Chương 41: Xem trò vui

304 16 0
                                    



Sướng Âm các, Như Phi ngồi ngay ngắn ở chính vị, phi tần hậu cung ngoại trừ hoàng hậu, được Như Phi mời đến đương nhiên là phi tần được sủng ái, cũng không có ai không dám đến, không có người không muốn.


Đáp ứng tân tấn ở Chung Túy cung được liệt kê ra, không khỏi một phen tranh nhau khoe sắc. Ở hậu cung hơn mười năm, rất nhiều người quen thói tranh giành tình nhân, ganh đua trang điểm rực rỡ. Thấy nhưng không thể trách, bất quá năm nào cũng có chuyện xảy ra.


Muốn được thánh sủng, được ban thưởng hoàng ân, ngoại trừ bề ngoài phải có vài phần tư sắc, còn phải biết nhìn mặt nói chuyện, quan trọng hơn là còn phải biết điều, hiểu được đạo lý bo bo giữ mình.


Thà làm ngọc vỡ không làm ngói lành, là của ngươi hay không là của ngươi đều muốn chiếm đoạt làm của riêng, ngoài ra còn phải xem mình có khả năng đó không, người khác có cho ngươi cơ hội đó hay không.


Thiên thời địa lợi nhân hòa còn có vạn phần may mắn, mới có thể thành nghiệp lớn.


Màn đêm buông xuống, Như Phi ngồi ngay ngắn ở giữa phòng, mặt trắng mặt đỏ diễn tuồng, thử hỏi có bao nhiêu người có tâm đi xem trò vui, sợ cũng là diễn kịch đi xem cuộc vui, xem cuộc vui trở thành diễn kịch.


Diễn kịch như thế mất hết nửa canh giờ, Tiểu Linh Tử mới khoan thai chậm rãi đến, bởi vì là tâm phúc của Như Phi, mọi người lập tức hướng ánh mắt


Chỉ thấy trong tay hắn cầm một đôi giày thêu, vội vàng đi đến, dáng vẻ quỷ dị, bên tai Như Phi không biết nói gì, sắc mặt Như Phi lại biến đổi


Ngọc Doanh nhớ rõ giày này không phải của người khác, đúng vào lúc giữa trưa Nhĩ Thuần có lơ đãng nhắc đến đồ của Bảo Thiền. Nghe nói Bảo Thiền không biết đắc tội gì với Như Phi, hiện tại đã bị giam giữ. Ngọc Doanh bởi vậy còn khuyên Nhĩ Thuần vài câu, bàn tán thị phi, đặc biệt là chuyện Như Phi tuyệt đối không thể là lời nói gió bay, bao nhiêu phi tần vì một câu nói mà rước họa sát thân.


"Truyền khẩu dụ nương nương: hôm nay nương nương rất cao hứng gặp gỡ các vị chủ tử, cho nên cố ý mời gánh hát diễn mấy màn, thết đãi nhã hứng các vị chủ tử. Nương nương trước hồi phủ nghỉ ngơi, khởi giá"


"Cung kính nương nương...."


An Xuyến thấy Như Phi rời tiệc, lập tức đứng dậy đuổi theo, đây là cơ hội tốt nhất là cơ hội gặp trực tiếp, nàng không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Trong bóng tối, nóng nảy chạy theo thoáng cái đụng vào ngực mền mại


Vai bị đỡ lấy, chỉ nghe mùi thơm này, An Xuyến liền biết là ai.


[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhWhere stories live. Discover now