Chap 1

33.2K 795 50
                                    

Hít một hơi thật sâu, cô gái trẻ đẩy xe hành lý rời khỏi khu vực checkout của sân bay Incheon Hàn Quốc. Đằng sau cặp kính đen là gương mặt vô cùng xinh đẹp nhưng ánh mắt lại không giấu được sự bối rối hồi hộp pha lẫn một chút lo lắng.

Những ngón tay thon dài luồn vào mái nâu bồng bềnh vén nhẹ những lọn tóc qua khỏi bờ vai, đôi mắt đẹp ánh lên một tia hy vọng với mong muốn nhìn thấy bóng dáng ai kia giữa hàng dài những người đang xếp hàng chờ đón người thân, bạn bè.

“ Xin chào tiểu thư Tiffany, chúng tôi đến đón cô theo lệnh chủ tịch Kim ”

Tiffany khẽ gật đầu, miễn cưỡng bật ra một nụ cười nhỏ với hai người đàn ông mặc vest đen cầm bảng tên đang đứng trước mặt mình. Chỉ tiếc, bấy nhiêu là quá ít để giấu đi sự hụt hẫng đang dâng đầy trong ánh mắt.

“ Chủ tịch Kim có một cuộc họp quan trọng nên không thể đến đón tiểu thư ” Quá dễ dàng để nhận ra vẻ thất vọng, buồn bã hiện lên gương mặt xinh đẹp của Tiffany nên một trong hai người vệ sĩ tỏ ra lúng túng, khó xử. Nhiệm vụ của họ là đến đón Tiffany theo lệnh. Phần giải thích kia chỉ là việc phát sinh ngoài ý muốn và họ cũng chỉ có ý tốt muốn an ủi cô ấy.

“ Cảm ơn ” Tiffany cố gắng mỉm cười lần nữa, người vệ sĩ hiểu ý nhanh chóng giúp cô đẩy xe hành lý trong khi người kia nhanh nhẹn di chuyển trước để mở cửa xe.

“ Chủ tịch Kim căn dặn chúng tôi đưa tiểu thư về nhà ”

Lần này Tiffany không trả lời, cô ấy chỉ im lặng bước vào trong xe. Chiếc xe lăn bánh rời khỏi sân bay Incheon. Trên xe, Tiffany mệt mỏi nhắm mắt, ngay cả tâm trạng ngắm nhìn sự thay đổi của Seoul cô ấy cũng không có.

Biết rõ người đó không hề mong chờ sự trở về của mình nhưng Tiffany vẫn nhen nhuốm một chút hy vọng mong manh. Kết cục là tự bản thân suy nghĩ quá nhiều nên mới tự thất vọng hụt hẫng.

=============

“ Đúng 3h chiều mai bản kế hoạch chi tiết phải nằm trên bàn làm việc của tôi. Tan họp ”

Giọng nói uy quyền vừa cất lên lại ngay lập tức truyền đến âm thanh sập cửa khiến sắc mặt của tất cả những người còn lại trong phòng họp đều trở nên khó coi, vài người ngay cả việc ngẩng mặt lên nhìn cũng không có đủ can đảm.

Bên ngoài hành lang phòng họp, 4 người đàn ông mặc vest đen hối hả đuổi theo phía sau cô gái có dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh đẹp nhưng ánh mắt lại toát lên vẻ lạnh lùng cao ngạo. Bốn người đàn ông tuyệt nhiên chỉ im lặng, líu ríu theo sau chứ không người nào lên tiếng. Nguyên do cũng bởi từ lúc bước ra từ phòng họp thì sắc mặt của Chủ tịch Kim đã vô cùng dọa người.

“ Chuyện tôi căn dặn thế nào rồi ? ” Bước chân đột ngột dừng lại, gương mặt lẫn giọng nói vẫn giữ nguyên sắc thái lạnh lùng.

“ Dạ thưa Chủ tịch, chúng tôi đã cho người đến đón tiểu thư ”

Trên hành lang lại vang lên tiếng giày cao gót, người vừa hỏi đã rời đi, gương mặt không biểu lộ chút cảm xúc, đám người theo sau cũng không rõ biểu cảm đó là hài lòng hay không hài lòng.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