[LONGFIC] Only You - TaeNy...

By TaeNy_is_love

570K 18.5K 1.8K

Believe in TaeNy <3 More

Casting
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Au's note
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 26
Chap 27 - END
Khảo Sát
Điểm Danh

Chap 25

19.8K 643 66
By TaeNy_is_love

Tất cả cổ phần đều rơi vào tay NichKhun nên dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục Taeyeon cũng không còn cách nào khác là phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp để thông báo tình hình với các cổ đông. Từ rất sớm NichKhun đã dẫn cả đám vệ sĩ nghênh ngang tiến vào Queen, anh ta đang nóng lòng muốn ở trong cuộc họp cổ đông chính thức đá Taeyeon ra khỏi Queen và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch.

" Taeyeon à, đừng quá lo lắng. Kết quả có như thế nào em vẫn sẽ ở bên Tae " Fany cũng theo Taeyeon đến dự cuộc họp cổ đông, mục đích của cô là ở bên cạnh chăm sóc Taeyeon, cùng Taeyeon đối diện với thời khắc khó khăn này.

" Tae không sao "

Cố gắng mỉm cười, nắm lấy tay Fany, cùng cô ấy bước vào phòng họp. Gương mặt luôn thể hiện sự bình tĩnh vì không muốn Fany lo lắng nhưng thật ra trong lòng Taeyeon đang rất khó chịu. Taeyeon không tiếc số tài sản đã rơi vào tay NichKhun mà chỉ cảm thấy có lỗi với Appa khi không thể giữ được Queen, đó là tâm huyết cả đời của ông.

" Chủ tịch "

Tất cả cổ đông nhìn thấy Taeyeon xuất hiện đều đứng lên lịch sự cúi chào. Mọi người hầu như không quan tâm đến sự có mặt khó hiểu của NichKhun.

" Các người nghe cho rõ đây. Kể từ hôm nay tôi mới chính là Chủ tịch của Queen " NichKhun lớn giọng tuyên bố rồi đắc ý tiến đến, ngồi vào chiếc ghế ở giữa phòng họp, chỗ Taeyeon vẫn thường ngồi.

" Chủ tịch ... Chuyện này ... ? "

Các cổ đông đang bị hoang mang, người nào cũng nhìn về phía Taeyeon để chờ đợi một sự giải thích hợp lý cho lời tuyên bố vừa rồi của NichKhun.

" Luật sư Park, mời ngồi "

Taeyeon lịch sự mời vị luật sư đại diện của mình ngồi xuống và cũng yêu cầu tất cả những người còn lại ổn định chỗ ngồi để bắt đầu cuộc họp. Bị NichKhun cướp mất ghế chủ tịch nên Taeyeon đành phải tùy tiện ngồi vào một vị trí khác, Fany hiện tại cũng đang ngồi bên cạnh và nắm lấy tay Taeyeon.

" Triệu tập cuộc họp lần này là tôi muốn tuyên bố với mọi người toàn bộ cổ phần trong tay tôi đều đã thuộc về anh ta " Taeyeon chỉ vào NichKhun lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh ta " Anh ta từ nay sẽ là Chủ tịch của Queen "

Sau lời tuyên bố chấn động của Taeyeon, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao. Các cổ đông đang vô cùng thắc mắc không hiểu tại sao Taeyeon lại đem sản nghiệp mà ngài Chủ tịch quá cố khó khăn gầy dựng giao hết vào tay kẻ khác.

" Tuyên bố rất hay " NichKhun ngồi chéo chân, nhếch mép vỗ tay tán thưởng Taeyeon.

" Chủ tịch .... chúng tôi không hiểu ? Có phải là có sự nhầm lẫn nào ở đây ?

" Các người không nghe cô ta nói sao ? Bây giờ tôi mới là Chủ tịch, là người nắm quyền cao nhất của Queen " NichKhun lớn tiếng đàn áp các cổ đông khác, anh ta cho rằng họ đang muốn chống đối mình khi cứ liên tục gọi Taeyeon - một kẻ đã trắng tay là Chủ tịch.

