Au's note

13.4K 354 45
                                    

Thật ra lúc viết những dòng này tâm trạng của mình vô cùng rối bời ... mình từng nghĩ mình sẽ im lặng và biến mất nhưng mình nợ các bạn - những rds đã theo dõi, đã ủng hộ mình, đã chờ đợi mình suốt thời gian qua 1 lời chia tay. Đối với những bạn đã theo dõi các fic của mình sẽ biết là mình luôn dành tình yêu tuyệt đối cho TaeNy. Tình yêu đó hiện tại vẫn còn vẹn nguyên ... chỉ là mình ko thể tiếp tục viết khi đôi tay rã rời lúc chạm vào bàn phím, mình ko thể viết khi đầu óc mình trống rỗng và mình ko thể viết với 1 trái tim đang bị tổn thương. Mình luôn nghĩ bản thân là 1 người lý trí nhưng ... thật sự tin tức vừa qua là 1 cú sock rất lớn với mình. Cho đến thời điểm này mình vẫn chưa chấp nhận đc sự thật đó và mình sẽ ko bao giờ chúc phúc cho họ. Các bạn có thể nói mình ích kỷ, mình cuồng, ... nhưng các bạn ( Sone chân chính, cao thượng ) ko thể ép mình dung nạp thêm 1 Nichkhun. Thế giới của mình nhỏ bé lắm, chỉ đủ chỗ cho TaeNy thôi, quá khứ, hiện tại, tương lai và mãi mãi cũng chỉ là TaeNy.

Mình biết mình ko phải author đầu tiên muốn dừng lại, nhưng mình sẽ ko để TaeNy của mình kết thúc theo kiểu này, ngoài đời đã đau đớn rồi mà trong fic cũng dang dở thì độc ác với rds quá. Mình đương nhiên sẽ drop Only You nhưng mình hứa với các bạn sẽ cho Only You 1 cái kết. Thay vì để câu chuyện diễn biến như các fic khác, mình sẽ tóm lược nội dung từ Chap 8 đến khi end fic, điều đó giống như các bạn đang đc coi 1 cuốn film bị tua nhanh. Chắc chắn tua quá nhanh các bạn sẽ ko hiểu hết nhưng thà như vậy sẽ biết đc cái kết của nó còn hơn là ko biết gì hết. Cho mình thêm chút thời gian để vượt qua giai đoạn khó khăn này rồi mình sẽ update đoạn tua nhanh của fic, cứ coi đó là lời chia tay của mình dành cho các bạn.

Mình sau này chắc cũng ko thể viết thêm fic nào nữa, nhưng mình vẫn sẽ âm thầm theo dõi TaeNy. Bạn author nào tiếp tục sự nghiệp fic TaeNy mình cũng sẽ ủng hộ nhiệt tình :) chúng ta chia tay nhau trong Only You thôi nhé, thỉnh thoảng mình vẫn ghé lên đây để 8 với các bạn.

P/s : Buổi tối tốt lành nhé các bạn ! Mình đi nhậu với Taeyeon đây :)) ( Cười vậy chứ trong lòng đang đau muốn chết )

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now