(BHTT) NGƯỢC VĂN BE LÚC SAU (...

Від Kenshin_e

21.6K 1.5K 18

Ngồi ổn giang sơn, lại chỉ có thể nhìn theo sở ái chuyển đầu nhập người khác ôm ấp Thân trung kịch độc, lại c... Більше

Trước BE 1
Trước BE 2
Trước BE 3
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23 (Vào VIP - 3 Hợp 1)
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83 + Chương 84
Chương 85
Chương 86 + Chương 87
Chương 88 + Chương 89
Chương 90, 91, 92, 93
Chương 94
Chương 95 + Chương 96
Chương 97 - 102
103-110
111-112
END

Chương 31

200 19 0
Від Kenshin_e


Từ Trường Ca bị hạ hoa khô cực hảo, thế cho nên chúng quý nữ nhìn ổn ở quý tôn tam tiểu thư trong tay làm thược dược, sôi nổi cực kỳ hâm mộ.

Cảm thấy được trong tay này hoa khô là cái hảo vật, quý tôn tam tiểu thư kiều đầu ngón tay đem hoa khô từ hộp cầm lên, nâng đến mũi hạ nhẹ ngửi.

Nhàn nhạt mùi hoa nhập mũi, quý tôn tam tiểu thư xem Từ Trường Ca ánh mắt đổi đổi. Tầm thường hoa khô vô vị, mà hộp gỗ trung này đóa hoa khô lại hương vận lâu dài......

Nghĩ trong nhà chủ mẫu ái cực kỳ hoa khô, quý tôn tam tiểu thư nhướng mày, quyết ý đem hoa khô mang về nhà trung.

Kỳ hảo mà cùng Từ Trường Ca đi dạo trong tay hoa khô, quý tôn tam tiểu thư đem này thả lại trong hộp, cảm thán nói: "Phiêu hoa loại sự tình này, bổn tiểu thư chơi không vui, liền bất hòa vài vị tỷ tỷ chơi. Đến nỗi này điềm có tiền sao, cho cũng liền cho, coi như bổn tiểu thư cấp chư vị tỷ tỷ bồi tội."

Thấy quý tôn tam tiểu thư nhận thua, Từ Trường Ca liền thỉnh dư lại ba người khai hộp.

Trần tiểu thư vốn chính là làm ầm ĩ tính tình, đối phiêu cánh hoa không có gì hứng thú. Thậm chí có thể nói, so với điềm có tiền, Trần tiểu thư càng muốn xem trong bữa tiệc khách vì điềm có tiền tranh phá đầu.

Trần tiểu thư nhìn Từ Trường Ca liếc mắt một cái, tùy tay đem trong hộp hoa khô ném vào ly, tĩnh chờ xem dư lại ba người trò hay.

Từ Trường Ca thấy khoảnh khắc trong bữa tiệc liền thừa nàng cùng Lưu tiểu thư, Vương tiểu thư ba người, trong lòng cũng là có so đo.

Biết được Lưu tiểu thư ít ngày nữa liền sẽ gặp mặt Thái Hậu, Từ Trường Ca ở lấy hoa khô cánh hoa khi, cố tình ra điểm sai lầm.

Nhậm hoa khô kia so le không đồng đều hệ rễ hoành phô ở trên mặt nước, Từ Trường Ca lén nhìn Lưu tiểu thư liếc mắt một cái.

Từ Trường Ca là gặp qua Lưu tiểu thư phiêu cánh hoa. Lưu tiểu thư tập quá võ, cổ tay kính đủ, cho nên Lưu tiểu thư phiêu ra cánh hoa, tương so với tầm thường tiểu thư phiêu càng diễm. Sở dĩ có thể càng diễm, không ngoài Lưu tiểu thư phiêu ra cánh hoa hút càng nhiều thủy.

Loại này thủ pháp Từ Trường Ca cũng sẽ, nhưng tại đây loại trường hợp, Từ Trường Ca lựa chọn đem điềm có tiền làm cùng Lưu tiểu thư.

Từ Trường Ca đang xem Lưu tiểu thư khi, Lưu tiểu thư cũng ở đánh giá Từ Trường Ca.

