Chap 11

15.1K 674 49
                                    

" Đứng lại đó " Taeyeon tức giận hét lên khi thấy Fany đang muốn bỏ về phòng " Tôi nói cô đứng lại đó "

Trở về nhà sau khi rời khỏi MK, Taeyeon và Fany đã cãi nhau rất quyết liệt về các vấn đề liên quan đến việc từ chức ở MK. Cũng không quá lâu để nhận ra quan điểm cả hai quá khác biệt, hai người mãi mãi cũng không tìm được tiếng nói chung nên Fany muốn dừng lại, muốn nhanh chóng kết thúc cuộc cãi vã vô nghĩa với Taeyeon. Trong khi Fany quyết định sẽ im lặng thì ngược lại Taeyeon như phát điên lên. Quá nóng giận Taeyeon thậm chí đã dùng cả sức mạnh để lôi kéo cô ấy.

" Thả em ra " Fany dùng sức thoát ra khỏi vòng tay như gọng kiềm của Taeyeon.

" Tôi đang nói chuyện, không được bỏ đi "

Lôi kéo không được, Taeyeon tức giận bế hẳn Fany lên lầu, nhốt cô ấy vào phòng mình rồi chốt cửa lại.

" Làm ơn Taeyeon, em không muốn tiếp tục cãi nhau " Fany xông ra định mở cửa nhưng Taeyeon đã nhanh tay bế thốc Fany trở vào và ném cô ấy lên giường.

Quá mệt mỏi, Fany rút sát vào một góc giường, gục mặt ôm lấy hai bên gối cố kiềm lại tiếng nấc. Fany ghét cảm giác lúc này, cô sợ hãi khi phải đối diện với một Taeyeon ngang ngược vô lý và lúc nào cũng muốn ra lệnh cho mình.

Nhìn thấy Fany sợ hãi thu mình lại rồi liên tục lắc đầu, Taeyeon trong lòng bắt đầu cảm thấy xót xa, hối hận và đang không ngừng tự trách bản thân đã không kiềm chế và những lời nói, hành động làm tổn thương cô ấy.

" Fa ... "

" Làm ơn Taeyeon " Fany ngước lên cầu xin Taeyeon, đôi mắt đẹp đã ngấn nước.

" Nghỉ việc ở MK, tôi chỉ muốn tốt cho cô " Taeyeon cố gắng dịu giọng thuyết phục vì không muốn nhìn thấy Fany thật sự khóc vì mình.

" Em phải nói bao nhiêu lần Taeyeon ? Em hạnh phúc với công việc ở MK "

Fany yêu thích công việc thiết kế, đó là đam mê mà cô muốn theo đuổi. Fany hài lòng với khởi đầu của mình ở MK, cô không tìm được lý do để từ chức và cũng không hiểu tại sao Taeyeon lại phản ứng gay gắt lại kiên quyết buộc mình nghỉ việc.

" Tôi không muốn cô dựa dẫm vào tên khốn đó "

" Taeyeon !!! NichKhun không phải tên khốn, anh ấy là bạn trai của em và nếu em muốn dựa dẫm vào anh ấy đó cũng không phải điều gì sai "

" Cô thật sự muốn dựa dẫm vào hắn và để Ba mẹ hắn xem thường cô ? " Taeyeon gay gắt nói, cực kỳ thất vọng và tức giận với suy nghĩ Fany chỉ muốn sự giúp đỡ của NichKhun mà không cần mình.

" Em không dựa vào NichKhun, những việc mà em đang làm đều do nỗ lực của bản thân em " Fany có thể bỏ qua thái độ của Ba Mẹ NichKhun nhưng cô không muốn Taeyeon cũng suy nghĩ và nhìn nhận mình theo cách đó.

" Nếu cô muốn, tôi sẽ ... "

" Em không cần tiền của Taeyeon, đây là lần thứ hai em nói điều này " Fany kiên quyết từ chối ngay trước khi Taeyeon mở lời. Fany biết Taeyeon có rất nhiều tiền nhưng đó không phải điều mà cô bận tâm, cô trở về Hàn Quốc vì Taeyeon chứ không phải vì thân phận địa vị hay những thứ mà Taeyeon có thể cho cô.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now