Chap 26

20.3K 666 44
                                    

Trong lúc NichKhun đang điên cuồng tìm cách uy hiếp, đe dọa thu mua cổ phần của các các cổ đông nhỏ nhằm thâu tóm Queen và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch thì Taeyeon cũng không khoanh tay đứng nhìn. Bắt đầu thực hiện kế hoạch trả đũa, Taeyeon nhất định sẽ khiến NichKhun trả giá cho những hành động đê hèn, bẩn thỉu mà anh ta đã làm.

Đối phó với loại người hèn hạ như NichKhun không cần phải dài dòng tốn sức với anh ta. Chỉ với một cuộc điện thoại, vài giờ sau vệ sĩ của Taeyeon đã lôi cổ được NichKhun đến chính địa điểm lần trước anh ta bắt cóc và giam giữ Fany. Đây là nơi bắt đầu kế hoạch hèn hạ của NichKhun và cũng là nơi anh ta biến mất mãi mãi.

" Thả tôi ta. Các người là ai ? Mau thả tôi ra " NichKhun bị trói và bịch mắt nhưng vẫn gân cổ la hét với hy vọng có ai đó nghe thấy và giải cứu anh ta.

" Các người biết mình đang đụng đến ai không hả ? " NichKhun giãy giụa, không ngừng cào cấu la hét và bám cả vào ống quần của hai vệ sĩ khi anh ta bị họ đạp xuống xe và kéo lê như kéo một bịch rác vào bên trong căn nhà nhỏ.

" Đồ khốn. Mau thả tôi ra "

" Đồ khốn ? " Taeyeon bước lại gần chỗ NichKhun, cúi xuống gỡ bịt mắt cho anh ta " Nhìn cho rõ. Ở đây anh mới chính là đồ khốn "

" Kim Taeyeon, cô muốn gì ? " NichKhun co rúm người lại như một con rùa đang chui rút vào chiếc mai của nó để cố thủ. Anh ta thậm chí sợ hãi khẽ lăn ra xa khi thấy Taeyeon đang nhìn mình với ánh mắt mang đầy tính uy hiếp.

" Còn nhớ chỗ này không ? "

" Cô muốn dùng thủ đoạn dơ bẩn đối phó tôi ? "

" Đây là thủ đoạn của anh, tôi chỉ trả lại anh những gì mà anh đáng nhận " Taeyeon nhếch mép " Dơ bẩn ??? Với loại người bẩn thỉu hèn hạ như anh thì tôi cần gì phải dùng cách sạch sẽ ? " Taeyeon lạnh lùng ngồi xuống chiếc ghế đối diện NichKhun và nhìn anh ta như nhìn một con kiến sắp bị giẫm chết.

" Mau thả tôi ra " NichKhun lồng lộn như heo bị chọc tiết nhưng ngay lập tức im bặt, đau đớn không hét được thành tiếng khi bị vệ sĩ của Taeyeon đạp thẳng vào nơi nào đó bên dưới thắt lưng anh ta.

" Nhìn anh hiện tại giống phụ nữ hơn rồi đó " Taeyeon chép miệng nhìn NichKhun với ánh mắt thương hại trong khi vệ sĩ đứng xung quanh đang cố nhịn cười vì vẻ mặt đàn bà của anh ta.

" Kim ... Taeyeon ... tôi sẽ không ... không tha cho cô "

" Tôi không thích dây dưa với loại phụ nữ như anh nên đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau "

Lời nói mang đầy uy hiếp, Taeyeon chậm rãi tiến lại gần chỗ NichKhun, vệ sĩ hiểu ý liền sốc anh đứng lên, mặt đối mặt với Taeyeon.

*Chát*

*Chát*

" Hai cái tát này là tôi trả lại cho anh "

NichKhun còn chưa hoàn hồn sau cú đá vừa rồi đã phải nhận liền hai cái tát như trời giáng của Taeyeon.

*Chát*

*Chát*

" Còn hai cái này là tôi giúp Fany đánh kẻ đốn mạc như anh "

Mặt NichKhun đang bị biến dạng sau khi ăn liền 4 cái tát của Taeyeon. Vốn là công tử nhà giàu, da mặt mỏng chịu đau không giỏi nên chưa gì NichKhun đã khụy xuống và thoi thóp như một con cá chết.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now