Thấy Từ Trường Ca đang xem nàng, Lưu tiểu thư khẩn trương gật gật đầu. Lưu tiểu thư là tướng môn chi nữ, tự nhiên so không được trong bữa tiệc bốn vị tiểu thư tinh xảo. Nhưng đối với tịch thượng điềm có tiền, nàng cố tình lại chí tại tất đắc. Ai làm nàng năm sau liền phải đem hôn sự định ra đâu? Nàng là định tốt Vương phi không tồi, nhưng đến tột cùng là nhà ai Vương phi, vẫn là muốn xem Thái Hậu ý tứ.

Khát khao năm sau có thể gả một hảo hôn phu, Lưu tiểu thư nghiêng đầu nhìn nhìn còn ở bận việc Vương tiểu thư.

Vương tiểu thư phiêu cánh hoa tay nghề không tồi. Nàng không chỉ có tiểu tâm xử lí hảo hoa khô cánh hệ rễ, còn ở trên mặt nước phiêu ra trình tự.

Tầng tầng cánh hoa chồng chất ở trên mặt nước, xa xa nhìn lại, làm như một đóa đầu hạ trán tốt hồng liên.

"Vương muội muội......"

Nhìn chằm chằm Vương tiểu thư thủ hạ phiêu cánh hoa ly, Lưu tiểu thư có chút vội vàng, lại có chút không thể nề hà. Nàng muốn Từ Trường Ca điềm có tiền, lại không thể không được người khác thắng đi.

Tiếp thu đến Lưu tiểu thư ánh mắt, Vương tiểu thư kéo kéo khóe môi, nhẹ trào nói: "Muội muội ta cũng liền sẽ phiêu cái cánh hoa, không biết khả năng nhập chư vị tỷ tỷ mắt?"

"Này cũng xứng đập vào mắt?" Không hiểu lắm phiêu cánh hoa môn đạo, quý tôn tam tiểu thư tặng Vương tiểu thư một cái xem thường.

"Còn thành......" Xem náo nhiệt Trần tiểu thư nghiêm túc mà nhìn nhìn trong bữa tiệc tình thế sau, khẽ cười nói, "Từ tiểu thư phiêu cũng có ý tứ, nhưng Lưu tiểu thư tốt nhất...... Không bằng điềm có tiền đều về Lưu tiểu thư?"

"Trường Ca cũng cảm thấy Lưu tỷ tỷ không tồi." Bán Lưu tiểu thư một cái mặt mũi, Từ Trường Ca nhìn xem Vương tiểu thư phiêu cánh hoa, nhẹ giọng chỉ ra một cái khuyết tật, "Vương tiểu thư cái này đảo cũng coi như thú vị, không làm gì được lâu dài." Đương nhiên, Lưu tiểu thư làm cũng có không đủ, chỉ là không giống Vương tiểu thư như vậy trí mạng.

Từ Trường Ca nghĩ như thế, bên ngồi Vương tiểu thư lại thay đổi sắc mặt. Nàng làm được có sai không giả, nhưng Từ Trường Ca cố tình phóng thủy là có ý tứ gì? Nàng bổn ý là cùng Từ Trường Ca tranh cao thấp, Lưu tiểu thư lại như thế nào có thể thắng được các nàng hai người?

Rối rắm xuống tay hạ tài nghệ, Vương tiểu thư há mồm tưởng chất vấn Từ Trường Ca, lại bị Trần tiểu thư chặn.

"Cho nên Từ tiểu thư cũng là cảm thấy Lưu tiểu thư nên đến điềm có tiền?" Trần tiểu thư không màng Vương tiểu thư sắc mặt, cười khẽ nhìn phía Từ Trường Ca.

Từ Trường Ca gật đầu, Trần tiểu thư lại cùng quý tôn tam tiểu thư nói: "Tam tiểu thư đâu?"

"Tự nhiên là Lưu tỷ tỷ." Không mừng Vương tiểu thư tự cho là thanh cao, quý tôn tam tiểu thư khởi tay đem kia liên can điềm có tiền đều đưa đến Lưu tiểu thư trước mặt.

"Đã là chư vị muội muội đều như vậy khiêm nhượng, kia tỷ tỷ ta liền không khách khí."