" Không có nhầm lẫn " Taeyeon khẳng định lần nữa với các cổ đông sau đó quay sang Fany, cố mỉm cười để trấn an cô ấy.

" Sẵn đây tôi cũng tuyên bố để tất cả cùng biết. Kể từ giây phút này tôi chính thức sa thải Kim Taeyeon. Không có lệnh của tôi, cô ta vĩnh viễn không được bước vào Queen dù là nửa bước "

" Anh đúng là kẻ quá đáng " Fany không chịu nổi NichKhun dùng thủ đoạn hèn hạ uy hiếp Taeyeon giờ còn ở đây ra oai, hạ thấp danh dự Taeyeon nên đã bất bình lên tiếng.

" Tiffany Hwang, ngay cả cô cũng không được bước chân vào Queen. Hai người cút khỏi đây cho tôi "

Không khí phòng họp càng lúc càng nóng, mọi người đang không ngừng bàn tán, vài người trong số họ còn bị shock và vô cùng bàng hoàng khi NichKhun ra lệnh cho đám vệ sĩ lôi Taeyeon và Fany ra khỏi phòng họp, nhanh chóng tống hai người đi khuất mắt anh ta.

" Khoan đã " Từ nãy giờ đều giữ im lặng nhưng luật sư Park đột nhiên đứng lên lớn tiếng ngăn cản đám vệ sĩ đang lôi kéo Taeyeon và Fany.

" Ông là ai ? Ông lấy tư cách gì để lên tiếng ở đây ? " NichKhun hất mặt, tỏ ý khinh thường luật sư Park.

" Tôi là Park Sung Min. Là luật sư đại diện của Chủ tịch Kim "

" Ông đến đây để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng giúp cô ta ? "

" Đó chỉ là một trong số lý do tôi có mặt tại đây "

" Luật sư Park ? " Ngay cả Taeyeon cũng không hiểu luật sư Park đang định làm gì.

" Chủ tịch Kim, Tiểu thư Hwang, mời hai người ngồi xuống. Tôi có chuyện quan trọng cần phải công bố "

Trong lúc Taeyeon và Fany còn đang do dự không hiểu chuyện gì thì NichKhun đã tức giận đến gần túm lấy luật sư Park muốn lôi ông ra khỏi phòng họp.

" Nếu anh còn tiếp tục ngoan cố làm theo ý mình, tôi sẽ kiện anh tội cố ý gây thương tích " Luật sư Park thoát khỏi NichKhun và chỉnh lại cravat của mình ngay ngắn trước khi tiến về vị trí cũ.

" Các người muốn nói gì nói ngay rồi cút đi. Tôi không có nhiều thời gian " NichKhun hằn học quay về, ngồi xuống chiếc ghế chủ tịch sau đó ung dung gác chân chờ xem luật sư Park muốn giở trò gì.

Luật sư Park đặt chiếc vali của mình lên bàn, cẩn thận mở khóa và lấy ra một phong bì đang được niêm phong.

" Trên tay tôi đang giữ là một phần khác trong bản di chúc của ngài Chủ tịch quá cố "

Mọi người trong phòng họp lại bắt đầu bàn tán xôn xao, Taeyeon và Fany cũng đang vô cùng bất ngờ với bản di chúc trên tay luật sư Park.

" Đây là bản di chúc do chính tay Chủ tịch Kim lập trước khi qua đời. Được sự ủy thác của ngài ấy hôm nay tôi sẽ công bố bản di chúc này "

Luật sư Park xé bỏ lớp niêm phong, lấy từ phong bì ra một xấp giấy, trên đó có chữ ký và cả con dấu của ngài Chủ tịch quá cố.

