Chương 51: Ân Điển

276 11 0
                                    



Ba ngày sau hoàng hậu truyền chỉ đến Duyên Hi Cung, An Xuyến cũng không cần phải trấn an Ngọc Doanh: "Tiểu chủ chớ vội, cứ bình tĩnh chờ một chút"


"An Xuyến, thật sự như lời ngươi nói, hoàng hậu đã truyền chỉ, ta rốt cuộc không cần ở Duyên Hi Cung nữa, ngươi cũng không cần lại nói với ta "Tiểu chủ, bình tĩnh một chút chớ vội"". Người đầu tiên Ngọc Doanh báo tin mừng là An Xuyến. Chính thức trở thành tri kỷ cùng chung hoạn nạn, là An Xuyến ở bên nàng lúc nàng gian nan.


"An Xuyến cũng vì tiểu chủ mừng rỡ, thế nhưng An Xuyến còn muốn nói một câu "Tiểu chủ bình tĩnh chút chớ vội". Hoàng hậu nương nương lần này triệu kiến tiểu chủ, tất nhiên có ý trọng dụng, đồng thời thăm dò, chỉ cần vượt qua thăm dò hôm nay, tiểu chủ mới được hoàng hậu nương nương tín nhiệm. Tiểu chủ, đừng trách An Xuyến phiền hà?" An Xuyến nhìn đôi mắt đẹp Ngọc Doanh sáng tối biến ảo, bất quá đôi môi nàng khẽ cong lên, không hề ngại phiền.


Ngọc Doanh thân mật cầm chặt tay An Xuyến, chảy ra giọt nước mắt kinh hỉ: "An Xuyến, ta làm gì mà chê ngươi phiền, ngươi vì ta suy nghĩ, ta mừng rỡ không kịp. Nhiều năm rồi, ngoại trừ ngạch nương ở ngoài cung, chưa từng có ai tốt với ta vô vụ lợi, cám ơn ngươi An Xuyến."



"Tiểu chủ đừng nói vậy, tiểu chủ đối với An Xuyến thế nào, An Xuyến trong lòng rất rõ, kỳ thật vì chủ nhân suy nghĩ, An Xuyến cũng vì bản thân mình, tiểu chủ không cần để tâm" An Xuyến rút bàn tay bị nắm, trong lòng không rõ ý tứ hàm xúc. Ngọc Doanh không phải vật trong ao, nếu không bị Nhĩ Thuần ngăn cản, đợi một thời gian, trở thành quý nhân, thậm chí tấn phong lên phi cũng không có gì lạ.


""An Xuyến, ta biết rõ ngươi đối với ta tốt nhất. Hiện tại ta vẫn còn ở Huyên Di Cung chưa thể hứa hẹn được gì, ta chỉ có hy vọng sau này ngươi vẫn có thể giúp ta". Ngọc Doanh chân tình đề nghị, ở trong lãnh cung mấy ngày, sống một ngày bằng một năm, trong lòng giờ đây chỉ có thể là vui mừng.


So với Ngọc Doanh, An Xuyến lại bình thản hơn, chỉ sâu kín nói một câu: "Chỉ cần tiểu chủ không chê, An Xuyến nguyện ý phụng dưỡng bên cạnh"


Ngọc Doanh trang điểm sơ sơ thay y phục, chỉ cần dùng nhan sắc, cũng hơn người khác. Tránh phải đợi lâu, Ngọc Doanh một mình cô độc đi về phía trước.


Ngọc Doanh là người đầu tiên đến Trữ Thanh Tú cung, gặp ngay lúc hoàng hậu đang trang điểm, thích thú truyền Ngọc Doanh vào nội thất


"Ngọc Doanh, ngươi đến sớm quá vậy" hoàng hậu vẫn tập trung nhìn người trong gương, mặc dù dốc lòng bảo dưỡng, ngày ngày tổ yến mật ong,thập vật dưỡng nhan mỹ dung, chưa bao giờ ngừng. Nhưng vẫn không chống được tuế nguyệt thúc người. hoa tàn ít bướm. Nhìn khắp hậu cung, hơn mười năm, nhan sắc duy nhất không thay đổi chỉ có Như Nguyệt, cũng chỉ một mình Như Nguyệt

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