Lưu tiểu thư đối tịch thượng ba người đều phá lệ vừa lòng.

Dù cho trên phố truyền quý tôn tam tiểu thư không thảo hỉ, lại không tìm nàng tra. Mà Trần tiểu thư tuy rằng ác danh bên ngoài, lại không đứng ở Vương tiểu thư bên kia.

Đến nỗi Trường Ca......

Nhìn trước mắt kia năm kiện điềm có tiền, Lưu tiểu thư thầm than, chuyện tới hiện giờ, nàng nếu là còn không rõ Trường Ca tâm tư, nàng đó là hư dài quá như vậy hơn tuổi.

Trường Ca cùng Thái Hậu thân cận, tất nhiên là biết được chút người khác không hiểu được chuyện này. Người khác không biết nàng ít ngày nữa liền muốn vào cung diện thánh, Trường Ca chưa chắc không biết.

......

Nghĩ Trường Ca tuy tuổi tác tiểu, lại nguyện ý tại đây loại trường hợp trợ nàng, Lưu tiểu thư đối Từ Trường Ca sinh ra vài phần tín nhiệm.

Khó khăn lắm đem thu hồi trong lòng ngực ngọc châu đệ cùng Từ Trường Ca, Lưu tiểu thư cảm kích nói: "Hôm nay đa tạ muội muội."

"Đều là tỷ tỷ khéo tay." Từ Trường Ca một mặt làm trò mọi người mặt nhận lấy ngọc châu, một mặt giả vờ không nghe hiểu Lưu tiểu thư nói.

"Ân." Thấy Từ Trường Ca xử sự tích thủy bất lậu, Lưu tiểu thư mỉm cười theo tiếng, một bên Vương tiểu thư lại ở Từ Trường Ca cùng Lưu tiểu thư tươi cười trung thất thần.

Nghĩ Từ Trường Ca định là sẽ không thua cấp vũ phu chi nữ, Vương tiểu thư cắn cắn môi dưới, không vui nói: "Lưu tỷ tỷ chớ có bị Từ tiểu thư lừa. Nàng ngày xưa phiêu hoa nhất tuyệt, hôm nay như thế nào ra sai lầm? Nàng định là tưởng ở trong bữa tiệc trêu chọc chúng ta."

"Nói bừa." Lưu tiểu thư không có cấp Vương tiểu thư tiếp tục đi xuống nói cơ hội. Nàng tuy rằng suy nghĩ đơn giản, lại cũng không hồ đồ. Trừng mắt cấp Vương tiểu thư một cái mắt lạnh, Lưu tiểu thư nói: "Ngươi là nhà cao cửa rộng tiểu thư, sao có thể không biết lễ nghĩa?"

"Lễ nghĩa?" Vương tiểu thư đứng dậy đem ba người chung trà đều đẩy đến Lưu tiểu thư trước mắt, tức giận bất bình nói, "Lưu tỷ tỷ là hiểu phiêu cánh hoa người, nên là nhìn ra được ai hảo."

"Tự nhiên là Lưu tỷ tỷ." Từ Trường Ca chỉ vào Lưu tiểu thư chung trà hát đệm nói, "Ngươi nhìn Lưu tiểu thư chung trà trung cánh hoa, tuy là chỉ phiêu cái hình vuông, này ly lại là viên. Cổ ngữ vân, thượng thiện nhược thủy nhậm phạm vi, trên phố cũng truyền, làm người đương ngoài tròn trong vuông. Này lấy ý tất nhiên là cực cao."

"Kia bổn tiểu thư đâu?" Vương tiểu thư đem tầm mắt khóa đến Từ Trường Ca trên người.

"Vương tiểu thư bổn tiểu thư vừa rồi đã là nói qua." Từ Trường Ca mỉm cười ý bảo Vương tiểu thư lo pha trà trản.

Vương tiểu thư theo Từ Trường Ca ý tứ cúi đầu, liền thấy chính mình kia đóa tỉ mỉ phiêu ra tới hoa sen đã là trầm tới rồi mặt nước trung, dính thành một mảnh.

Ly trung tình cảnh làm Vương tiểu thư có chút xấu hổ.