" Theo những gì viết trên bản di chúc thì ngài Chủ tịch nắm giữ 80% cổ phần của tập đoàn Queen. Trong đó ông sẽ để lại 40% cổ phần cho con ruột của mình là Kim Taeyeon, cũng tức là Chủ tịch Kim hiện tại. 40% cổ phần còn lại sẽ được chia đều, tiểu thư Tiffany Hwang thừa hưởng 20% và 20% khác là cho người thừa kế tương lai của Queen trong trường hợp Chủ tịch Kim và tiểu thư Tiffany Hwang kết hôn và cô ấy sinh được cháu cho nhà họ Kim. Ngoài ra tiểu thư Tiffany Hwang sẽ là người trực tiếp quản lý 20% số cổ phần đó cho đến khi con của cô ấy và Chủ tịch Kim đủ 18 tuổi "

Bản di chúc vừa được luật sư Park công bố xong tất cả mọi người đều ồ lên vì bất ngờ. Ngay cả Taeyeon và Fany cũng đang sững người với những gì được viết trong bản di chúc. Gương mặt NichKhun hiện tại đã chuyển màu, anh ta không còn có thể ung dung tự đắc nữa. Tưởng đâu sẽ có tất cả nào ngờ bản di chúc kia đã khiến tình thế hoàn toàn thay đổi theo hướng bất lợi cho anh ta.

" Bản di chúc này là do các người tự bịa đặt ra " NichKhun tức giận ra sức phủ nhận.

" Trên bản di chúc có chữ ký và con dấu xác nhận của ngài Chủ tịch quá cố. Tất cả đều là thật "

Bản di chúc cùng lời xác nhận của luật sư Park chẳng khác nào hai cái tát mạnh đánh bật tham vọng một mình thâu tóm Queen của NichKhun.

" Việc Chủ tịch Kim chuyển nhượng toàn bộ cổ phần cho anh là sự thật. Nhưng với những gì đã công bố trong bản di chúc thì Chủ tịch Kim chỉ thừa kế 40% cổ phần. 40% còn lại do tiểu thư Tiffany Hwang nắm giữ. Hiện tại cổ phần của hai người ngang bằng nhau nên anh không thể một mình tự quyết. Chiếc ghế chủ tịch còn phải xem ý kiến của các cổ đông thế nào "

Sau lời giải thích của luật sư Park thì có rất nhiều những tràng pháo tay đã vang lên. NichKhun nghĩ dùng thủ đoạn uy hiếp Taeyeon có thể một bước thành công ngồi lên chiếc ghế chủ tịch nhưng anh ta không thể ngờ được Chủ tịch Kim trước khi qua đời đã để lại một bản di chúc khác và nó chỉ được công bố khi Taeyeon và Queen rơi vào tình thế khó khăn.

" Trong tay tôi vẫn có 40% cổ phần. Tôi có quyền sa thải cô ta " NichKhun nổi điên chỉ tay và hét vào mặt Taeyeon. Ý nghĩ trả thù Taeyeon đã khiến anh ta bị mất kiểm soát.

" Tôi sẽ chuyển giao toàn bộ 40% số cổ phần đang có cho Taeyeon " Bản di chúc chống lại NichKhun, ngay cả Fany cũng đang chống lại anh ta. Tập đoàn Queen là cơ nghiệp của nhà họ Kim. Fany chắc chắn sẽ ủng hộ Taeyeon, cô sẽ không để NichKhun có cơ hội lật đổ Taeyeon.

" Cô dám ? " NichKhun như muốn nhào đến bóp chết Fany khi thấy cô ấy mỉm cười ôm lấy cánh tay Taeyeon. Lúc này anh ta đang vô cùng hối hận là hôm đó tại sao đã không giết chết hai người.

" Cổ phần là của tôi. Tôi muốn chuyển giao cho ai thiết nghĩ anh không có quyền can thiệp " Fany cố tình chọc tức NichKhun để giúp Taeyeon xoa dịu những uất ức phải chịu từ nãy đến giờ.

" Kim Taeyeon, cuộc chiến giữa tôi và cô vẫn chưa kết thúc đâu " NichKhun tức giận rời khỏi phòng họp, lúc đi ngang qua còn cố tình va mạnh vào vai Taeyeon.

