Chương 71: Tiêu Khiển

236 7 0
                                    


Cho nên,  An Xuyến ngày hôm sau liền thu thập hành lý đưa từ Thừa Càn cung mang đến Vĩnh Thọ cung


Ngọc Doanh đợi đến lúc An Xuyến không phải được phong làm tiểu chủ quý nhân, mà An Xuyến bị điều đi làm người hầu ở Vĩnh Thọ cung.


"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?!" Ngọc Doanh giận đến mức nổi đên, cái gọi là thấy người sang bắt quàng làm họ, bất quá chỉ là một câu nói giả dối. Đồ trên bàn đều bị nàng xô đổ, tất cả nước mắt hôm qua đều biến thành chuyện cười.


Ngay cả khi Nhĩ Thuần xuất hiện, cũng là đến cười nàng. Nhớ tới đêm qua, vì quá mức thương tâm bị An Xuyến phản bội mà không cách nào ứng phó sự ôn nhu bất ngờ của Nhĩ Thuần. Ngón giữa sáng ngời của Nhĩ Thuần ở trước mắt nàng, tựa hồ còn quấn quanh vài tia ngân tuyến. Nguyên bản Ngọc Doanh vẫn còn phẫn nộ, sắc mặt đột nhiên đỏ bừng, vậy mà chạy vào phòng chui vào chăn, không đi ra.


Có lẽ, nàng muốn, là một phần mười ôn nhu của Nhĩ Thuần đêm qua, những điều này, ngày thường Nhĩ Thuần sẽ không cho nàng...


"Xem ra tối hôm qua tỷ tỷ khóc nhiều như vậy chỉ là vô ích, cho dù tận mắt thấy tỷ tỷ khóc thương tâm như vậy, An Xuyến cô cô cũng không đau lòng. Ngay cả muội muội là người ngoài cũng cảm thấy thương tỷ tỷ khổ sở, An Xuyến cô cô thật sự là tâm địa sắc đá."


Nhĩ Thuần quen việc dễ làm, mang theo tươi cười vui sướng, liếc mắt nhìn đống bừa bộn trên đất, tựa hồ tâm tình tốt lên.


"Nhĩ Thuần, ngươi đến đây để cười ta!" Ngọc Doanh lớn tiếng rống giận, nàng hiện tại đã không biết đang suy nghĩ gì rồi


"Ai nha, tỷ tỷ không nên hiểu lầm muội muội. Muội muội quan tâm tỷ tỷ, trông thấy tỷ tỷ thương tâm khổ sở, nhịn không được đến dỗ dành một hai, muội muội sao có thể đến cười tỷ tỷ" Nhĩ Thuần cười vui vẻ, hoàn toàn không hề "cùng đau đớn", tựa hồ nghĩ đến chuyện Ngọc Doanh biết An Xuyến không phải bị hoàng thượng vừa ý, mà được Như Phi coi trọng, nụ cười càng thêm muôn màu muôn vẻ


"Hừ!"


"Mà An Xuyến cô cô cũng thiệt là, vô duyên vô cớ mặc áo thái giám của tỷ tỷ, cầm kim bài của tỷ tỷ, nguyên lai bất quá là vì tranh giành làm tùy tùng cho Như Phi. Xem ra Nhĩ Thuần thật xem thường An Xuyến rồi, thử hỏi có ai không muốn làm người tâm phúc bên cạnh Như Phi. à, thật sự đáng tiếc, Nhĩ Thuần đã quên mất, hiện tại trước cửa Vĩnh Thọ cung của Như Phi bây giờ có thể giăng lưới bắt chim, không người hỏi tới có thể so với lãnh cung. An Xuyến cô cô sao lại không muốn phụng dưỡng tỷ tỷ đang được hoàng thượng sủng ái, mà chạy đi làm tùy tùng cho Như Phi."


Nhĩ Thuần tâm tình thật tốt, thật giống như hiện tại An Xuyến tìm được chổ dựa chính là nàng chứ không phải Như Phi.Tựa hồ sau này ở Thừa Càn cung không còn ai có thể chen chân giữa nàng và Ngọc Doanh nữa. trở thành cung điện chân chân chính chính của riêng hai người.

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhWhere stories live. Discover now