Ủ rũ mà ngồi trở lại vị trí, Vương tiểu thư thanh như ruồi muỗi: "Đa tạ Từ tiểu thư chỉ điểm."

Thấy Vương tiểu thư thành thật, Lưu tiểu thư liền làm chủ từ Từ Trường Ca đối diện đổi tới rồi Từ Trường Ca bên người. Nóng bỏng mà giữ chặt Từ Trường Ca tay, Lưu tiểu thư tinh tế hỏi hỏi Thái Hậu yêu thích.

Tìm hiểu rõ ràng Thái Hậu thiên hảo cái dạng gì quý nữ, Lưu tiểu thư ghé vào Từ Trường Ca bên người nói: "Này yến hội bổn tiểu thư nguyên là không nghĩ tới, nhưng họ phùng kia nha đầu nói là hấp dẫn mời ta xem. Lúc ta tới còn đang suy nghĩ có cái gì diễn, sau lại nhìn đến này không tịch lại là minh bạch."

"Tỷ tỷ hảo tâm." Từ Trường Ca rũ mi cười cười, lại đem tầm mắt không ngừng hướng nam khách bên kia liếc.

Đãi nhìn đến ngồi ở thủ tịch Thanh Đế đang ở bị thanh hà mời rượu, Từ Trường Ca có chút ngồi không yên.

Cảm thấy được Từ Trường Ca bất an, Lưu tiểu thư đi theo Từ Trường Ca nhìn lên. Nhìn đến Từ Trường Ca đang xem thanh hà sau, Lưu tiểu thư trêu ghẹo nói: "Trường Ca ngươi nhưng thật ra thông suốt sớm!"

"Tỷ tỷ nói đùa." Biết được Lưu tiểu thư hiểu lầm, Từ Trường Ca cũng không giải thích.

Cho rằng Từ Trường Ca đã là cam chịu vui mừng thanh hà, Lưu tiểu thư ngưng mắt hướng tới thanh hà bên kia nhưng kính nhìn.

"Ngươi nói một chút, này tiểu quận chúa là có ý tứ gì?" Ý bảo trong bữa tiệc người hướng để sát vào thanh hà phùng Trường Nhạc trên người nhìn, Lưu tiểu thư hỏi Trần tiểu thư.

Trần tiểu thư nhìn mắt, cắn một viên hạt dưa cười khẩy nói: "Còn không phải chúng ta mỗi ngày nói những cái đó sự."

"Quận chúa còn nhỏ." Từ Trường Ca thu hồi tầm mắt.

Quý tôn tam tiểu thư tắc đem tô bánh ném tới đĩa bên thượng, cười nhạo nói: "Từ tỷ tỷ nhưng chớ có đem kia cô gái đương tiểu nha đầu. Kia nha đầu tinh đâu. Chư vị tỷ tỷ ngẫm lại, kia nha đầu thời trẻ tốt xấu đều không hợp chúng ta trộn lẫn, sáng nay vừa được thế liền mời chúng ta khánh sinh......"

Quý tôn tam tiểu thư đem thanh âm ép tới thấp chút: "Y bổn tiểu thư xem, nàng hôm nay khánh sinh kêu chúng ta tới, không phải chỉ vào chúng ta giúp nàng nâng giá trị con người, chính là tưởng cấp chúng ta một cái ra oai phủ đầu......"

Quý tôn tam tiểu thư nói xong, thấy mọi người tầm mắt đều ở trên người mình, lại dương cao giọng âm tiếp tục nói: "Các ngươi thả nhìn, nhân gia quận chúa khánh cái sinh, này hoàng tử hoàng nữ đều cho người ta cổ động, nơi nào là chúng ta này đó người thường gia nữ nhi có thể so sánh...... Bổn tiểu thư chỉ trước mặt ngày cha nói tiểu quận chúa có thể khuy đến vận mệnh quốc gia là chê cười, hôm nay nhìn lên, tin này chê cười người thật đúng là không ít! "

"Ngươi sao biết đó là chê cười?" Vương tiểu thư như suy tư gì. Quý tôn tam tiểu thư toan lời nói ở ngoài ngôn ngữ tựa hồ có vài phần đạo lý.

