Chap 21

15.2K 565 68
                                    

Từ lúc tin tức con trai chủ tịch MK sắp kết hôn với em gái của chủ tịch Queen được công khai rộng rãi trên các mặt báo thì cổ phiếu Queen bất ngờ lao dốc với tốc độ chóng mặt. Càng đến gần hôn lễ giá cổ phiếu Queen càng giảm mạnh khi các thông tin hành lang cho biết chủ tịch Kim hơn 2 tuần nay chịu không xuất hiện và cũng bỏ bê hoàn toàn công việc khiến Queen như rắn mất đầu và liên tục lao đao vì những tin tức bất lợi.

Đúng như những gì báo chí đưa tin, Taeyeon đã 2 tuần nay không đến công ty và chỉ vùi mình ở nhà buồn bã uống rượu khi hôn lễ của Fany đang đến rất gần. Taeyeon biết rõ tình trạng Queen đang nguy kịch cần sự xuất hiện của mình nhưng lúc này Taeyeon không muốn chống đỡ và cũng không còn đủ sức để chống đỡ nữa. Mất đi Fany tất cả mọi thứ đều trở nên tầm thường vô nghĩa đối với Taeyeon. Suy sụp, đau khổ, Taeyeon đang dần trở nên thảm hại giống như mong muốn của NichKhun.

" Thưa chủ tịch, chúng tôi theo dõi NichKhun, hiện tại anh ta đang cùng tiểu thư đi thử đồ cưới. Chúng tôi có cần ra tay ngăn cản ? "

" Không cần " Taeyeon thều thào nói giữa cơn say.

" Nhưng thưa chủ tịch ... "

" Tôi nói thôi đi, các người không cần theo dõi anh ta nữa " Taeyeon tức giận hét lên rồi ném thẳng chiếc điện thoại vào tường khiến nó vỡ tan tành.

Nghe thấy tiếng đổ vỡ Thím Lee lập tức chạy đến để ngăn Taeyeon vì tức giận có thể phá tan luôn cả quầy bar. Nửa tháng nay nhìn thấy Taeyeon suy sụp, buồn bã đắm chìm trong những thức uống độc hại để quên đi Fany khiến Thím Lee rất đau lòng. Bà đã nhiều lần khuyên can, an ủi nhưng Taeyeon đều bỏ ngoài tai. Nếu tình trạng này còn tiếp tục kéo dài Thím Lee sợ Queen sẽ sụp đổ, Taeyeon sẽ đau lòng kiệt sức rồi xảy ra chuyện trước khi Fany kết hôn với người khác.

" Taeyeon, nghe lời bà già này đừng uống nữa " Thím Lee giật lấy chai rượu từ tay Taeyeon, cất sang một bên.

" Thím cứ để mặc con " Taeyeon lại lôi một chai khác ra uống.

" Taeyeon mà Thím biết là một đứa trẻ kiên cường mạnh mẽ. Con nhìn con bây giờ đi " Thím Lee cố sốc một Taeyeon cả người rệu rã đầy mùi rượu dậy, bà không thể để đứa trẻ này tiếp tục hành hạ bản thân.

" Thím Lee, nói con biết tại sao Fany lại rời bỏ con ? Nói con biết tại sao ngay cả một cơ hội cô ấy cũng không cho con ? " Taeyeon dựa cả cơ thể vào người Thím Lee sau đó gục đầu ôm lấy bà rồi bật  khóc một cách không kiểm soát.

" Đừng bỏ cuộc. Con phải đứng lên, đi nói rõ với Fany rằng con yêu con bé rất nhiều " Thím Lee xoa nhẹ lên lưng để vỗ về, động viên và an ủi Taeyeon.

" Vô ích thôi, Fany sẽ kết hôn với NichKhun, cô ấy không thể nào quay về bên con "

" Đừng quá bi quan "

" Con có thể không bi quan sao ? Một tuần nữa đến hôn lễ của Fany, lúc này cô ấy đang cùng người đàn ông khác đi thử áo cưới. Người đó không phải con, không phải là con " Taeyeon đau lòng, kích động gào lên rồi loạng choạng không thể đứng vững khiến cả cơ thể trượt dài trên sàn.

" Taeyeon ... " Thím Lee thở dài, chính bà cũng không biết phải khuyên Taeyeon thế nào.

Taeyeon cố đứng lên, bám vào những thứ có thể để quay trở lại quầy bar, khui 1 chai rượu mới và uống cạn hết ly này đến ly khác. Cảm giác cổ họng và bao tử đang bị thứ nước có cồn đó thiêu đốt và xé toạc nhưng Taeyeon vẫn tiếp tục uống, cảm giác này ít ra dễ chịu hơn cảm giác tỉnh táo đối diện với sự thật bản thân đang bất lực nhìn Fany từng ngày rời xa mình.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now