NichKhun vừa rời khỏi, không khí phòng họp cũng trở nên thoáng đãng, mọi người ai nấy đều vỗ tay chúc mừng như vừa thoát khỏi kiếp nạn và xua đuổi được tà khí.

" Cảm ơn luật sư Park " Taeyeon mỉm cười bắt tay luật sư Park. Cũng nhờ có ông và bản di chúc kia mà Taeyeon tạm thời giữ lại được Queen.

" Tôi chỉ làm đúng trách nhiệm của một luật sư " Luật sư Park bắt tay Taeyeon xong liền quay sang đưa cho Fany một phong bì khác " Tiểu thư Tiffany, đây là bức thư đính kèm với bản di chúc mà ngài Chủ tịch muốn tôi tận tay trao lại cho cô "

" Cảm ơn ông rất nhiều, luật sư Park " Fany vui vẻ đón lấy phong bì trên tay luật sư Park và cúi đầu cảm ơn ông.

Hoàn thành xong trách nhiệm nên luật sư Park xin phép rời khỏi. Cuộc họp tạm kết thúc, chờ ngày bỏ phiếu chọn lại vị trí chủ tịch. Trước khi Taeyeon và Fany cùng rời đi các cổ đông khác đều thống nhất sẽ ủng hộ Taeyeon. Giám đốc Lee - người đang giữ 5% cổ phần cũng ngỏ ý muốn bán lại số cổ phần trong tay mình cho Taeyeon, qua đó giúp Taeyeon vượt qua NichKhun và giành lại chiếc ghế chủ tịch.

~~~~~~~~~~~

Từ lúc rời khỏi công ty và trở về nhà, gương mặt, cử chỉ của Taeyeon lúc nào cũng tươi vui bình thản như không hề có chuyện gì xảy ra. Trái ngược hoàn toàn với Taeyeon, hiện tại Fany đang rất lo lắng, cô ấy rất sợ NichKhun sẽ tiếp tục giở trò, anh ta chắc chắn sẽ tìm mọi cách thu mua số hết cổ phần từ tay các cổ đông nhỏ để vượt qua Taeyeon.

" Fany a ~ " Taeyeon bước ra khỏi phòng tắm, tóc vẫn còn ướt chưa kịp lau sạch đã nhảy phốc lên giường ôm lấy Fany từ phía sau.

Đang tập trung tính toán bị Taeyeon bất ngờ ôm lấy, vùi mặt vào cổ không ngừng hôn hít nên Fany có chút bị mất tập trung.

" Tae ~ đừng mà ~ "

" Từ lúc về nhà em cứ dính chặt lấy quyển sổ không thèm để mắt đến Tae. Quyển sổ này có gì hấp dẫn hơn Tae chứ ? " Taeyeon giận dỗi giật lấy quyển sổ ném đi thật xa, sau đó bá đạo đè Fany xuống giường, tiếp tục vùi mặt vào cổ áo sơ mi của cô ấy.

" Tae ~ em đang bận mà " Fany rên nhẹ, yếu ớt phản kháng khi cảm giác được chiếc nút thứ 2 của mình vừa bị Taeyeon dùng răng mở ra.

" Tae cũng đang bận " Mắt Taeyeon sáng lên khi nhìn thấy chốt cài chiếc bra màu đen của Fany nằm ở phía trước. Chỉ với một động tác nhỏ Taeyeon đã mở khóa thành công và vùi mặt vào đó trêu chọc Fany.

" Tae ~ đừng mà ~ ... Em đang bận, đêm nay không ... aaa ~ " Fany còn chưa nói hết câu đã cảm nhận được bờ môi nóng ấm của Taeyeon đang bao lấy một bên ngực mình.

Biết chắc Taeyeon sẽ không ngoan ngoãn nghe lời nên Fany đành phải nhắm mắt chìu hư người kia. Cô ấy hơi kéo chiếc bra màu đen xuống để Taeyeon có thêm khoảng không hoạt động. Ban đầu Fany nghĩ Taeyeon chỉ trêu chọc mình một chút nhưng đã 10 phút trôi qua Taeyeon vẫn không ngừng bú mút cả hai bên ngực cô ấy và không có dấu hiệu sẽ dừng lại.

