Chương 9 : Diễn Trò

425 20 0
                                    

Cung yến hoàng hậu tổ chức diễn ra vào ngày hôm nay, toàn bộ Chung Túy Cung, thậm chí ngay cả phi tần lục cung cũng bận rộn vô cùng. Tiệc hoàng hậu mời, Như Phi đương nhiên xuất hiện, chuyện quan trọng nhất là làm sao không mặc đồ giống Như Phi.

Ngọc Doanh tiền tài bao la, đã mua chuộc cung nữ cùng thái giám, còn chưa thay áo, Nhĩ Thuần xách hộp thức ăn đẩy cửa đi vào.

"Tỷ, Đinh Lan chưa đến sao" Nhĩ Thuần đóng cửa, Ngọc Doanh cười đi tới.

"Tỷ đã nói nhất định có biện pháp, Nhĩ Thuần, mau mở ra xem đi"

Hai người mở hộp thức ăn, thấy bên trong đặt một đóa hoa màu tím, Nhĩ Thuần làm bộ không hiểu, Ngọc Doanh không chút tâm cơ thổ lộ: " Nguyên lai Như Phi sẽ mặc áo tím, Nhĩ Thuần, chúng ta cần tránh mặc màu tím là được rồi!"

"May mắn họ suy đoán được" Bất quá vô luận thế nào, mặc quần áo màu gì cũng không liên quan đến nàng, nàng vốn không muốn tranh giành.

"Đúng thế, Nhĩ Thuần, muội xem mặc áo màu gì thì đẹp. Ai nha, màu xanh này đẹp thế, còn màu hồng nữa đâu rồi. Tỷ cảm thấy màu vàng cũng không tệ..." Ngọc Doanh bối rối chọn y phục, thật giống như nàng mặc gì hôm nay sẽ lọt vào mắt xanh thánh thượng không bằng.

Nhĩ Thuần nhìn Ngọc Doanh, chần chừ một chút, rồi vui vẻ nói: "Muội cảm thấy màu vàng không tệ, tỷ mặc nhất định đẹp lộng lẫy!"

"Hoàng y này năm trước cha tỷ đi Giang Nam cố ý mang về cho tỷ đấy, Mắt Nhĩ Thuần quả nhiên sắc sảo...."

Thục Ninh, Nguyên Kỳ cũng ở Chung Túy Cung mới mặc sơ y phục,thanh âm Đinh Lan ngoài cửa vang lên: " Thục Ninh tiểu chủ, Từ công công của Ngự Dược phòng nhờ nô tỳ tặng vật phẩm cho tiểu chủ"

Hai người Thục Ninh, Nguyên Kỳ mở hộp gấm nhìn thấy bên trong là một đóa hoa màu xanh.

"Tỷ, đây là ý gì, vừa mới nãy nghĩa phụ mang đến hoa màu vàng sao giờ biến thành màu xanh da trời!" Nguyên Kỳ khó hiểu nói.

"Như Phi thật giỏi thay đổi, hồi vàng hồi xanh, rõ ràng là đùa bỡn chúng ta mà. Nguyên Kỳ, chúng ta mau thông báo cho Nhĩ Thuần!"

Ngọc Doanh bên này cũng thay xong y phục, tay cầm khăn lụa, còn không quên đánh phấn trang điểm.

"Nhĩ Thuần, nhanh lên, chúng ta sắp trễ rồi" Ngọc Doanh đẩy cửa vào, trái phải tìm không thấy Nhĩ Thuần.

"Tỷ..." Nhĩ Thuần đang nằm trên giường, ho khan, sắc mặt tái nhợt.

"Nhĩ Thuần, muội bị sao vậy? Ai nha, tỷ nói rồi là do Nguyên Kỳ kia đổ nước lên người muội, muội xem giờ ngã bệnh rồi này" Ngọc Doanh bận bịu giúp Nhĩ Thuần thở nhẹ, cũng không biết là vô tình hay cố ý, xương quai xanh mảnh khảnh của Nhĩ Thuần như ẩn như hiện, khi ho khan, trở nên sinh động bắt mắt. Lại nhìn nàng như cành liễu trước gió, vài phần yếu ớt, càng khiến người yêu mến.

Trong lòng Ngọc Doanh không khỏi giật thót, Nhĩ Thuần mơ hồ, hít một hơi.

"Tỷ, muội không sao" Miệng Nhĩ Thuần vừa nói xong lập tức tiếp tục ho khan càng dữ dội hơn.

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