Chương 46: Rình Xem

329 13 2
                                    

Chương 46: Rình Xem


Ngọc Doanh nhìn bóng lưng Nhĩ Thuần mơ hồ biến mất khỏi Duyên Hi Cung, đôi môi khẽ mở nhưng không cách nào lên tiếng


Ngược lại một lần nhặt trang giấy lên, nhưng không thể nào viết ra được điều bất mãn.


"Tiểu chủ cát tường, An Xuyến mang đến quần áo sạch"


An Xuyến đi vào, từ lúc Tôn Bạch Dương đến, An Xuyến đã có mặt. Chỉ là đợi Nhĩ Thuần ra vào mấy lần, xác định người không về mới mang quần áo vào


An Xuyến mắt sắc phát hiện Ngọc Doanh quấn quít dùng tay băng bó viết thư cho ngạch nương, không một chút hài lòng. Trang giấy ném đầy đất, khiến cho phòng càng lộn xộn.


"Tiểu chủ tội gì phải khổ như thế?"


An Xuyến nhịn không được nói, nhìn bộ dạng này của Ngọc Doanh, An Xuyến càng nhớ đến Như Phi nhiều hơn, mới mấy ngày không gặp, nàng lại muốn Như Phi rồi.


"Lần này đến phiên ngươi muốn nói gì với ta"


Ngọc Doanh càng viết, hốc mắt càng đỏ, nàng không liên lạc được với ngạch nương ngoài cung, trong cung thì không được gặp Nhĩ Thuần, có phải bản thân quá vô dụng không?


"Kỳ thật Tôn đại nhân làm vậy là có hảo ý, cô còn cầu hắn liên lạc với Hầu phu nhân, ý muốn phản công chẳng qua là tốn công vô ích. Vì cái gì không nghe lời Tôn đại nhân khuyên...tạm thời nghỉ ngơi một chút đi?"


Cho tới nay nhìn thấy Ngọc Doanh trước đây và bây giờ, An Xuyến không hiểu rõ nữa.


Người ở hậu cung, nhân tình chìm nổi, biến hóa thất thường, xin hỏi có bao nhiêu người có thể bo bo giữ mình, đưa thân vào sóng to gió lớn mà sắc mặt không thay đổi chứ? Ngọc Doanh chẳng qua chỉ là một trong 3000 giai lệ hậu cung mà thôi. Sẽ có người kế tục nàng.


"Nguyên đám các ngươi cho rằng như thế sao, các ngươi nghĩ ngạch nương ta còn tiền để cho ta hay sao?"


Ngọc Doanh nhìn đống chữ không thành văn, nước mắt như mưa, ngạch nương sẽ sinh nghi đấy


"...Vậy thư này viết là vì sao?"


"Ta hứa với ngạch nương trước tết trung thu sẽ gửi thư cho nàng, nếu nàng không nhận được thư ta sẽ biết ta ở trong cung có chuyện. Ta thật sự không muốn để nàng biết ta ở trong cung gặp chuyện, ta không muốn làm nàng thương tâm khổ sở, không muốn nàng thấy nữ nhi duy nhất của nàng vô dụng như vậy, ngươi có biết hay không?"

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