Chap 4

16.9K 542 22
                                    

Cuộc họp báo cáo thường niên 3 tháng 1 lần giữa Chủ tịch vàTrưởng phòng các bộ phận chỉ vài phút nữa sẽ diễn ra. Bên ngoài phòng họp Fany đang vô cùng lo lắng, lẽ ra với chức vị phó phòng của mình thì cô không thể đứng đây, chỉ là Trưởng phòng Ok Taecyeon sớm muộn không chịu đi công tác lại chọn đúng ngày họp quan trọng vắng mặt báo hại Fany phải thay thế anh ta trong khi cô lại chưa hề có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Fany vừa vào công ty chưa được bao lâu, cô biết các đồng nghiệp của những bộ phận khác vốn cũng không ưa mình, họ luôn cho rằng Fany chen chân vào được tập đoàn Queen tất cả cũng do cô có mối quan hệ mờ ám với Chủ tịch. Tuy rằng bên ngoài tất cả đều cười nói thân thiện nhưng bên trong bọn họ luôn ngấm ngầm gây khó dễ cô sau lưng Taeyeon. Một trong số những người luôn gây khó khăn cho Fany đầu tiên phải kể đến thư ký Goo.

Chỉ còn 5 phút nữa là đến giờ họp. Các trưởng phòng của các bộ phận khác cũng đã đến đông đủ. Tất cả mọi người đều đang chuẩn bị cho phần báo cáo của mình trong khi Fany vẫn lo lắng đi lại bên ngoài phòng họp chưa chịu vào.

Hành lang phòng họp vang lên tiếng giày cao gót quen thuộc. Fany vì quá lo lắng nên không để ý, đến lúc quay lại thì mới giật mình vì đụng phải Taeyeon, bên cạnh Taeyeon còn có thư ký Goo, cô ta đương nhiên cũng không bỏ qua cơ hội tranh thủ liếc xéo Fany. Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng, lúng túng của Fany, cô ta thầm nở nụ cười đắc ý. Một lát nữa đây ở trước mặt mọi người nếu biểu hiện của Fany không tốt thì ngay cả Taeyeon cũng không thể bảo vệ cô.

“ Còn không chịu vào ? ”

Taeyeon nói xong liền bước qua Fany để vào phòng họp, cô ấy sau khi hít một hơi thật sâu cũng bước vào theo Taeyeon.

Cuộc họp nhanh chóng được tiến hành. Lần lượt các trưởng phòng đều lên báo cáo kế hoạch trước Chủ tịch và những nhân vật cấp cao của tập đoàn Queen. Trong lúc chờ đợi đến lượt báo cáo của mình, Fany vô cùng căng thẳng, hai tay cô nắm chặt lại cho bớt run. Fany không phải là không tự tin vào bản thân, cô chỉ là rất sợ ở trước mặt Taeyeon biểu hiện không tốt khiến Taeyeon thất vọng.

Taeyeon ngồi ở vị trí cao nhất, ở giữa phòng họp vì thế không khó để quan sát xung quanh. Ánh mắt Taeyeon không phải vô tình mà rất nhiều lần nhìn đến vị trí của Fany. Từ đầu đến cuối Taeyeon không hề để tâm vào phần báo cáo của những người kia. Tâm trí Taeyeon lúc này đều để ở chỗ cô gái cứ liên tục cắn môi dưới 10 lần / 1 phút, thỉnh thoảng còn lo lắng đến mức không biết làm gì ngoài việc chỉnh sửa tóc tai rồi lại cúi gầm mặt.

Muốn tránh cũng không tránh khỏi, cuối cùng cũng đến phần báo cáo của phòng marketing. Fany gương mặt lo lắng cực độ, cô ấy bước đến vị trí bục báo cáo dưới cặp mắt dò xét của rất nhiều người, hẳn nhiên thư ký Goo đang ngồi bên cạnh Taeyeon cũng nóng lòng chờ xem biểu hiện của Fany.

Dưới áp lực vì sự có mặt của Taeyeon, sự soi mói của quá nhiều người, Fany cứ đứng ngây người ra, cô không biết bắt đầu báo cáo từ đâuu và cũng không biết làm thế nào để khiến bản thân bình tĩnh.

“ Nói gì đi chứ ? Cô đang làm mất thời gian của mọi người đấy ” một vài người tỏ ra khó chịu vì buổi họp đang bị Fany làm gián đoạn.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now