Chap 12

14.2K 570 35
                                    

Dành thời gian cả đêm suy nghĩ, tìm cho mình một lý do hợp lý, cố thuyết phục bản thân phải can đảm đối diện với Taeyeon và nói ra quyết định khó khăn kia nhưng mọi chuyện dường như quá sức với Fany, cô ấy căn bản không biết nói gì, phải mở lời thế nào, cô ấy thậm chí còn muốn quay đi, tiếp tục lẩn tránh Taeyeon, lẩn tránh luôn cả quyết định của chính mình.

Trải qua một đêm say rượu, đầu óc Taeyeon đau nhức đến mơ mơ hồ hồ, những tưởng sự thật mà mình được biết đêm qua chỉ là một cơn ác mộng nhưng khi đối diện Fany, Taeyeon biết tất cả đều là thật.

“ Taeyeon ” Fany lo lắng khi thấy Taeyeon loạng choạng suýt ngã khi bước xuống từ cầu thang, không khó để nhìn ra Taeyeon hiện tại đang vô cùng mệt mỏi.

Từ chối cánh tay đang vươn tới muốn đỡ lấy mình, Taeyeon tùy tiện ngã người lên chiếc ghế gần đó trong khi hai tay không ngừng xoa lấy hai bên thái dương. Cơn đau đầu chẳng là gì nếu so với sự thật mà Taeyeon sắp được nghe. Đừng là hôm nay, cũng đừng là lúc này, Taeyeon vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để chấp nhận những điều Fany sắp nói với mình.

“ Taeyeon à … ”

Fany quan tâm chỉ muốn hỏi thăm Taeyeon nhưng còn chưa kịp hỏi Taeyeon đã khoác tay tỏ ý không muốn nghe tiếp.

“ Để tôi một mình ” Taeyeon khổ sở hai tay ôm lấy đầu, ngay cả can đảm nhìn Fany một lần Taeyeon cũng không có. Taeyeon sợ, rất sợ cảm giác khi nhìn vào đôi mắt đó sẽ không nhìn thấy sự tồn tại của mình.

Một khoảng lặng kéo dài, Fany im lặng nhưng cũng không có ý định rời đi, cô muốn nán lại lâu hơn để được nhìn thấy Taeyeon bất chấp hai người chẳng bao giờ có thể hiểu được trong lòng đối phương đang nghĩ gì.

“ Taeyeon ”

Fany lên tiếng phá vỡ sự im lặng giữa hai người khi cảm thấy Taeyeon đang khổ sở lẩn tránh mình. Fany có thể không hỏi lý do tại sao Taeyeon làm vậy, cô chỉ không muốn nhìn thấy hình ảnh đó của Taeyeon, cô không muốn bản thân hối hận về quyết định của mình, cũng không muốn mềm lòng bước đến ôm lấy Taeyeon.

“ Đừng nói gì vào lúc này cả, không phải hôm nay ”

Bắt gặp ánh mắt buồn bã, đau lòng và mệt mỏi của Taeyeonnên Fany không còn cách nào khác là gật đầu đồng ý. Hôm nay không nói, kéo dài thêm một ngày cũng là cho cô thêm thời gian chuẩn bị.

“ Em đi làm trước ”

Fany rời đi ngay trước khi Taeyeon có thể nói thêm điều gì đó, hiện tại cả hai tốt nhất nên bình tâm lại trước khi có thể đối diện nhau và chấp nhận thực tế rằng Fany sẽ đính hôn với người mà cô ấy không yêu và Taeyeon sẽ mất người mà mình yêu.

Rất lâu sau khi Fany rời khỏi nhà, Taeyeon cũng đến công ty để làm việc nhưng xe chỉ đi được nửa đường Tayeeon đã đổi ý muốn đến MK. Chưa phải lúc thích hợp để đối diện với Fany nhưng Taeyeon biết mình không thể dễ dàng từ bỏ, Taeyeon nhất định phải đụng mặt nói chuyện với NichKhun và xem anh ta muốn gì.

Vẫn giống như lần đầu tiên, Taeyeon chọn cách không cần thông báo ngang nhiên dẫn vệ sĩ xông vào MK và đến thẳng văn phòng làm việc của NichKhun.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now