" Uhhh ~ Tae ~ đau em "

Taeyeon thưởng thức no nê, bá đạo để lại dấu cắn nổi bật bên ngực trái Fany rồi mới chịu rời ra, ngước mặt lên nhìn cô ấy.

" Tae hư quá đi ~ " Fany xấu hổ cài lại chốt bra và nút áo mà khi nãy Tae tháo ra.

Không để con người hư hỏng kia có thêm cơ hội quấy phá mình, Fany đứng lên rời khỏi giường đi nhặt lại quyển sổ.

" Fany ~~~~~~~~~~ " Taeyeon rên rĩ khi thấy Fany lại tập trung vào quyển sổ thay vì nói chuyện với mình.

" Chờ em ... một chút " Fany tập trung ghi chép, tính toán và bỏ lơ luôn Taeyeon đang nằm trên giường mặt mày chù ụ.

" Em tính gì đó ? " Taeyeon bĩu môi giận dỗi nhưng cũng bước xuống giường đi lại chiếc bàn làm việc nơi Fany đang ngồi và cúi xuống hôn nhanh vào má cô ấy.

" Tae ~ em đang nghiêm túc mà "

" Em tính gì không nói Tae biết được sao ? " Taeyeon đưa mắt ngó ngó vào quyển sổ của Fany.

" Em tính xem bao nhiêu tiền mới đủ mua lại 5% cổ phần của Giám đốc Lee "

" Dù ông ấy có thành ý muốn bán lại Tae cũng không đủ sức mua " Taeyeon thở dài, tài sản tất cả đều rơi vào tay NichKhun nên Taeyeon lúc này đang thật sự trắng tay.

" Em có thể giúp Tae " Fany mỉm cười, kéo Taeyeon ngồi xuống ghế còn cô ấy ngồi lên đùi Taeyeon.

" Cô bé ngốc, 5% cổ phần tuy không nhiều nhưng để mua được nó cũng cần một số tiền rất lớn "

" Em có tiền mà "

" Hử ? "

Fany véo mũi Taeyeon khi thấy người kia có vẻ như không tin mình.

" Em có bao nhiêu ? " Taeyeon nhíu mày giả vờ chọc ghẹo Fany.

Suy nghĩ, nhẩm tính và xem lại quyển sổ ghi chép. Fany không trả lời mà chỉ mỉm cười giơ 4 ngón tay ra với Taeyeon.

" 400.000 ngàn won ? "

" Yah "

Bị Fany đánh vào tay và dùng mắt đe dọa nên Taeyeon buộc phải đoán nghiêm túc hơn.

" 40 triệu won ? "

*Lắc đầu*

" 400 triệu won ? "

*Lắc lắc*

" Tae không biết đâu. Tae chịu thua " Taeyeon giơ tay đầu hàng vì không thể đoán chính xác con số 4 của Fany rốt cuộc là bao nhiêu.

" 40 triệu USD "

" Hử ? " Taeyeon nghĩ mình nghe lầm nên trợn mắt nhìn Fany.

" Em chỉ có 40 triệu USD. Đó là tất cả tài sản Daddy và Umma để lại cho em " Fany thở dài thất vọng vì nghĩ số tiền đó quá nhỏ so với tập đoàn Queen của Taeyeon, cô sợ mình không thể giúp Taeyeon mua lại 5% cổ phần trong tay Giám đốc Lee.

" Em đang đùa Tae đúng không ? "

" Em nói thật mà " Fany hơi lo lắng khi thấy Taeyeon cứ nhíu mày nhìn mình.

" Aigoooo ~ cô ngốc này, em giữ cả một gia tài trong tay mà lại chấp nhận vào Queen rồi MK để làm nhân viên bình thường sao ? " Taeyeon cốc nhẹ vào trán Fany.

" Em không biết kinh doanh mà "

