Chap 17

14.9K 572 41
                                    

Từ sau cái ngày tự ý xâm nhập gia cư bất hợp pháp và bị Fany tàn nhẫn đuổi về thì độ chai lì của Taeyeon chỉ tăng chứ không hề giảm. Không thể tiếp cận Fany ở cự li gần, Taeyeon liền chuyển sang những cách theo đuổi cổ điển như tặng hoa, viết thiệp, khủng bố tin nhắn. Mỗi ngày Taeyeon đều cho người mang hoa hồng trắng - loại hoa mà Fany thích nhất đến tặng cô ấy. Trên mỗi bó hoa Fany nhận được lúc nào cũng có thêm 1 tấm thiệp được chính Taeyeon tỉ mỉ viết tay, khi thì "I love you" có lúc lại "I miss you" Mặc dù cách theo đuổi có phần sến súa và tốn công nhưng Taeyeon tin chỉ cần mình có thành ý Fany chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ. Chỉ cần Fany có thể tha thứ thì dù có gom hết hoa hồng trắng của tất cả tiệm hoa ở Seoul để tặng cô ấy, Taeyeon cũng sẽ làm.

Đối với sự theo đuổi quyết liệt có phần sến súa của Taeyeon ban đầu Fany không mấy quan tâm nhưng càng về sau cô càng thấy cảm thấy đau đầu. Fany không thể tập trung làm việc và cô cũng rất ái ngại với các đồng nghiệp bởi vì mỗi ngày đều đặn trước sau cách nhau 1 giờ luôn có người mang hoa và thiệp đến tặng. Dù sao Fany cũng là vợ sắp cưới của NichKhun, việc có người bí ẩn ngày nào cũng tặng rất nhiều hoa cho cô sẽ khiến nhân viên trong công ty ít nhiều dị nghị. Fany không sợ người khác nói cô lăng nhăng thì cũng sợ NichKhun sau khi công tác trở về sẽ thấy không vui.

Taeyeon quyết liệt theo đuổi, Fany lạnh lùng hờ hững. Một tuần cứ thế trôi qua.

Hoa cũng đã tặng, thiệp cũng đã viết, tin nhắn cũng đã gửi đi. Tất cả những cách theo đuổi lãng mạn nhất có thể nghĩ ra Taeyeon đều đã làm hết nhưng Fany ngay cả hồi âm cũng chưa từng có một lần. Đoán chắc phương án tặng hoa của mình đã hoàn toàn thất bại nên Taeyeon quyết định quay về với cách ban đầu đó là tấn công trực diện. Dù có bất cứ tình huống xấu nào xảy ra khi đối diện với Fany thì Taeyeon cũng sẽ lấy hai chữ "chai mặt" ra làm phương châm tiếp tục tiến tới.

NichKhun vẫn còn ở Ý, đoán chắc Fany cuối tuần sẽ được rảnh rỗi nên từ sáng sớm Taeyeon đã rất nóng lòng đến gặp cô ấy. Vì muốn xóa bỏ hình ảnh lạnh lùng, nghiêm túc và có phần khó ưa của mình trước đây, Taeyeon đã không ngần ngại thay đổi hình tượng. Bắt đầu từ khuôn mặt, không được cau mày, cười, phải cười thật tươi, Taeyeon lúc ngồi trên xe còn không quên luyện tập, bắt chước eyes-smile của Fany để lát nữa lấy lòng cô ấy. Kế đến là quần áo, bởi vì Fany thích màu hồng nên Taeyeon đã mặc nguyên cây hồng đến gặp cô ấy, quần short hồng, áo mickey hồng, giày thể thao màu hồng. Taeyeon thay đổi hình tượng bất ngờ đến nổi mấy người vệ sĩ suýt nữa đã chết vì phải nhịn cười quá lâu.

Cẩn thận dặn dò vệ sĩ lùi xe ra khỏi khu vực nhà Fany để tránh ồn ào gây sự chú ý của những người hàng xóm quanh sau đó Taeyeon mới tung tăng ôm bó hoa đứng trước cửa nhà cô ấy vừa nhấn chuông vừa liên tục chỉnh lại tóc tai. Taeyeon muốn chắc rằng vẻ ngoài kute của mình đủ khiến Fany mềm lòng, ít ra cũng đừng giống như lần trước bị cô ấy đuổi về trong vòng 1 nốt nhạc.

Rất lâu sau khi Taeyeon nhấn chuông thì cánh cửa mới được chủ nhân của nó mở ra.

" Fa ... "

Trong vòng 1 nốt nhạc, đúng như dự đoán, cánh cửa bị đóng sầm lại trước mặt Taeyeon.

" Aaaaaaaaa "

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now