Chap 3

17.2K 586 22
                                    

Đã hơn nửa tháng từ ngày đầu tiên Fany bắt đầu làm việc ở phòng marketing của tập đoàn Queen.

Buổi sáng cuối tuần, Fany vì quá mệt mỏi với việc thức khuya, dậy sớm làm việc cả tuần nay nên tự cho phép mình dậy trễ hơn mọi ngày một chút.

Nghiêm chỉnh nhắc nhở bản thân là ngủ thêm một chút, chỉ một chút thôi, nhưng lúc thức dậy Fany mới phát hiện một chút của cô đã trở thành buổi chiều. Vội vội vàng vàng bay vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân rồi chạy thẳng xuống lầu. Fany hy vọng Taeyeon cũng ngủ nướng như mình, nhưng, sự thật là… thím Lee vui vẻ thông báo với cô rằng Taeyeon đã thức dậy từ 6h sáng

“ Con xin lỗi, con mệt quá nên dậy hơi … muộn một xíu ”

“ Tiểu thư mệt thì cứ ngủ thêm đi ” thím Lee cười hiền từ khi thấy Fany có vẻ xấu hổ vì bản thân đã ngủ quá giờ. Từ ngày Fany trở về, nếu không phải làm việc ở công ty thì cô lúc nào cũng líu ríu bên bà, không giúp việc này cũng phụ việc khác. Fany thật khác với Taeyeon, nhưng với bà thì cả hai đều rất đáng yêu.

“ Thím Lee … ”

“ Cô chủ đang ở thư phòng ” Nhìn cái kiểu ngượng ngùng, ngó trước nhìn sau của Fany là thím Lee biết ngay cô đang muốn tìm Taeyeon. Đứa trẻ này thiệt kì lạ, rõ ràng luôn bị Taeyeon đối xử lạnh lùng mà lúc nào cũng bám riếc lấy Taeyeon.

“ Cảm ơn Thím ” Fany cười tươi, ôm lấy cánh tay Thím Lee “ Sau này Thím đừng gọi con là tiểu thư nữa, cứ gọi còn là Fany ”

Thím Lee còn chưa kịp gật đầu, Fany đã hôn vào má thím ấy một cái rồi lại vội vội vàng vàng chạy đi tìm Taeyeon. Từ nhỏ không có người thân nên bất kỳ ai ở bên cạnh Fany, lâu ngày trong lòng cô sẽ nảy sinh một loại tình cảm yêu thương, quý mến người đó.

Bước chân Fany dừng lại bên ngoài thư phòng. Bàn tay đưa lên định gõ cửa, nhưng khi nhìn thấy cánh cửa chỉ đang khép hờ, nghĩ bụng Taeyeon là người không thích ồn ào và bị người khác làm phiền nên cô chỉ lặng lẽ hé mắt vào trong để quan sát.

Bên trong thư phòng, Taeyeon đang ngồi lặng lẽ bên chiếc đàn piano, với góc nhìn của Fany, cô có thể thấy rõ đôi mắt Taeyeon đang ánh lên một nỗi buồn vô tận. Vài phút trôi qua, Taeyeon vẫn ngồi lặng yên, những ngón tay chỉ vuốt ve bên ngoài chứ không hề có ý định chạm vào những phím đàn. Đây là lần đầu tiên Fany nhìn thấy một Taeyeon lạnh lùng trở nên cô độc mong manh như thế. Có cảm giác như Taeyeon đang chìm đắm trong nỗi đau của mình, mỗi giây trôi qua ánh mắt Taeyeon lại càng trở nên da diết, nặng trĩu, hàng chân mày cũng chau lại nhưng có lẽ Taeyeon không phải đang nổi giận mà đang đau lòng. Bất giác Fany có ý nghĩ liều lĩnh là đến gần Taeyeon, ôm lấy Taeyeon và  nói với Taeyeon rằng cô ấy luôn ở đây, bên cạnh Taeyeon. Quá khứ đã qua rồi hãy cứ để nó ngủ yên.

Không gian im lặng đến mức Fany ngay cả thở mạnh cũng không dám, cô sợ phá hỏng giây phút này, phá hỏng những hồi tưởng đau buồn của Taeyeon. Fany biết, dù là đau thì Taeyeon vẫn muốn cảm nhận nó một mình, bất cứ ai muốn đến gần, muốn chạm vào nỗi đau của Taeyeon thì Taeyeon sẽ làm chính người đó đau.

Sự im lặng qua đi, trước mắt không phải ảo giác, Fany rõ ràng nhìn thấy Taeyeon đang khóc. Mặc dù không biết cây đàn piano đó có ý nghĩa lớn với Taeyeon như thế nào nhưng cô biết nó gắn liền với nỗi đau của Taeyeon trong quá khứ. Nhìn thấy Taeyeon tuyệt vọng ngã đầu lên cây đàn piano như muốn níu kéo một thứ gì đó. Fany nghĩ cũng không muốn nghĩ nữa, cô mặc kệ Taeyeon sẽ hét lên, sẽ giận dữ và xua đuổi mình, lúc này đây cô chỉ muốn đến bên cạnh Taeyeon.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now