Chap 20

15.6K 570 41
                                    

Từ sau đêm mưa hôm đó, Taeyeon gần như đã lục tung cả Seoul nhưng vẫn không thể tìm thấy Fany. Không một lần liên lạc, không một chút tin tức, cô ấy cứ thế lặng lẽ rời đi, bỏ lại Taeyeon với nỗi tuyệt vọng cùng trái tim hoàn toàn trống rỗng.

" Thưa chủ tịch ... "  Mấy hôm nay ngày nào Thư ký Goo cũng đều nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi tều tụy của Taeyeon nên mỗi khi có việc cần xin chỉ đạo cô ta đều rất e dè.

" Có chuyện gì ? " Taeyeon mệt mỏi nhíu mày khi ngước lên nhìn Goo Hara.

" Bảo an tòa nhà báo cáo có người tên NichKhun đang ở bên dưới la lối ... Có vẻ anh ta muốn gặp chủ tịch "

" Nói bảo an để anh ta vào "

Đúng lúc Taeyeon đang muốn tìm NichKhun thì anh ta lại xuất hiện tại Queen. Lần này xem như Taeyeon đỡ phí công đến MK.

Thư ký Goo rời khỏi chưa lâu thì NichKhun cũng hùng hổ xông vào văn phòng làm việc của Taeyeon. Hai vệ sĩ nhìn thấy anh ta hung hăng định ra ray ngăn cản nhưng Taeyeon đã lệnh tất cả lui ra bên ngoài. Đây là vấn đề cá nhân, Taeyeon và anh ta sớm muộn gì cũng phải đối mặt nhau để giải quyết.

" Kim Taeyeon, rốt cuộc cô muốn giở trò gì ? " NichKhun bước tới đối diện, giận dữ đập tay xuống bàn làm việc và hét vào mặt Taeyeon. Trái ngược với vẻ hung hăng muốn áp đảo người khác của NichKhun là thái độ hết sức dửng dưng coi thường anh ta từ phía Taeyeon.

" Tôi mới là người nên hỏi câu đó " Taeyeon khẽ nhếch mép, chỉnh lại cổ áo sơ mi ngay ngắn sau đó đem ánh mắt xem thường nhìn thẳng NichKhun.

" Kim Taeyeon, cô đã làm gì Tiffany ? "

Chứng kiến dáng vẻ ngạo mạn, xem thường người khác của Taeyeon càng khiến NichKhun thêm nổi giận, hai hàm răng anh ta nghiến chặt vào nhau, bàn tay vì dùng nhiều sức nắm chặt nên cũng hiện rõ cả gân xanh.

" Tôi cũng muốn biết cô ấy đang ở đâu "

" Cô đừng giả bộ đóng kịch trước mặt tôi. Có phải chính cô đã mang cô ấy giấu đi để chúng tôi không thể kết hôn ? " Ánh mắt NichKhun đỏ rực khi nhìn Taeyeon, trong đời anh ta kẻ mà anh ta ghét nhất muốn chiến thắng nhất chính là người đang ở đối diện.

" Nực cười. Nếu muốn ngăn cản hai người kết hôn thì tôi chỉ việc cho người ném anh xuống biển. Tôi cần gì phải đụng đến Fany  ? "

" Cô ... "

" Nói. Fany đang ở đâu ? Tôi không có đủ kiên nhẫn với loại người như anh nên tốt nhất là hãy ngoan ngoãn hợp tác " Taeyeon bất ngờ bật dậy vươn tay túm lấy cổ áo NichKhun đe dọa anh ta.

Rõ ràng NichKhun đến Queen là để đòi người nhưng Taeyeon ngược lại còn đang cho rằng chính anh ta đã mang Fany giấu đi nơi nào đó để mình không thể tìm ra cô ấy.

" Chính cô đã mang cô ấy đi. Kim Taeyeon, đừng giở trò nữa "

" Nói cho anh biết " Taeyeon gằn giọng, ánh mắt mang đầy sát khí " Đừng để tôi biết anh đem giấu Fany nếu không anh và cả công ty chết tiệt của gia đình anh sẽ bốc hơi trong vòng một đêm "

Vừa nãy còn lớn tiếng trước mặt Taeyeon nhưng NichKhun nghe đến lời đe dọa kia đã sợ đến tái xanh mặt mày. Ở Hàn Quốc với thế lực của tập đoàn Queen thì NichKhun tin những điều Taeyeon vừa nói không phải chỉ là nói vui với anh ta.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now