Chap 6

17K 584 38
                                    

Từ sau buổi sáng Taeyeon bất ngờ đưa ra lời giải thích gây sock thì đã mấy ngày trôi qua cả hai chưa hề có thêm bất kỳ cuộc nói chuyện nào khác. Nếu như Taeyeon luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, phớt lờ sự hiện diện của Fany thì cô ấy cũng rất hạn chế chạm mặt Taeyeon, dù ở nhà hay ở công ty cả hai đều tránh mặt nhau. Rất khó nắm bắt được những suy nghĩ của Taeyeon nhưng với Fany thì đơn giản là cô ấy cần thời gian để triệt để quên đi nụ hôn tối hôm đó.

Hôm nay là thứ sáu và Taeyeon đã đi công tác được gần 2 tuần. Mặc dù bên ngoài luôn tìm cách tránh mặt Taeyeon nhưng trong khoảng thời gian Taeyeon đi vắng, trong lòng Fany lại thấy cực kỳ khó chịu. Con người đáng ghét đó đi đâu, khi nào trở về cũng không nói với cô nửa lời, ngay cả việc đơn giản nhất là gọi điện thoại về cũng không có. Nếu không phải Fany tìm cách hỏi thăm các đồng nghiệp trong công ty có lẽ cô cũng không biết thì ra người ta đi Mỹ công tác cùng với thư ký riêng. Fany thật sự rất giận, rất muốn mặc kệ Taeyeon nhưng không hiểu sao cô cứ thấy lo lắng khi thư ký Goo ngày ngày đều ở bên cạnh Taeyeon. Chỉ cần nghĩ đến việc Taeyeon bảo không có cảm giác với đàn ông rồi không nói câu nào dắt tay thư ký Goo qua Mỹ công tác, dạo chơi … là Fany đã thấy khó chịu không biết để đâu cho hết.

Trái với suy nghĩ của Fany là Taeyeon ở Mỹ cùng thư ký Goo ngày ngày kề cận, thân mật bên nhau. Sự thật là Taeyeon chỉ biết có công việc và công việc, thư ký Goo ngay cả một giây muốn riêng tư với Taeyeon cũng không có cơ hội. Ký xong hợp đồng với các đối tác tại Mỹ, Taeyeon đã  lập tức quay về Hàn Quốc. Hai tuần không gặp mặt nhau, Taeyeon dù không muốn cũng phải thừa nhận là bản thân có chút lo lắng và bắt đầu thấy nhớ ai kia. Vừa trở về Hàn Quốc, Taeyeon đã đến thẳng công ty, không phải vì công ty còn nhiều việc cần giải quyết mà hiện tại đang trong giờ làm việc và Taeyeon biết chỉ có đến đó mới gặp được Fany.

Taeyeon vào đến thang máy không đợi đám vệ sĩ phục vụ đã gấp gáp bấm thang đến tầng 18. Thư ký Goo về cùng chuyến bay và cũng theo đuôi Taeyeon đến công ty nên hiện tại đang vô cùng ghen tỵ, ngứa mắt khi nhìn thấy vẻ sốt sắng của Taeyeon. Cô ta không ngốc đến nổi không biết Taeyeon đang nóng lòng muốn gặp Fany.

“ Chủ tịch, có phải muốn đến phòng Marketing để gặp Phó phòng Hwang ? ”

Taeyeon không trả lời chỉ quay qua nhìn thư ký Goo rồi khẽ cau mày. Đôi lúc Taeyeon cảm thấy cô ta thật thông minh không đúng chỗ.

“ Giờ này có lẽ Phó phòng Hwang và trưởng phòng Ok không có mặt ở công ty ”

Taeyeon không hiểu thư ký Goo đang muốn ám chỉ điều gì nhưng cô ta chắc chắn đã thành công chọc giận Taeyeon.

“ Tại sao hai người đó lại không có mặt ở công ty ? ”

Điều Taeyeon quan tâm không phải tại sao hai người đó trong giờ làm việc  lại vắng mặt mà đó là tại sao Fany lại vắng mặt cùng lúc với Ok Taecyeon. Chẳng lẽ hai người đó đang ở cùng nhau. Nếu đúng là như thế thật thì …

“ Trưởng phòng Ok và Phó phòng Hwang có lẽ đang chụp quảng cáo cùng nhau ” Thư ký Goo vờ như không thấy gương mặt đang tức giận của Taeyeon, cô ta là cố tình ở trước mặt Taeyeon gán ghép Fany và Ok Taecyeon với nhau.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now