" Miss Hwang ~ em đang là triệu phú đó " Taeyeon thở dài, không thể tin là Hàn Quốc vẫn còn xót lại một người rất ngơ, không ham tiền và không biết cách xài tiền như Fany. Lúc đầu cô ấy bảo không cần tiền của Taeyeon thì ra là không cần thật.

" Em chỉ muốn mua lại 5% cổ phần giúp Tae thôi à "

" Chuyện công ty tự Tae sẽ nghĩ ra cách. Em đừng quá lo lắng " Taeyeon mỉm cười, dùng tay xoa xoa hai bên má Fany để ép cô ấy cười. Chuyện mua lại cổ phần và đối phó NichKhun từ sớm Taeyeon đã có kế hoạch.

" Tae nghĩ được cách thật không ? "

" Đương nhiên thật rồi " Taeyeon nháy mắt, gương mặt tràn đầy tự tin.

" Tae làm gì cũng phải nói em biết nha "

" Vâng thưa Chủ tịch phu nhân "

" Em nói kết hôn với Tae khi nào ? " Fany xấu hổ đánh yêu Taeyeon rồi đứng lên bỏ chạy về phía giường ngủ.

" Oww ngay cả Appa cũng đoán trước Tae với em sẽ kết hôn nên mới để lại di chúc như vậy còn gì ? "

" Em muốn đọc thư Appa để lại. Tae muốn đọc cùng em không ? " Fany vừa mới vẫy tay chưa gì Taeyeon đã bay lên giường đáp thẳng lên người cô ấy.

Taeyeon ôm lấy Fany, hai người ngồi tựa lưng vào thành giường và cùng nhau đọc bức thư sáng nay luật sư Park đã trao cho Fany.

" Taeyeon, Fany !

Lúc hai đứa nhìn thấy bức thư này có lẽ Appa đang ở một nơi nào đó rất xa cùng với Umma.

Taeyeon ! Đứa trẻ mạnh mẽ của Appa. Hứa với Appa là con sẽ luôn vui vẻ, mỉm cười dù không có Appa và Umma bên cạnh. Hãy thay Appa chăm sóc Fany, con bé là một cô gái tốt, 10 năm qua con bé luôn nhớ đến con. Taeyeon, đối xử thật tốt và khiến Fany hạnh phúc, Appa tin là con sẽ làm được.

Fany ! Đứa trẻ trong sáng của Appa. Xin lỗi vì Appa không thể ở bên cạnh và chăm sóc con nhiều hơn.  Fany à, hãy để Taeyeon thay ta làm điều đó. 10 năm qua Appa biết trong lòng con luôn nhớ đến Taeyeon, Appa cũng biết con không đơn thuần chỉ xem Taeyeon là người thân trong gia đình. Appa thật lòng mong con sẽ trở thành con dâu của ta thay vì một đứa con gái. Chấp nhận Taeyeon và thật kiên nhẫn với đứa trẻ cứng đầu đó. Hứa với Appa được không Fany ?

Dù đang ở đâu, Appa và Umma cũng sẽ mỉm cười quan sát và âm thầm bảo vệ hai đứa. Taeyeon, Fany, hãy sống thật hạnh phúc bên nhau. Đó là tâm nguyện lớn nhất của Appa.

Appa. "

" Fany à, đừng khóc mà em " Taeyeon dịu dàng lau nước mắt giúp Fany dù rằng bản thân cũng đang xúc động và rất nhớ Appa mình.

Phải mất một lúc lâu được Taeyeon dỗ dành thì Fany mới bình tĩnh lại. Cô ấy xếp lá thứ thật cẩn thận và cất vào ngăn tủ rồi mới trở lại giường ôm lấy Taeyeon.

" Fany ... những gì Appa viết trong thư là thật sao ? " Taeyeon cố nén lại nụ cười hạnh phúc vì muốn nghe chính miệng Fany thừa nhận cô ấy cũng yêu thầm mình từ rất lâu.

" Thật cái gì cơ ? "

