Chap 22

18.2K 658 94
                                    

WARNING PG !!! ( TRẺ EM DƯỚI 13T NÊN CLICK BACK )

Nỗi đau để mất Fany vào tay NichKhun khiến tinh thần Taeyeon sa sút, hai tuần làm bạn với rượu cũng khiến cơ thể Taeyeon trở nên suy nhược. Cộng thêm buổi chiều dầm mưa ở nghĩa trang, Taeyeon đã chính thức ngã quỵ và hôn mê suốt hai ngày vì sốt cao. Ngày mai là hôn lễ của Fany nhưng Taeyeon hiện tại chỉ có thể tuyệt vọng gọi tên cô ấy trên giường bệnh, trong những giấc mơ đầy rẫy nỗi lo của mình.

Xót xa nhìn Taeyeon sốt cao, không ngừng gọi tên Fany nên Thím Lee đã gọi điện thông báo tình trạng Taeyeon cho cô ấy. Qua giọng nói Thím Lee cảm nhận được Fany rất lo lắng cho Taeyeon nhưng cô ấy không tiện trao đổi nhiều khi NichKhun đang ở bên cạnh. Qua đêm nay hai người sẽ kết hôn, Fany sẽ chính thức thuộc về NichKhun nên anh ta không muốn có bất cứ sơ xót nào, cũng sẽ không cho phép Taeyeon có cơ hội tiếp cận cô ấy.

Để ngăn ngừa khả năng Taeyeon đến tìm Fany, đêm đó NichKhun viện lý do muốn trò chuyện đã ngồi lại nhà Fany đến tận khuya, anh ta chỉ miễn cưỡng ra về khi thấy cô ấy thật sự mệt mỏi và muốn đi ngủ. Đau lòng, vô cùng lo lắng cho Taeyeon nên khi NichKhun vừa rời khỏi, Fany đã lập tức quay trở về nhà họ Kim. Ngày mai Fany sẽ kết hôn với NichKhun nhưng đêm nay cô ấy muốn ở bên cạnh, chăm sóc Taeyeon. Dù biết bản thân không nên tiếp tục gần gũi Taeyeon nhưng Fany lại không thể bỏ mặc người cô ấy yêu.

Lúc Fany về đến nơi thì Taeyeon đang sốt rất cao, chỉ qua hai ngày nhưng Taeyeon đã tều tụy đi rất nhiều. Toàn thân phát run, trán đổ rất nhiều mồ hôi, hàng chân mày Taeyeon thỉnh thoảng chau lại vì những cơn đau âm ĩ. Sốt cao, mê man nhưng Taeyeon vẫn không ngừng gọi tên Fany, bàn tay Taeyeon vô thức đưa ra để tìm kiếm bàn tay cô ấy, Taeyeon đã rất nhiều lần lặp đi lặp lại 3 chữ " Em đừng đi "

" Taeyeon, em ở đây " Fany đưa tay nắm lấy đôi tay đang run rẩy của Taeyeon.

" Fany ... em đừng đi " Dường như nghe được giọng nói và cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay Fany nên Taeyeon không ngừng ra sức nắm chặt lấy tay cô ấy.

Taeyeon vì Fany đau lòng sinh bệnh đến không thể đứng lên được, thứ gì Taeyeon cũng đều không cần, ngay cả tập đoàn Queen Taeyeon cũng bỏ mặc. Mất đi Fany mọi thứ đều không còn ý nghĩa gì với Taeyeon. Chờ đợi 10 năm, yêu thương 10 năm, Taeyeon ngay từ lúc 14 tuổi đã xác định cả đời này chỉ yêu duy nhất một mình Fany.

" Fany ... em đừng đi, đừng rời bỏ Tae "

Đưa tay lau đi những giọt nước mắt vừa rơi ra khỏi khóe mắt Taeyeon, trái tim Fany như đang bị ai đó bóp nghẹt. Đau lòng nhìn thấy Taeyeon tều tụy nhưng càng đau hơn nữa khi cô chính là nguyên nhân khiến Taeyeon trở nên như vậy. Nếu thời gian có thể quay lại, Fany vẫn yêu Taeyeon, cô nhất định quay về sớm hơn, sẽ không để cả hai phải đau khổ bế tắc như hiện tại.

" Taeyeon à ... Là em, Fany đây " Nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt yêu thương, Fany đang cố đánh thức Taeyeon khỏi những cơn ác mộng. Fany muốn Taeyeon thức dậy, đối diện cô, ôm lấy cô, cảm nhận sự hiện diện của cô dù rằng đây có thể là lần cuối hai người bên nhau.

" Fany ... Fany a ... " Khóe mắt Taeyeon khẽ chớp khi nghe thấy tiếng Fany gọi mình. Bàn tay Taeyeon vô thức càng siết chặt lấy tay cô ấy.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now