hoa, ánh nắng tươi sáng Hầu Doanh Ngọc Doanh không phải là nàng, An Xuyến bị đuổi ra ngoài rồi.

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