Chương 59: Khí Thế

269 8 0
                                    



Trong Dưỡng Tâm điện, hoàng hậu, Nhĩ Thuần, Ngọc Doanh phụng dưỡng bên cạnh hoàng thượng


"Trong hậu cung các nàng có thể hòa thuận như thế, trẫm cũng yên lòng rồi, trẫm xử lý chuyện triều đình càng ngày thuận buồn xuôi gió, tránh lo âu sau này. Hoàng hậu, trẫm có lẽ phải cám ơn nàng" Hoàng thượng cười nhìn Nhĩ Thuần cùng Ngọc Doanh, cuối cùng đưa mắt về phía hoàng hậu bên cạnh hắn


"Hoàng thượng quân ân mênh mông cuồn cuộn. Long Trạch phù hộ, thần thiếp có thể vì hoàng thượng phân ưu là đại vinh dự của thần thiếp. Thần thiếp cùng chúng tỷ muội hậu cung sẽ không làm hoàng thượng thất vọng" Hoàng hậu hơi cúi người. là bộ dáng mẫu nghi thiên hạ.


"Ân, Nhĩ Thuần, Ngọc Doanh, hai người các nàng phải nghe lời hoàng hậu học tập. Ngọc Doanh, nàng bệnh mới khỏi nhớ bảo trọng thân thể"


"Tạ ơn hoàng thượng lo lắng, Ngọc Doanh đương nhiên sẽ bảo trọng thân thể" Ngọc Doanh có chút cúi người. tự nhiên cười nói. ánh mắt xấu hổ yêu kiều.


"Nhĩ Thuần, sức khỏe nàng cũng không tốt. Hoàng hậu, Nhĩ Thuần cùng Ngọc Doanh hiện giờ ở với nhau sao?"


"Bẩm hoàng thượng, Nhĩ Thuần cùng Ngọc Doanh tiến cung với nhau, hai người tỷ muội tình thâm, chẳng phân biệt được tỷ hay muội. Thần thiếp làm chủ cho các nàng ở cùng nhau, cũng thuận tiện chiếu cố lẫn nhau" Hoàng hậu nhìn Nhĩ Thuần cùng Ngọc Doanh, hai người bề ngoài tỷ muội tình thâm, sợ là bên trong thủy hỏa bất dung, để hai người ở cùng một chổ đấu đá, cuối cùng là cá chết lưới rách, lưỡng bại câu thương.


"Ngọc Doanh cũng sắp được phong quý nhân, ở cùng Nhĩ Thuần trong Thừa Càn cung tiện việc chăm sóc, sức khỏe hai người đều yếu cũng tiện cho thái y chiếu cố" Hoàng  thượng mặt mày hiền từ, cười nhìn ngắm mấy người.


"Tạ hoàng thượng ân điển" Ngọc Doanh cùng Nhĩ Thuần hai người lên tiếng một lúc.


Dù chỉ là một câu tạ ơn để hai người sống dưới một mái nhà, cũng ăn ý như vậy. Nguyên lai hai người đều cảm thấy có thể tồn tại ở Thừa Càn cung, là phúc khí là ân điển.


Lúc này ngoài cửa có cung nữ đến thưa.


"Bẩm hoàng thượng, cách cách đã được ẵm đến"


"Mau đưa đến để trẫm ẵm một chút" Hoàng thượng trong mắt lóe sáng, là ánh mắt không dành cho Ngọc Doanh cùng Nhĩ Thuần. Con nối dõi của hoàng thượng rất ít, đối với cách cách đặc biệt thương, sinh nhật vạn thọ càng muốn cùng làm  bạn với cách cách, đủ thấy coi trọng cách cách


An Xuyến đứng sau lưng Ngọc Doanh nhìn, cách cách đã đến, khổ nổi xa quá không thấy hình dáng cách cách, trước đây từng gặp ở Vĩnh Thọ cung một hai lần. Cách cách trắng nõn đáng yêu, khuôn mặt hơi giống Như Phi, nhìn thoáng qua đã biết là mỹ nhân bại hoại, còn thường cười tươi khiến người ta yêu thích, ngay cả cung nữ phục thị cách cách cũng yêu thích cách cách.

[Hoàn][Bách Hợp]Kim Chi Dục Nghiệt - Huyền Đoạn Hữu Thùy ThínhWhere stories live. Discover now