Thấy có người theo tiếng, quý tôn tam tiểu thư một bên rửa tay, một bên khoe khoang nói: "Chư vị tỷ tỷ ở lại trong phủ, tất nhiên là không hiểu phố phường. Tiểu muội ta tuy rằng không thích cái gì đồ bỏ phiêu cánh hoa, nhưng tiểu muội ta thích đánh mã điếu. Này mã treo lên đánh lên, tính tình nổi lên, còn sẽ hạ hạ chú. Ngươi nói này áp chú có tính không khuy tài vận? Tiểu muội ta nhất quán hào phóng, nếu là hạ chú người nọ có thể liền thắng mấy cái, tiểu muội ta cũng không ngại đánh thưởng. Chỉ là, các tỷ tỷ ngẫm lại, này tiểu quận chúa lại là có thể so sánh kia hạ chú cao hơn nhiều ít?"

"Quốc sự cùng đánh mã điếu vẫn là có chút bất đồng......" Vương tiểu thư không tán đồng.

Quý tôn tam tiểu thư cãi cọ nói: "Có cái gì bất đồng, bất quá là phùng quận vương thời trẻ trượng đánh nhiều, kia nha đầu bắt chước lời người khác thôi. Tỷ tỷ ngươi chớ có xem thường đánh mã điếu."

Quý tôn tam tiểu thư nói được vô tâm, trong bữa tiệc bốn người lại đều người nghe cố ý.

Chơi đùa mệnh nô tỳ trình lên tam đem cung, Lưu tiểu thư phân quý tôn tam tiểu thư cùng Từ Trường Ca một người một phen.

"Tới, chúng ta thử xem kia tiểu quận chúa có thể hay không biết trước!"

"Như thế nào thí?" Quý tôn tam tiểu thư cầm lấy cung, bát bát trúc phiến.

Này trúc phiến co dãn tựa hồ cũng không tệ lắm?

"Tự nhiên là như thế này!" Lưu tiểu thư hào khí can vân mà đứng dậy giương cung, lấy một quả làm táo triều phùng Trường Nhạc phương hướng ngắm ngắm.

"Như thế dễ dàng." Đoạt ở Lưu tiểu thư buông tay tiền triều Từ Trường Ca đạn đi một quả hột táo, quý tôn tam tiểu thư khinh thường nói, "Kia nha đầu khăn che mặt chọc tới ta."

"Vậy xem có thể hay không đánh hạ tới."

Lưu tiểu thư tự tin mà buông lỏng tay ra, Từ Trường Ca tắc đi theo lấy táo giương cung, đạn hướng mời rượu thanh hà.

"Ai nha ——"

Phùng Trường Nhạc thanh âm trước truyền đến, chúng quý nữ cười làm một đoàn. Rồi sau đó tục quăng ngã ly thanh, lại dẫn tới chúng quý nữ cười to.

"Từ muội muội, ngươi hôm nay này chính xác nhưng chẳng ra gì!" Lưu tiểu thư dương tay đem cung ném cho nữ tì, miệng hạ lại không buông tha Từ Trường Ca.

"Tất nhiên là so không được tỷ tỷ thiện xạ!" Đi theo Lưu tiểu thư cười, Từ Trường Ca cùng nhìn phía bên này Thanh Đế nghịch ngợm mà chớp chớp mắt.

Продовжити читання

Вам також сподобається

1.3M 144K 196
Thiết lập của lốp xe dự phòng hỏng rồi Tác giả: Miêu Bát Tiên Sinh Thể loại: Đam mỹ, tình cảm, xuyên nhanh, hệ thống, chủ thụ, nhẹ nhàng, 1v1, HE Độ...
164K 8.4K 200
Tác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu...
262K 23.7K 86
Tên truyện: Nơi mặt trời chiếu rọi (Sơn nam thủy bắc) Thể loại: : Hiện đại, yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, thanh mai trúc mã, chính kịch chữa lành N...
166K 13.8K 33
Diệp Kính Tửu là một sinh viên rất đỗi bình thường. Tuy rằng tự nhận mình là một thẳng nam, nhưng lại đang xem một quyển đam mỹ NP tu tiên cẩu huyết...