Chap 27 - END

24.5K 781 78
                                    

Hai năm sau.

"  Đối với kế hoạch lần này ... "

*Honey ~~~~~~~*

Trưởng phòng Han đang báo cáo thì tiếng chuông điện thoại với chất giọng husky ngọt ngào quyến rũ vang lên đâu đó bên trong phòng họp.

" Xin lỗi mọi người " Taeyeon khẽ hắng lọng, nét mặt không đổi cầm lấy điện thoại và bước ra ngoài hành lang.

Từ lúc Fany mang thai đứa con thứ hai thì những cuộc họp của Taeyeon thường bị gián đoạn bất cứ khi nào cô ấy gọi. Thói quen làm việc của Taeyeon thay đổi rất nhiều so với trước đây, các nhân viên ở Queen cũng không còn xa lạ gì với hình ảnh Chủ tịch Kim dẫn theo con đến công ty. Người thừa kế số 1 của Queen là Kim TaeYoung, hiện tại TaeYoung đã được 14 tháng tuổi, nhóc con là kết quả của lần Taeyeon và Fany đến Mỹ kết hôn. Người thừa kế số 2 của Queen là Kim TaeMi và phải hơn 3 tháng nữa cô nhóc mới chào đời.

" Tae ~~~~ "

Vừa nhấn nút trả lời Taeyeon đã nghe đầu dây bên kia là giọng Fany đang nũng nịu với mình.

" Sao vậy baby ~ ? "

" Tae ~~~~~ con cứ đạp em "

Nếu so với TaeYoung thì Fany mới là người thường xuyên nhõng nhẽo với Taeyeon.

" Có đau không em ? Thương quá đi a ~ "

Mấy lời dỗ dành ớn lạnh, nổi da gà này mà để các nhân viên nghe được đảm bảo hình tượng Chủ tịch Kim trong lòng họ sẽ vỡ tan tành.

" Em nhớ Tae ~ TaeYoung nhớ Tae ~ TaeMi cũng rất nhớ Tae ~ "

" Thương thương ~ Tae cũng nhớ em và các con. Đợi Tae 20 phút, Tae sẽ về ngay "

Đang có cuộc họp quan trọng nhưng chỉ cần Fany nói nhớ là Taeyeon lập tức gác hết công việc sang một bên để quay về nhà với cô ấy. Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của Taeyeon.

Mang thai TaeMi ở tháng thứ 6 nhưng thân hình Fany vẫn rất thon gọn, cô ấy không tăng cân nhiều chỉ trừ phần bụng đã nhô ra khá rõ. So với hai năm trước thì Fany không thay đổi nhiều, chỉ là cô ấy càng lúc càng xinh đẹp hơn. Taeyeon thường nói bởi vì Fany quá xinh đẹp, sợ người khác cướp đi mất nên phải để cô ấy sinh cho mình thật nhiều baby, có như vậy thì mấy kẻ thích lỡn quỡn mỗi khi cô ấy ra đường mới biết khó mà rút lui.

" Cưng a ~ em thấy sao rồi ? " Taeyeon vừa trở về nhà đã chạy vào phòng ôm lấy Fany, áp tai lên bụng cô ấy.

" TaeMi nghịch ngợm giống Tae nên con bé cứ đạp em " Fany chu môi nhõng nhẽo với Taeyeon.

" Aigoooo ~ TaeMi a~ Không được nghịch, không được đạp Umma. Phải ngoan nghe lời Umma thì Umma mới thương con nhiều như Appa " Taeyeon mỉm cười xoa nhẹ lên bụng Fany. TaeMi dường như rất biết nghe lời Taeyeon nên con bé cũng không nghịch phá Fany nữa.

" Hai cục cưng của Tae đứa nào cũng thích nghịch phá em. TaeYoung khóc cả buổi sáng, con bé cứ đòi Tae, em phải dỗ mãi con bé mới chịu nín "

" Con đâu rồi em ? "

" Em vừa dỗ con ngủ  "

" Thương vợ yêu của Tae quá đi ~ " Taeyeon hôn lên má Fany để nịn cô ấy.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now