Chap 2

21.6K 651 26
                                    

Buổi sáng, Taeyeon vừa bước xuống phòng khách đã nhìn thấy Fany đang bận rộn bày trí bàn ăn. Ngoại trừ thím Lee và Taeyeon, vốn dĩ trong ngôi nhà rộng lớn này từ nhiều năm nay đã không có bóng dáng của người phụ nữ khác. Taeyeon thật sự trong một lúc vẫn chưa quen với sự hiện diện của Fany.

“ Chào buổi sáng, Taeyeon! ” Nhìn thấy Taeyeon, mắt cười của Fany lập tức xuất hiện, cô ấy dường như đã quên mất ngày hôm qua Taeyeon đối xử với mình lạnh lùng thế nào. Fany quên luôn việc cô ấy trở về, ngồi hàng giờ bên ngoài phòng khách đợi để được nhìn thấy Taeyeon, sau đó buồn bã,cả đêm cũng không chợp mắt. Fany hoàn toàn không giận, ngược lại còn muốn quan tâm chăm sóc Taeyeon nên buổi sáng mới vui vẻ chuẩn bị điểm tâm.

“ Taeyeon ... đến đây ... Em đã chuẩn bị rất nhiều điểm tâm ”

Mặc dù Taeyeon gương mặt u ám, lạnh lẽo, trước sau cũng không có đáp lại lời chào của Fany, nhưng cô không mấy bận tâm đến thái độ của Taeyeon, chỉ cần Taeyeon không tránh mặt, không quay lưng bỏ đi thì cô đã cảm thấy vui vẻ.

Taeyeon đối với loại quan tâm chăm sóc của Fany không hẳn là có ý bày xích nhưng nhất thời vẫn thấy không quen. Chuyện ăn uống của Taeyeon trước giờ đều do thím Lee phụ trách … nhắc tới thím Lee, Taeyeon khẽ chau mày, tại sao sáng nay thím ấy lại không làm bữa sáng?

“ Sáng sớm thím Lee đã ra ngoài để mua chút đồ ” Fany vui vẻ nói, chỉ cần một cái chau mày, cô cũng biết Taeyeon đang nghĩ gì.

Trong nhà chỉ còn có hai người, Taeyeon đang đói, Fany thì nấu sẵn điểm tâm còn ân cần mời mọc như vậy, Taeyeon dù muốn lạnh lùng từ chối, nhưng không hiểu sao bàn chân cứ không nghe lời mà tiến thẳng về phía bàn ăn, kéo ghế ngồi xuống.

“ Em không biết Taeyeon thích ăn gì nên em đã nấu những món điểm tâm mà em hay nấu khi còn ở Mỹ ”

Taeyeon ngay cả một lời cảm ơn cũng không có, ánh mắt lạnh lẽo liếc qua số thức ăn trên bàn còn chưa đến 1% giây.

“ Taeyeon ăn thử đi ” Fany nấu ăn không giỏi nhưng những món điểm tâm đơn giản thì miễn cưỡng có thể chấp nhận được, vả lại cô cũng đã cố gắng rất nhiều.

“ Sau này đừng tự ý làm những việc mà tôi không thích ”

Bỏ lại một câu lạnh lùng, Taeyeon đứng lên muốn bỏ về phòng, nhưng bất ngờ Fany đã nắm lấy khủy tay để giữ Taeyeon lại. Khoảnh khắc Taeyeon quay người lại, cái nhìn rất dữ dội, Taeyeon muốn hét lên với Fany, muốn bảo cô ấy thả tay ra nhưng rồi ánh mắt chợt dịu xuống khi nhìn thấy một giọt nước mắt chực trào ra khỏi khóe mắt Fany. Thật ra Fany không có lỗi, chỉ là đừng quá quan tâm, gần gũi với Taeyeon, loại quan hệ này Taeyeon còn chưa thể chấp nhận, và cả đụng chạm vừa rồi nữa, điều đó là không được phép.

“ Taeyeon à, ăn một chút thôi ” Nụ cười vui vẻ vài phút trước đã không còn, Fany hiện tại là đang cầu xin, nài nỉ Taeyeon.

Lần thứ hai Taeyeon miễn cưỡng ngồi xuống bàn ăn. Fany cũng nhẹ nhàng ngồi xuống ngay bên cạnh. Biết chắc Taeyeon không muốn đụng nĩa nên Fany tự chọn vài món mà cô ấy nghĩ Taeyeon sẽ thích rồi cẩn thận đưa đến gần Taeyeon.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now