" Thì Appa viết là có cô nào đó yêu thầm Tae "

" Em không có " Fany xấu hổ vùi mặt vào ngực Taeyeon khi bị trêu chọc.

" Có gì phải xấu hổ đâu. Tae cũng yêu thầm em từ lúc 14 tuổi mà "

" Tae nói dối, 14 tuổi sao biết yêu được ? "

" Miss Hwang ~ Tae dậy thì từ năm 13 tuổi. Tính ra 14 tuổi đã có thể ... "

" Yah, Tae biến thái "

Gương mặt Fany đỏ như một quả cà chua. Cô ấy thật không ngờ Taeyeon có thể mắt không chớp, mặt không biến sắc khi nói mấy lời này.

" Miss Hwang ~ khi nào mới có thể gọi em là Mrs Kim đây ? "

" Hing ! " Fany chun mũi " Tae có thành ý thì 9 năm nữa, còn không sẽ lâu hơn "

" Tae đợi cũng được nhưng cháu nội của Appa biết tính sao đây ? " Taeyeon cười gian xảo rồi lại nhăn nhó giả vờ như đang suy nghĩ.

" Em không biết " Fany mắc cỡ cả người chui vào trong chăn để trốn Taeyeon.

Không dễ dàng buông tha Fany, Taeyeon cười nham nhở giật tung tấm chăn rồi nhanh chóng chui vào trong nằm đè lên người cô ấy.

" Tae ~ đừng mà ~ " Fany khó nhọc nói khi Taeyeon vừa hôn vừa đưa tay cở nút chiếc áo sơ mi của cô ấy.

" Mmmm ~ Thơm quá ~ " Taeyeon rải những nụ hôn lên cổ và xương đòn của Fany khiến cô ấy không ngừng vặn vẹo cơ thể.

" Tae ~ đêm nay không được ... " Fany giữ chặt bàn tay ngăn không cho Taeyeon cởi chiếc quần short ra khỏi người mình.

" Fany a ~~~~~~~ "

" Em ... em đang tới ngày " Fany ngại ngùng cắn cắn môi dưới khi thấy Taeyeon đang bị mất hứng và thụn mặt xuống.

" Tae muốn em ~ " Taeyeon không chịu từ bỏ và liên tục dùng aegyo để dụ dỗ Fany.

" Nhưng em ... "

" Fany ~~~~~~~ Tae muốn em ~ "

" Chúng ta làm sao có thể ... Em đang ... mà ? "

" Tae mặc kệ "

Taeyeon trong người đang bị lửa đốt nên đã tự làm theo ý của mình. Mặc kệ đèn đỏ đèn vàng, đêm nay Taeyeon vẫn muốn yêu Fany.

" Taeyeon ~~~ " Fany hai mắt nhắm chặt không ngừng rên rỉ gọi tên Taeyeon.

" Đừng Tae ~ Aaaaaa ~ Không được ... uhhhhh ~ "

Không rõ đêm đó Taeyeon đã làm gì Fany, chỉ biết là nửa đêm hai người phải đi tắm lại và thay toàn bộ drap giường cũng như chăn gối.

~~~~~~~~

Đoạn cuối hãy uống Fristi và tưởng tượng theo cách của bạn :))

Chap sau Mắm Thái hết vai nha :)))))) phải để trụy ấy biến mất theo cách nào đây ? :))

Continue Reading

You'll Also Like

2.4K 310 27
Truyện nói về chuyện tình yêu của hai bạn trẻ đã lên đại học. Một người năm nhất và một người năm ba. Sau sự cố năm xưa thì Kim Jisoo muốn sống một c...
134K 8.9K 51
ĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình n...
158K 10.2K 34
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
44.9K 3.7K 10
"the one": the person you know you're going to love forever Thật khó để diễn tả hết điều kỳ diệu của "the one" qua chỉ một từ như "người" hay "người...